– Nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ lại câu chuyện khi về làm dâu đã bị một người bên nhà chồng kỳ thị vì lý do cô là người chuyển giới.

Clip Lâm Khánh Chi chia sẻ câu chuyện

{keywords}
Tập 8 của Học viện mẹ chồng lên sóng tối 16/9 với chủ đề “Lần đầu con kể”. Các con dâu (con rể) của mỗi gia đình đã có cơ hội được nói ra những suy nghĩ, tâm tư tình cảm mà vì một lý do nào đó, họ chưa từng chia sẻ cùng người thân trước đây.

 

{keywords}
Bước vào phần thử thách, Lâm Khánh Chi đã tâm sự với Dr. Pepper về một điều khiến cô rất phiền lòng là việc bị một người thân bên nhà chồng đã nói với mẹ chồng cô rằng: “Tại sao chỉ có một con trai duy nhất mà để cho lấy người chuyển giới như vậy?”. Đối với nữ ca sĩ, cô biết chuyện này là không thể tránh khỏi với hoàn cảnh của mình. Nhưng vì người nói những lời này lại là một người rất thân thiết với Khánh Chi nên cô rất sốc.

 

{keywords}
Theo phản ứng tự nhiên, Khánh Chi muốn tìm hiểu lý do vì sao người đó nói vậy thì mẹ chồng ngăn cản. Bà không cho nhắc đến và cũng căn dặn không được nói với bố chồng. Điều này làm cho cả Khánh Chi và chồng cô Phi Hùng đặt ra một dấu hỏi rất lớn và đã giận mẹ suốt thời gian dài.

 

{keywords}
Bên ngoài căn phòng, Khánh Chi không hề hay biết chồng và mẹ chồng đang quan sát và lắng nghe “nỗi lòng” của mình. Trước nỗi trăn trở của con dâu, mẹ chồng Khánh Chi đã giải thích sở dĩ bà chọn lý do im lặng vì muốn giữ tình cảm cho mọi người. “Thà là mẹ bị xúc phạm, chịu thiệt thòi chứ mẹ không muốn ai xúc phạm con gái mẹ. Đó là lý do mẹ phải chọn giải pháp này”. cô Liên chia sẻ.

 

{keywords}
Dr Pepper sau khi nghe cô Liên giải thích cũng rất đồng tình về cách giải quyết của bà: “Đối với những người không thông minh thì cách chúng ta trả lời đó chính là sự im lặng. Vì chúng ta càng nói, càng giải thích thì chúng ta càng không thông minh giống như họ”.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Khánh Chi cũng chia sẻ những khúc mắc giữa bản thân và người chồng Phi Hùng khi anh vẫn được người cũ “theo đuổi”. Vì không muốn ảnh hưởng đến công việc và cảm xúc của vợ mình, Phi Hùng đã chọn cách im lặng. Biết được chuyện này, Khánh Chi cũng chọn cách bỏ qua cho anh vì cô tin anh là người sống thật và rất hiền lành.

Tuấn Chiêu

Top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018 bốc lửa với phần thi bikini

Top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018 bốc lửa với phần thi bikini

Sau khi Top 25 được công bố cũng là lúc sân khấu của đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 nóng hơn bao giờ hết với phần thi trang phục áo tắm.

Nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

 Người đẹp Tiểu Vy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Á hậu 1 thuộc về Bùi Phương Nga. Á hậu 2 trao cho Thuý An.

Mỹ nhân Việt đọ sắc trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Mỹ nhân Việt đọ sắc trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 16/9, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam cùng với các người đẹp hội tụ tại thảm đỏ của chương trình.