- Bị từ chối ngay từ vòng đầu tiên, cô diễn viên trẻ Du Mi oà khóc ngay trên sóng truyền hình.

Lên sóng VTV3 tối 7/3, ‘Lựa chọn của trái tim’ là hành trình đi tìm bạn gái của anh chàng người mẫu Quang Sơn. Tại đây, chàng trai 26 tuổi được “mai mối” với ba cô gái Hoài Thương – sinh viên đại học, Du Mi – diễn viên trẻ và Nhã Phương – làm kinh doanh.

Với ba tính cách và quan điểm sống hoàn toàn khác biệt, ba cô gái mang tới ba gam màu cho chương trình và lựa chọn của Quang Sơn qua từng phần không quá bất ngờ. Bất ngờ là ở những câu chuyện phía sau các nhân vật.

Liên tục chất vấn đối phương các vấn đề vật chất, Du Mi khiến Quang Sơn không thoải mái ngay lần đầu trò chuyện. Trở thành người kém may mắn ra về đầu tiên, cô diễn viên trẻ oà khóc nức nở vì thất tình sau ba năm tìm lại được cảm giác rung động.

Lựa chọn cuối cùng của Quang Sơn trong 'Lựa chọn của trái tim'

Sống xa ba mẹ từ nhỏ, từng bỏ nhà ra ngoài tự lập, Nhã Phương tỏ ra trải đời ở lứa tuổi 22. Tuy vậy, trong buổi cắm trại cùng nhau, cô và Quang Sơn không ngừng đấu khẩu, bắt nguồn từ những xung đột quan niệm.

Đàn hay, dịu dàng lại tinh tế, Hoài Thương tạo cảm giác gần gũi, dễ mến với Quang Sơn từ đầu tới cuối chương trình. Thẳng thắn kể về nỗi ám ảnh tuổi thơ bị anh họ xâm hại, cô càng khiến Quang Sơn trân trọng và muốn che chở nhiều hơn. Sau cùng, họ đã nên duyên trên sóng truyền hình.

Các tập tiếp theo của ‘Lựa chọn của trái tim’ phát sóng VTV3 lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần.

Phong Kiều