Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi nhắc về mẹ mình trong chương trình Là vợ phải thế tập 9.

Chia sẻ về câu chuyện vượt cạn đứa con đầu lòng trong chương trình Là vợ phải thế, Lâm Vỹ Dạ bật khóc. Bởi cô đã từng lâm vào tình trạng căng thẳng sau sinh khi nhớ về người mẹ đã mất của mình. Bình thường, phụ nữ khi sinh bao giờ cũng muốn mẹ bên cạnh, về nhà mẹ nghỉ ngơi sau quá trình vượt cạn. Nhưng Lâm Vỹ Dạ lại không được như vậy.

“Bình thường ai cũng được mẹ chăm sóc trong thời gian sinh con còn em thì lại không được”, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào. Thêm vào đó, thời điểm sinh con là thời điểm mà Lâm Vỹ Dạ mới vào nghề, chồng cô Hứa Minh Đạt cũng vậy. Thế nên, Lâm Vỹ Dạ không dám đòi hỏi chồng nhiều, không dám ước ngày nào chồng cũng ở bên mình vì nếu không đi diễn thì không có tiền nuôi con.

Cứ tối tối từ 10h đêm tới 5h sáng, Lâm Vỹ Dạ một mình bế con. Bởi vậy, cô rất buồn khi ai đó nói rằng “Có ở nhà trông con thôi cũng không xong” bởi trông con là một áp lực vô cùng. Rất may, chồng cô chưa bao giờ nói câu đó, nói như Lâm Vỹ Dạ thì “Hứa Minh Đạt không dám nói câu đó”. 

Ngân An

Trong cùng một ngày, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ bị chiếm Facebook

Trong cùng một ngày, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ bị chiếm Facebook

Sao Việt 6/6: Cùng trong một ngày, diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã thông báo 2 tin buồn đến người hâm mộ việc tài khoản facebook của cô và chồng - diễn viên Hứa Minh Đạt bị hack.

Lâm Vỹ Dạ kể về mối tình với diễn viên hài Anh Đức

Lâm Vỹ Dạ kể về mối tình với diễn viên hài Anh Đức

Trên sóng truyền hình, ngồi ngay cạnh chồng nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn rất hồn nhiên kể về mối tình ngày xưa với diễn viên Anh Đức.

Trường Giang thán phục trước màn trả lời bá đạo của Lâm Vỹ Dạ

Trường Giang thán phục trước màn trả lời bá đạo của Lâm Vỹ Dạ

Tham gia tập 1 "Nhanh như chớp", Lâm Vỹ Dạ khiến người xem phải thán phục trước độ thông minh và sáng tạo của mình trong màn trả lời câu hỏi vừa mưu mẹo vừa "nhanh như chớp".