- Nữ ca sĩ không kìm được nước mắt chia sẻ về kế hoạch ấp ủ có một đứa con và bùi ngùi khi nghĩ lại hoàn cảnh đặc biệt của mình.

Cát Phượng khóc, nói Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là say nắng

Mr. Đàm, Lệ Quyên ký lên tranh đấu giá: Văn hoá và pháp lý đều sai

Tuấn Hưng dắt con trai hát 'sung' sau cú sốc nhập viện vì bị dừng show

Clip chia sẻ của Lâm Khánh Chi:

 

{keywords}
Tập 10 của Học viện mẹ chồng lên sóng tối 14/10 với chủ đề "Nuôi dưỡng và giáo dục con cái". Gia đình Lâm Khánh Chi là gia đình đặc biệt nhất so với 4 gia đình còn lại bởi nữ ca sĩ không thể sinh được con. Trên sóng truyền hình, cô đã có những chia sẻ thật lòng về mong muốn có con và những trăn trở của bản thân khiến nhiều người xúc động.

 

{keywords}
Trong phần trao đổi cùng Dr Pepper, Khánh Chi và chồng được hỏi về ý định "liệu có suy nghĩ nhận con nuôi, thay vì nhờ người mang thai hộ?" Nữ ca sĩ cho biết bản thân cô tự nhận thức mình là người không may mắn bởi mang số phận không giống phụ nữ bình thường. Tuy nhiên, Khánh Chi cũng như bao người khác, luôn khao khát có được một đứa con ruột. Song ước mơ ấy đến hiện tại với cô vẫn không thể thực hiện được.

 

{keywords}
"Rất nhiều người sinh con nhưng không có khả năng nuôi tại sao mình không nhận con họ để nuôi? Mình không có khả năng sinh con nhưng có thể viết tiếp ước mơ còn dang dở của người khác. Tôi cũng bàn rất nhiều về chuyện này với chồng”, Lâm Khánh Chi chia sẻ về ý định nhận con nuôi.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi cũng cho biết bản thân cô rất đắn đo giữa hai lựa chọn: nhận con nuôi hoặc phải nhờ người mang thai hộ. Nữ ca sĩ lo lắng với phương pháp nhờ người mang thai hộ, nếu lỡ sau này người phụ nữ đó tìm đến có khi cô mất luôn cả chồng. Ken – chồng của nữ ca sĩ nghe những lời chia sẻ của vợ cũng lên tiếng an ủi cô. Anh cho hay ngay từ thời điểm cưới Khánh Chi thì đã chấp nhận hoàn cảnh đặc biệt của vợ mình.

 

{keywords}
Đối với cô Liên – mẹ chồng của Khánh Chi, thông qua chương trình, cô đã có dịp hiểu hơn về con dâu và từ đó thông cảm cũng như chấp nhận về chuyện con dâu không thể sinh con. Dr Pepper cũng rớt nước mắt khi thấy sự hy sinh của mẹ chồng Khánh Chi và hy vọng khán giả theo dõi chương trình hiểu được những bài học về tình yêu thương đúng đắn giữa bậc làm cha mẹ đối với con cái.

 

{keywords}
 “Con biết mẹ chỉ có một con trai thôi là Phi Hùng, khi con nói điều này, con thấy mẹ ngồi khóc, con hiểu mẹ đang nghĩ gì và con thấy mẹ rất can đảm. Câu chuyện của mẹ như là một cánh cửa để mở ra, hãy chấp nhận con mình khi nó sinh con gái hay sinh con trai, hãy chấp nhận con mình khi nó không sinh được con”, Dr Pepper xúc động trước sự tình thương của cô Liên dành cho con trai và con dâu.

 

{keywords}
Trước khi chương trình phát sóng không lâu, Lâm Khánh Chi đã cùng chồng và gia đình sang Thái Lan gặp bác sĩ để hiện thực hóa ước mơ được có con. Thay vì chọn người Việt, mỹ nhân chuyển giới cho biết cô nhờ phụ nữ Thái mang thai hộ. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ nhận con nuôi trong thời gian tới để hoàn thành ước nguyện của cả hai vợ chồng.

Tuấn Chiêu

Lâm Khánh Chi bị chồng giận 1 tuần vì hôn bạn diễn 20 lần

Lâm Khánh Chi bị chồng giận 1 tuần vì hôn bạn diễn 20 lần

 Chồng Lâm Khánh Chi bắt gặp vợ đang diễn cảnh mùi mẫn với Dương Cường để chụp poster nên giận cô hết 1 tuần.

Lâm Khánh Chi: "Chị đẻ không được, đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa"

Lâm Khánh Chi: "Chị đẻ không được, đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa"

Bị Tú Vi nhận xét không có con nên khó thể nào hiểu được cảm giác một người phụ nữ sau khi sinh, Khánh Chi cho biết: “Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa”.

Lâm Khánh Chi suýt bị gió thổi ngã vì quay MV với Huỳnh Lập

Lâm Khánh Chi suýt bị gió thổi ngã vì quay MV với Huỳnh Lập

Quay MV parody trong những ngày bị ảnh hưởng mạnh bởi áp thấp, Huỳnh Lập và Lâm Khánh Chi suýt bị gió thổi ngã ở cảnh quay ven biển.

Lâm Khánh Chi thất vọng, liên tục chê chồng trên sóng truyền hình

Lâm Khánh Chi thất vọng, liên tục chê chồng trên sóng truyền hình

Nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng về chồng vì cho rằng anh không thấu hiểu mình nên khiến đội nhà thua cuộc trong một phần thi trên sóng truyền hình.