- Không đưa ra được đáp án cho những câu hỏi mẹo, nghệ sĩ Lê Giang đã "nổi điên" hoạnh họe những câu hỏi mà Hari Won đưa ra.

 

Phần thi đối đầu của Lê Giang và Như Quỳnh:

Phần thi đối đầu của Lê Giang

Phần thi đối đầu của Chí Thiện và Hữu Tín:

Tập 8 của chương trình "Nhanh như chớp" phát sóng tối 27/5 có sự tham gia của 2 đội chơi: Lê Giang - Hoàng Mèo - Hữu Tín và Chí Thiện - Tiêu Châu Như Quỳnh - Minh Ngọc. Sau màn giới thiệu của 2 đội chơi, Trường Giang liền báo tin buồn cho đội A - đội của Lê Giang rằng những đội chơi chọn vị trí A đều thua, khiến cho các thành viên trong nhóm tỏ ra hoang mang.

{keywords}
Hai đội chơi trong tập 7.

Khởi đầu phần thi của mình, Lê Giang không giấu được sự vui mừng khi đưa ra được 2 đáp án đúng. Tuy nhiên đến câu hỏi thứ 3 cô đã trả lời sai và ghế ngồi của nữ nghệ sĩ bị tuột nhanh xuống mức 0 điểm. Ngay lập tức, Lê Giang đã "giận cá chém thớt" người điều khiển chiếc ghế: "Từ từ xuống làm gì giật giữ vậy? Thua thôi mà làm gì giật tôi giữ vậy".

Tiếp tục với câu hỏi thứ 4: "Cháo lòng, cháo bò, cháo cá, cháo gà, đâu là loại cháo mà Thị Nở đã nấu cho Chí Phèo ăn?", Lê Giang đã đưa ra câu trả lời là 'cháo lòng'. Đáp án này hoàn toàn sai và trong 4 loại cháo này không có loại cháo nào mà Thị Nở đã nấu cho Chí Phèo ăn. Sau khi biết được đây là câu đố mẹo của chương trình, nữ nghệ sĩ lại tiếp tục gây cười khi than vản: "Trời ơi trời, chơi vậy sao chơi trời!".

{keywords}
Lê Giang liên tục gây cười cho khán giả trong phần thi của mình.

Sang đến câu hỏi thứ 5, nội dung vẫn liên quan đến tô cháo mà Thị Nở nấu cho Chí Phèo: "Thị Nỡ đã nấu tô cháo hành có bỏ thêm tiêu hột hay tiêu xay?". Lê Giang liền trả lời: "Tiêu hột". Trước đáp án chính xác mà Hari Won đưa ra là không có tiêu, Lê Giang liền "nổi điên" và hạch họe lại nữ MC: "Vậy hỏi làm chi? Trời ơi trời, tôi thấy là không chơi được rồi đó. Tôi không hợp với chương trình này đâu". Điều này khiến cho mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả.

Trong phần thi đối đầu cùng Chí Thiện, Hữu Tín cũng khiến Trường Giang cười hết cỡ trước sự suy luận, tính toán của mình. Nhận được câu hỏi: "Trong một trận thi đấu bóng đá có bao nhiêu người chạy ngoài sân?", Hữu Tín liền đếm thêm cả những người quay phim chạy ngoài sân. Tuy nhiên sau một hồi suy nghĩ và cho biết không thể đếm hết được những người quay phim này, nên anh đành đưa ra đáp án: "Không đếm chính xác được". Và câu trả lời của nam diễn viên là đáp án đúng.

{keywords}
Hữu Tín đau đầu trước câu hỏi mẹo từ chương trình.

Kết thúc 5 vòng thi đối đầu, đội của Lê Giang đã chiến thắng với tỷ số 3-2 và chính thức bước vào vòng thi đặc biệt. Sự chiến thắng của đội Lê Giang đã phá bỏ được "lời nguyền" đội A luôn thua mà Trường Giang đã cảnh báo từ đầu chương trình. Trong vòng thi đặc biệt, đội của cô đã đưa ra được 15 đáp án đúng, tương đương với số tiền thưởng 15 triệu đồng.

Lưu Hằng

 

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Liên tục đưa ra những câu trả lời chính xác nhờ sự đoán mò của mình khi tham gia thử thách của chương trình "Nhanh như chớp", MC Đàm Phương Linh khiến Trường Giang phải thán phục.    

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trong phần thi của mình, cả Mạc Văn Khoa và Hoàng Rapper đều đưa ra những đáp án sai như nhau, khiến cho Trường Giang và Hari Won cười nghiêng ngả.

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Trả lời đúng liên tục 10 câu hỏi mẹo từ chương trình, ca sĩ Jun Phạm là người đầu tiên chiến thắng 2 thử thách của chương trình "Nhanh như chớp". Cả trường quay phải thán phục trước độ thông minh của nam ca sĩ.

Việt Hương, Lê Giang sửng sốt trước giọng ca 'phi giới tính'

Việt Hương, Lê Giang sửng sốt trước giọng ca 'phi giới tính'

Từng được biết tới với biệt danh "bản sao Hồ Ngọc Hà", chàng trai Ngọc Tân lại một lần nữa khiến cho các nghệ sĩ cũng như khán giả phải bất ngờ bởi giọng hát đặc biệt của mình. 

Chết cười xem Lê Giang 'chém' tiếng Anh trên truyền hình

Chết cười xem Lê Giang 'chém' tiếng Anh trên truyền hình

Diễn viên hài Lê Giang khiến khán giả bật cười thích thú bằng màn “chém tiếng Anh như gió, tiếng có tiếng không”.