Gương mặt thân quen nhí tập 3: Hóa thân thành ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Thụy Bình hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo với màn trình diễn cực bốc lửa khiến Hiền Thục vô cùng phấn khích.

Tiết mục hóa thân Kasim Hoàng Vũ của bé Thụy Bình:

Tối 1/9, tập 3 của Gương mặt thân quen nhí chính thức lên sóng với sự tham gia của 6 thí sinh nhí quen thuộc là Bích Ngọc, Tú Thanh, Ngọc Giàu, Thiên Phúc, Tuấn Ngọc và Thụy Bình.

{keywords}

Ngồi trên ghế ban giám khảo là Xuân Bắc, Hoài Linh và Hiền Thục.
{keywords}
Trong đêm thi thứ 3, Thụy Bình giành chiến thắng khi hóa thân thành hình tượng Kasim Hoàng Vũ. Thụy Bình đã khiến cả khán phòng trở nên sôi động khi thể hiện bài hát “Ngọn lửa cao nguyên”. Hoài Linh đánh giá cao phần thi của Thụy Bình: “Hôm nay, con hoàn toàn lột xác thành một người khác. Chú không còn nhìn thấy ánh mắt hiền từ, buồn bã nữa, con đã làm chú cuốn hút theo bài hát. Chú cảm thấy con đã dốc hết công sức của mình để làm được như chú Kasim bằng cách con gằn giọng và vũ đạo. Một điểm đặc biệt mà chú rất thích đó là con hát giống từng từ của chú Kasim trong bài hát, như từ “chái” (cháy)”.
{keywords}
Xuân Bắc nhận xét, Thụy Bình hát hay giống Kasim Hoàng Vũ, bé đã mang được tinh thần máu lửa lên sân khấu bằng màn hát rock vô cùng bốc lửa khiến mọi người phấn khích. Bên cạnh đó, nam danh hài khích lệ bé bằng cách hứa hẹn cho điểm cao. Trong khi đó, Hiền Thục đánh giá cao sự nỗ lực của Thụy Bình. Cô đứng dậy vỗ tay cổ vũ Thụy Bình sau khi kết thúc tiết mục vì giọng hát hay và xuất sắc.
{keywords}
Mở đầu đêm thi là màn thể hiện của bé Ngọc Giàu khi hóa thân ca sĩ Mỹ Linh. Xuất hiện trên sân khấu với bộ áo dài màu đỏ nổi bật, Ngọc Giàu thể hiện bài hát mang tên “Khát vọng”. Phần dự thi của Ngọc Giàu đã thuyết phục được ban giám khảo và nhận nhiều lời khen ngợi. Hiền Thục nhận xét, đây là bài hát cực kỳ khó vì có quãng rộng nên khó khăn cho bé khi hát, mặc dù ở quãng trầm hơi tối nhưng khẩu hình rất đẹp khi nhả chữ, bắt chước giống hệt ca sĩ Mỹ Linh. 
{keywords}
Xuân Bắc lại cho rằng hóa thân vào ai Ngọc Giàu cũng thể hiện thần thái rất rõ nét, có sự linh hoạt và quan sát tinh tế và anh cho rằng đây là tố chất quan trọng khi làm nghệ thuật. Nam danh hài nhìn thấy hình ảnh thu nhỏ của ca sĩ Mỹ Linh trên sân khấu. Trong khi đó, Hoài Linh khen ngợi Ngọc Giàu có sự chững chạc, nhìn phong cách, thần thái, khẩu hình rất giống nhân vật phiên bản gốc.
{keywords}
Cô bé 8 tuổi Tú Thanh hóa thân thành Lệ Quyên trong tiết mục “Mùa thu Hà Nội”. Diện bộ trang phục áo dài trắng, ngồi trên chiếc xe xích lô, Tú Thanh tự tin thể hiện phần thi của mình. Hiền Thục bày tỏ cô ngắm Tú Thanh rất kĩ, cô cho rằng Tú Thanh rất có tố chất, bắt chước ánh nhìn rất giống, rất đặc trưng của Lệ Quyên. Xuân Bắc đánh giá sự cố gắng của Tú Thanh với màn trình diễn đầy tự tin khi vừa bước ra sân khấu.
{keywords}
Hoài Linh cho rằng, Tú Thanh nghiên cứu hình thái và ngoại hình khá giống. Anh chỉ ra một chút lỗi nhỏ ở cách nhả chữ của Tú Thanh chưa thực sự giống lắm. Tuy nhiên, phần thi của bé đã lấy được tình cảm của khán giả và ban giám khảo.
{keywords}
Đóng giả ca sĩ Tùng Dương thể hiện bài hát “Quê nhà”, Thiên Phúc đã thổi hồn và cái “tình” vào trong từng lời ca khiến cả khán phòng đắm chìm trong cảm xúc. Không nhận xét quá nhiều vào tiết mục biểu diễn, Hiền Thục tin tưởng Thiên Phúc sẽ có tương lai đầy triển vọng với nghiệp ca hát vì cô đánh giá rất cao chất giọng của bé. Bên cạnh đó, cô không quên dành lời khen cho HLV Thu Thủy khi dành rất nhiều tâm huyết cho học trò của mình.
{keywords}
Bé Chu Tuấn Ngọc tiếp tục thử sức khi hóa thân thành ca sĩ Thanh Duy. Tuấn Ngọc lựa chọn thể hiện bài hát “Tôi yêu” rất trẻ trung và sôi động. Vừa hát kết hợp nhảy vũ đạo điêu luyện, Tuấn Ngọc đã hoàn thành tiết mục rất trọn vẹn. Hoài Linh chia sẻ, cách hóa trang, phần diễn và tinh thần bài hát của Tuấn Ngọc rất giống nhân vật gốc, chỉ có giọng hát là chưa thực sự giống nhưng tiết mục khá dễ thương, dễ lấy lòng khán giả.
{keywords}
Xuân Bắc cho rằng Thanh Duy, tinh nghịch, lém lỉnh nhưng Tuấn Ngọc chưa thực sự tự tin lúc đầu, tuy nhiên anh ghi nhận sự cố gắng mà bé bỏ ra cho phần thi này. 
{keywords}
Bích Ngọc là thí sinh cuối cùng trong đêm thi thứ 3 khi hóa thân thành chính người mẹ của mình là ca sĩ Trang Nhung. Bích Ngọc thể hiện ca khúc cô gái Sài Gòn đi tải đạn trong hình ảnh cô gái diện áo bà ba duyên dáng. Phần thi của Bích Ngọc nhận nhiều lời khen tích cực từ ban giám khảo. 
{keywords}
Hiền Thục khen ngợi tiết mục của Bích Ngọc khiến cô không thể rời mắt. Nữ ca sĩ đánh giá cao vì bé phát âm Nam bộ rất chuẩn, hát rất trọn vẹn. Hoài Linh cho rằng Bích Ngọc có thể khai thác nhiều thể loại và hát được tiếng của nhiều vùng miền. Còn Xuân Bắc lại nhận xét, bé đã bắt chước rất giống mẹ ở phong cách điệu từ hình dáng cho đến khuôn mặt. 

Khép lại đêm thi thứ 3, Thụy Bình là thí sinh xuất sắc giành giải nhất khi được 35 điểm từ ban giám khảo và nhận được phần thưởng là 100 triệu đồng.
Vân Anh