- Tập 9 của ‘Lựa chọn của trái tim’ là cuộc tranh giành tình yêu khá căng thẳng và khó đoán.

Nhân vật chính của tập này là Đông Hải - chàng trai 28 tuổi chân thành, chu đáo nhưng đã thất tình suốt bảy năm nay. Anh được kết nối với ba cô gái trẻ là Xuân Lợi – cô nàng “nấm lùn” mới trải qua một mối tình đơn phương duy nhất, Huyền Trân – cô gái mang nhiều tổn thương vì bị các chàng trai chê trách ngoại hình và Jessica Lê – một diễn viên từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mặc dù gây ấn tượng mạnh mẽ với Đông Hải bởi tài chơi đàn, song Huyền Trân không may trở thành người ra về đầu tiên. Điều này dẫn tới cuộc chiến tình yêu gay cấn và khó đoán giữa cô gái thuần Việt Xuân Lợi và cô nàng lai tây Jessica Lê.

Phần loại thứ 2 của chương trình

Trong khi Xuân Lợi đưa Đông Hải đi đạp vịt trên hồ, thì Jessica lại thiết kế một buổi hẹn ấm cúng riêng tư dành cho hai người. Đông Hải ấn tượng với sự ngây thơ của Xuân Lợi, nhưng cũng xiêu lòng trước thân hình quyến rũ và sự khéo léo của Jessica.

Trải qua nhiều đắn đo, anh chàng nhân vật chính của chương trình đã quyết định lựa chọn nên duyên với Xuân Lợi, viết nên câu chuyện tình giữa chàng ế đã nhiều năm và nàng chưa từng một lần có một tình yêu đúng nghĩa.

Các tập kế tiếp của ‘Lựa chọn của trái tim’ tiếp tục lên sóng VTV3 lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần.

Phong Kiều