Tập 8 của Phiên tòa tình yêu tối 3/6, thẩm phán Hồng Vân thụ lý vụ kiện của vợ chồng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng. Nguyên đơn Khánh Chi kiện vì tội chồng cấm cô ăn cơm để giữ eo suốt 6 tháng.

 

Phi Hùng sợ rằng một ngày nào đó vợ sẽ quên mất mình:

 

Vì muốn vợ mình - Lâm Khánh Chi đúng 55kg nên bị đơn Phi Hùng không cho vợ mình ăn cơm gần 6 tháng và kết quả hiện tại cô chỉ vỏn vẹn 57kg. Trong bữa ăn của Khánh Chi chỉ toàn những món sườn chiên muối sả, canh chua,...và rau nhưng không có cơm. Nhiều lúc cô xin nửa chén hay một muỗng cơm vẫn không cho. "Ảnh nói là ảnh ăn được nhưng tại sao em không ăn được" - nguyên đơn bức xúc. Đặc biệt, trong nhà không có gạo, Phi Hùng đem gạo cho hết. "Hèn chi mặt mày em xanh, tái mét như trái cà tím" - luật sư bên nguyên Trấn Thành nhận xét.

Ngoài không cho ăn cơm, Khánh Chi còn tố chồng Phi Hùng không cho cô mặc đồ gợi cảm, "phải mặc đồ lên tới cổ". Những lúc cô đi sự kiện, buộc lòng ông xã cho mặc những bộ cánh gợi cảm nhưng lại nhăn nhó: "Sao hở quá vậy?" - Phi Hùng.

{keywords}

Khánh Chi bức xúc tố chồng trong Phiên tòa tình yêu.

 Một câu chuyện khác mà nguyên đơn Khánh Chi tố chồng mình rằng trước khi cưới, Phi Hùng có 2 tài khoản Facebook cá nhân. Sau khi cưới về, bị đơn chuyển hẳn xài Facebook của vợ. Mỗi lần cô đi chơi với bạn bè là anh bắt về lúc 9-10 giờ. Lý giải cho mọi chuyện vì sao lại chấp nhận người đàn ông gia trưởng, thích làm theo ý mình như vậy, Khánh Chi bộc bạch: "Thương thì mới chấp nhận chịu đựng". Riêng đối với Phi Hùng, anh sợ cô đi chơi về mệt và bị mất ngủ nên không cho đi chơi đêm. Mỗi lần như vậy, anh thường xoa bóp để vợ anh cảm thấy dễ chịu hơn.

Trong phần thẩm bấn bị đơn, Phi Hùng trần tình việc anh có sử dụng Facebook cá nhân của vợ nhưng vì anh đang làm quản lý. Tất cả mọi chuyện chỉ trên công việc, còn chuyện tin nhắn cá nhân, anh hoàn toàn không đụng đến.

Ngoài mê game, anh còn có sở thích đọc truyện. Ngày xưa anh có thể dành ra 20 tiếng mỗi ngày, nhưng từ khi có vợ anh đã bỏ chơi game. "Giữa game và vợ thì em sẽ chọn vợ" - Phi Hùng nói. Giữa hai vợ chồng có giao ước đến 23h sẽ tắt đèn và ôm ngủ. Bị đơn đã làm đúng lời hứa đấy, anh tắt điện thoại, bỏ truyện và "đọc vợ" luôn.

{keywords}
Theo luật sư Thành, anh cho rằng việc bị đơn thích đọc truyện là một thói quen xấu. Có lần anh đã quên mất show diễn của vợ mình


Phi Hùng thấy Khánh Chi nịt bụng bằng đai có tổng cộng 11 cọng kẽm và nịt trong vòng 7-8 tiếng. Có khi phải đi xe đường dài nên cô thường có thái độ gắt gỏng với mình. Chính vì vậy, anh thường chọn giải pháp đọc truyện để không muốn phiền vợ.

{keywords}
Trấn Thành bị chọc với vòng 2 quá khổ. Anh thử đai nịt bụng giảm béo của Lâm Khánh Chi.


