– Nữ ca sĩ liên tục bày tỏ sự thất vọng về chồng vì cho rằng anh không thấu hiểu mình nên khiến đội nhà thua cuộc trong một phần thi trên sóng truyền hình.

Clip Lâm Khánh Chi tỏ thái độ thất vọng về chồng

{keywords}
Tập 3 của Học viện mẹ chồng lên sóng tối 12/8 tiếp tục mang đến cho khán giả thêm một góc nhìn khác về sự hiểu nhau giữa các thành viên trong mỗi gia đình. Với chủ đề “Tâm đầu ý hợp” tuần này, các đội chơi sẽ phải tham gia thử thách “Cùng nhau vào bếp” để nấu ăn cho những người yêu thương.

 

{keywords}
Trong tập trước, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chia sẻ về việc vì yêu mà sẵn sàng đánh đổi tất cả để làm con gái, và không bao giờ bỏ mặc chồng một mình. Chồng của cô là Phi Hùng cũng thừa nhận rằng ngay từ ban đầu gặp nhau cả hai đã nhận ra rằng họ sinh ra là dành cho nhau. Tuy nhiên, cả hai bắt đầu cho thấy những mâu thuẫn và không hiểu nhau trong thử thách được phát sóng mới đây.

 

{keywords}
Khi thử thách nấu ăn kết thúc, Phi Hùng đã chọn đúng được hai món ăn do gia đình thực hiện là canh chua và bò xào. Thế nhưng anh lại đoán sai người thực hiện món ăn. Trong khi cô Kim Chi nấu món bò xào còn nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi nấu canh chua thì anh lại đoán ngược lại khiến đội nhà bị thua cuộc trước đội thủ.

 

{keywords}
Khánh Chi và mẹ chồng bày tỏ sự thất vọng vì cho rằng đây là món ăn yêu thích của cả hai nên không có lý do gì để đội gia đình cô phải thua cuộc. Phi Hùng lý giải rằng với anh “thắng thua không quan trọng” vì đây là chương trình thực tế nên sẽ không đúng như logic ở nhà nên đoán ngược lại.

 

{keywords}
Trước suy nghĩ của chồng, Khánh Chi lại thẳng thắn bày tỏ: “Sự thật là không tâm đầu ý hợp. Khánh Chi là một ca sĩ nổi tiếng, rất nhiều người kỳ vọng, nên cũng rất áp lực, mình đặt niềm tin cho chồng mình quá nhiều, không có ai khi thua cuộc mà vui hết”. Lần này, mẹ chồng và nàng dâu Khánh Chi về một phe, liên tục “lên án” con trai.

 

{keywords}
Mặt khác, phản ứng của Lâm Khánh Chi với chồng bị cho là thái quá và không phù hợp trên sóng truyền hình. "Khánh Chi là người nổi tiếng nhưng cô ấy cư xử không giống như người nổi tiếng chút nào. Mình thấy áp lực nhiều quá, thương cho cậu bé Ken (Phi Hùng)", cô Lan Anh – Một phụ huynh từ đội chơi khác thẳng thắn chia sẻ.

Tuấn Chiêu

Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi

Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi

Tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", mẹ chồng Lâm Khánh Chi cho biết gia đình bà bị kỳ thị khi cho con trai cưới người chuyển giới.

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện diễn ra vào tối 6/6, vì vậy Lâm Khánh Chi không dám ra về vì sợ bị nghi ngờ lấy cắp hột xoàn của nữ doanh nhân.

Lâm Khánh Chi suýt bị gió thổi ngã vì quay MV với Huỳnh Lập

Lâm Khánh Chi suýt bị gió thổi ngã vì quay MV với Huỳnh Lập

Quay MV parody trong những ngày bị ảnh hưởng mạnh bởi áp thấp, Huỳnh Lập và Lâm Khánh Chi suýt bị gió thổi ngã ở cảnh quay ven biển.