Trên sóng truyền hình, ngồi ngay cạnh chồng nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn rất hồn nhiên kể về mối tình ngày xưa với diễn viên Anh Đức.

Hiếm khi xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình, vợ chồng nghệ sĩ Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ bất ngờ trở thành khách mời tại Là vợ phải thế cùng với những câu chuyện cực kỳ thú vị về hành trình vượt cạn đầy cam go mà cả hai đã trải qua.

Tiết lộ với Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ đã từng thần tượng chồng mình từ lúc 15 – 16 tuổi và mãi tận 4 năm sau mới có cơ hội để bày tỏ lời yêu thương. Không ngần ngại chớp lấy cơ hội tiết lộ bí mật của đàn em, Việt Hương liền để lộ chuyện tình thời tuổi trẻ giữa Lâm Vỹ Dạ và diễn viên hài Anh Đức khiến các nghệ sĩ không khỏi bất ngờ.

Tiếp lời Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô và Anh Đức đã từng cãi nhau vì Hứa Minh Đạt cũng chỉ bởi trong một lần đi chơi, Lâm Vỹ Dạ buộc Anh Đức dừng xe lại trước poster kịch của Hứa Minh Đạt chỉ để mình ngắm nhìn vì anh ấy quá đẹp trai. Từ ngưỡng mộ đến trở thành người yêu của nhau quả là một quãng đường dài với Lâm Vỹ Dạ, nữ diễn viên còn cho biết bản thân hay đứng trước gương để tập tỏ tình với Hứa Minh Đạt để chuẩn bị cho thời cơ một ngày nào đó sẽ xuất hiện.

Duyên đến không cần hẹn trước, khi cả 2 đều bị thất bại trong tình yêu thì một cánh của mới đã mở ra, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt tìm thấy sự đồng cảm với nhau sau những vở diễn chung và cũng như những lời tâm sự với nhau mỗi khi yếu lòng. Cảm giác muốn lập gia đình và muốn sinh con cho người đàn ông ấy khiến Lâm Vỹ Dạ đồng ý kết hôn với Hứa Minh Đạt chỉ sau 1 năm yêu nhau. 

Là vợ phải thế tập 9 sẽ phát sóng tối 5/6 trên kênh HTV7.

Ngân An

Trường Giang thán phục trước màn trả lời bá đạo của Lâm Vỹ Dạ

Trường Giang thán phục trước màn trả lời bá đạo của Lâm Vỹ Dạ

Tham gia tập 1 "Nhanh như chớp", Lâm Vỹ Dạ khiến người xem phải thán phục trước độ thông minh và sáng tạo của mình trong màn trả lời câu hỏi vừa mưu mẹo vừa "nhanh như chớp".

​​​​​​​​Anh Đức kiện La Thành vì tội 'quấy rối' cuộc sống cá nhân

​​​​​​​​Anh Đức kiện La Thành vì tội 'quấy rối' cuộc sống cá nhân

Trong tập 5 của chương trình Phiên tòa tình yêu tuần này khiến khán giả vô cùng bất ngờ về đôi ban thân Anh Đức kiện La Thành vì tội "quấy rối" làm đảo lộn cuộc sống.

Anh Đức: 'Tôi ghét nhất tính hời hợt của Trấn Thành'

Anh Đức: 'Tôi ghét nhất tính hời hợt của Trấn Thành'

Bạn diễn lâu năm của Trấn Thành tiết lộ, giám khảo Vietnam's Got Talent là người nhiệt tình, hết lòng với người mình yêu quý nhưng lại ngó lơ với những ai mà anh không thích