Ngoài ra, anh hiểu được Khánh Chi phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, sức khỏe không còn như trước. Anh phải bắt cô ăn sáng để giữ sức khỏe, các buổi khác phải giảm tinh bột. Phi Hùng chia sẻ, có lần Khánh Chi nói chuyện nhưng chỉ 5 phút sau, cô lại quên những gì mình vừa nói. "Em sợ một ngày nào đó Khánh Chi sẽ quên luôn em không? Em không muốn điều đó xảy ra. Bây giờ kéo dài bao nhiêu thì hay bấy nhiêu!" - Phí Hùng tâm sự. Nhân đây, anh cũng muốn chứng minh cho mọi người thấy những người chuyển giới cũng có được hạnh phúc thật sự, có một người chồng yêu chiều. Tất cả anh làm đều xuất phát từ tình yêu.

Lời 'khai' của Phi Hùng khiến luật sư Hương rơi nước mắt:

Lâm Khánh Chi kiện chồng vì đưa ra tối hậu thư cấm vợ ăn cơm

 

Theo nhân chứng Dương Cường, Khánh Chi không quá mập và nên ăn cơm như bình thường. Anh cũng cho rằng, Phi Hùng không thích đi nhậu nhẹt. Bị đơn dành thời gian chăm sóc cho Khánh Chi.

{keywords}
Vợ chồng Lâm Khánh Chi ôm nhau hạnh phúc.

 

Kết quả cuối cùng, 6 vị bồi thẩm đoàn đứng về phía Khánh Chi nhưng cả hai vợ chồng cho rằng, đến với phiên tòa không phải để phân biệt ai đúng hay sai. Riêng với Phi Hùng, anh đặt sức khỏe vợ trên hết. Anh không muốn 5-10 năm nữa không nhận ra anh là ai. Và chứng mình mọi người rằng "anh rất yêu em" - Phi Hùng nói với vợ.

Ngọc Huỳnh

Liên tục trả lời sai, Lê Giang 'nổi điên' hoạnh họe Hari Won

Liên tục trả lời sai, Lê Giang 'nổi điên' hoạnh họe Hari Won

Không đưa ra được đáp án cho những câu hỏi mẹo, nghệ sĩ Lê Giang đã "nổi điên" hoạnh họe những câu hỏi mà Hari Won đưa ra.

Cô nhân viên kế toán khiến HLV The Voice tranh cãi nảy lửa

Cô nhân viên kế toán khiến HLV The Voice tranh cãi nảy lửa

Phong thái điềm tĩnh, tự tin với tiết mục dự thi của mình, cô nhân viên kế toán Nguyễn Thị Thu Ngân thuyết phục tuyệt đối các HLV và nhanh chóng chứng tỏ mình là ứng cử viên năng kí cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Sau khi hết mình gợi ý cho Hoa Vinh để đưa ra được đáp án đúng, Trường Giang khiến trường quay bật cười vì màn quỳ lạy để "nói chuyện với thần linh".

​Lan Ngọc, Kỳ Duyên say đắm hotboy quảng cáo Công Kha

​Lan Ngọc, Kỳ Duyên say đắm hotboy quảng cáo Công Kha

Vượt qua 6 chàng trai, Công Kha sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng vũ đạo điêu luyện đã chinh phục hơn 200 cô gái và giành chiến thắng trong chương trình Quý ông đại chiến.

Hát hit Bùi Anh Tuấn, Tố Tố đoạt Quán quân ‘Trời sinh một cặp’

Hát hit Bùi Anh Tuấn, Tố Tố đoạt Quán quân ‘Trời sinh một cặp’

Đêm chung kết ''Trời sinh một cặp'', diễn viên nhạc kịch Tố Tố đã xuất sắc vượt qua MC Quốc Bảo và đạo diễn Vũ Trần để giành giải Quán quân. Đêm thi còn có sự xuất hiện của Top 7 thí sinh mùa 2.

Ngọc Huyền: Nếu được chọn lại tôi sẽ yêu Kim Tử Long

Ngọc Huyền: Nếu được chọn lại tôi sẽ yêu Kim Tử Long

Có mặt tại chương trình Người bí ẩn, Ngọc Huyền chia sẻ Kim Tử Long là bạn diễn số một của đời mình, nếu được chọn lại cô sẽ chọn yêu anh.