Sau thông tin Trung Dân đảm nhận vai trò trưởng phòng “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 4, mới đây những gương mặt trưởng phòng cũng được hé lộ khiến khán giả vô cùng háo hức.

Sau 3 mùa liên tiếp thu hút được sự chú ý của khán giả truyền hình, “Ơn giời cậu đây rồi“ mùa 4 tiếp tục trở lại với nhiều sự đổi mới. Trong đó, dàn trưởng phòng của chương trình cũng có sự thay đổi với sự góp mặt của 7 nghệ sỹ.

{keywords}
Tuần qua, nghệ sĩ Trung Dân đã thu hút sự chú ý của công chúng khi trở thành trưởng phòng của chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Trung Dân trở lại sau 1 thời gian vắng bóng ở các gameshow.
{keywords}
Bên cạnh đó, NSƯT Hoài Linh sẽ tiếp tục là người cầm trịch ghế nóng “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 4. “Danh hài quốc dân” là giám khảo uy tín hàng đầu được công chúng ngưỡng mộ trong các gameshow hài. Anh cùng nghệ sỹ Trung Dân hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả và đưa ra các thử thách khó nhằn cho dàn khách mời trong căn phòng thứ 5.
{keywords}
Nghệ sỹ Hoàng Sơn xác nhận là vị trưởng phòng tiếp theo của “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 4 bên cạnh nghệ sỹ nữ duy nhất là Hồng Đào. 

{keywords}
Hai vị trưởng phòng sẽ trở thành một cặp bài trùng, hợp sức thử thách người chơi không chỉ ở mảng hài mà còn ở khả năng hóa thân vào những phân cảnh chính bi kịch.
{keywords}
Ngoài ra, không thể thiếu gương mặt trưởng phòng kỳ cựu - Trấn Thành
{keywords}
NSND Tự Long 

{keywords}
Danh hài Trường Giang. 

{keywords}
Sau những lùm xùm chuyện cá nhân, Xuân Bắc tiếp tục giữ vai trò là host, dẫn dắt “Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4”.

Tập đầu tiên của “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 4 sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 2/12 trên VTV3.

Vân Anh