- "Anh Giang ơi, chuyện đã qua rồi... Anh muốn em nhắc lại chuyện của anh không?", Lan Ngọc 'doạ' Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp.

Phần thi đối đầu của Lan Ngọc và Nam Thư:
Lan Ngọc khiến trường quay té ngữa vì câu trả lời bá đạo
Hari Won "bó tay" trước câu hỏi hóc búa:
Phần thi của Trần Anh Huy và Don Nguyễn

 

Trong tập 2 của chương trình "Nhanh như chớp" phát sóng tối 14/4, khán giả được gặp gỡ với 2 đội chơi gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Don Nguyễn, Chi Dân, Nam Thư, Xuân Tiến, Trần Anh Huy.

{keywords}
6 khách mời và 2 MC của chương trình trong tập 2.

Với câu hỏi: "'Gà trống Goloa' là biệt danh của đội bóng đá của quốc gia nào?", Lan Ngọc đã nhanh chóng đưa ra được đáp án chính xác là Pháp trước sự ngạc nhiên của mọi người. Nữ diễn viên tiết lộ nhờ bạn trai cũ chơi đá bóng nhiều nên cô đã biết được thông tin này.

Ngay sau đó, Trường Giang đã trêu chọc Lan Ngọc. Không để Trường Giang nói dứt lời, Lan Ngọc lập tức đe dọa anh: "Anh Giang ơi, chuyện đã qua rồi... Anh muốn em nhắc lại chuyện của anh không?".

Trước câu hỏi: "Truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh diễn ra vào đời vua Hùng nào?", diễn viên Lan Ngọc trả lời: "Đời thứ 15". Trường Giang phì cười và đưa ra đáp án là đời thứ 18.

{keywords}
Khán giả phải phì cười trước câu trả lời của Lan Ngọc.

Trả lời câu hỏi mẹo: "Theo truyền thuyết, sau cuộc chiến Sơn Tinh - Thủy Tinh, công chúa Mỵ Châu thuộc về ai?", Lan Ngọc nói: "Công chúa Mỵ Châu là về bên khác. Tôi nhớ là Mỵ Châu đi với vua Hùng rải lông chim hay sao ấy".

Theo truyền thuyết, Mỵ Châu gắn liền với sự tích "Rải lông ngỗng dẫn Trọng Thủy", để lộ thông tin quân sự cho chồng là Trọng Thủy, dẫn đến thất bại của Âu Lạc trước quân của Triệu Đà. Mỵ Châu không liên quan đến câu chuyện của Sơn Tinh - Thủy Tinh cũng như vua Hùng. Tuy nhiên, Lan Ngọc vẫn được MC Trường Giang công nhận là đáp án đúng ở vế đầu câu trả lời.

{keywords}
Hari Won phải nhờ đến sự trợ giúp của Trường Giang khi không đọc được câu hỏi.

Ở một diễn biến khác, Hari Won cũng khiến khán giả phải bật cười khi không thể đọc được câu: "Con két con kẹp con két cái, két kẹp két, cái kẹp cái, con két", để tạo thử thách cho Trần Anh Huy. Cô phải nhanh chóng nhờ đến sự trợ giúp của MC Trường Giang. Và cuối cùng, không chỉ riêng Hari Won mà các khách mời tại trường quay cũng phải bó tay vì thử thách hóc búa này.

Lưu Hằng

Trường Giang lên tiếng chuyện cạo đầu sau scandal tình ái với Nam Em

Trường Giang lên tiếng chuyện cạo đầu sau scandal tình ái với Nam Em

Tham gia buổi tiệc tri ân của đoàn phim "Siêu sao siêu ngố", Trường Giang tiết lộ anh vừa bị bệnh và phải truyền nước. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng trước tin đồn cạo trọc đầu sau ồn ào tình cảm với Nam Em.

Không phải Trường Giang, đây mới là người đặc biệt nhất với Nhã Phương

Không phải Trường Giang, đây mới là người đặc biệt nhất với Nhã Phương

Nhã Phương không kiềm chế được cảm xúc khi nhắc đến người quan trọng nhất cuộc đời mình.

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Chia sẻ về lí do khởi kiện ca sĩ S.T, Lan Ngọc cho biết vì nam ca sĩ quá can thiệp vào cuộc sống riêng tư của mình và có lần bị S.T “đuổi thẳng” lên phòng thay đồ vì không vừa lòng với trang phục cô đang mặc.