Nhà báo Lại Văn Sâm đã xác nhận sẽ đảm nhận vai trò “chủ xị” của chương trình mới toanh trên sóng VTV3 mang tên Little Big Shot Vietnam - Mặt trời bé con.

{keywords}

Nhà báo Lại Văn Sâm - MC kì cựu, một gương mặt vô cùng quen thuộc và để lại nhiều dấu ấn với khán giả truyền hình qua nhiều thập niên - đã chính thức xác nhận vai trò dẫn dắt chương trình Mặt trời bé con trong sự hân hoan và chờ đợi của khán. Là một sân chơi tôn vinh tài năng đặc biệt của các bé có độ tuổi từ 3 - 13 tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, Little Big Shots phiên bản Việt hứa hẹn sẽ mang đến những điều kinh ngạc, thú vị và hấp dẫn về thế giới trẻ thơ qua cách dẫn dắt dí dỏm, hài hước và gần gũi của MC Lại Văn Sâm.

Bước vào thế giới trẻ thơ với sự hồn nhiên, vô tư trong những suy nghĩ và cách nói chuyện, cả khi say mê thể hiện trước khán giả những biệt tài ngộ nghĩnh, nhà báo Lại Văn Sâm không giấu nổi sự kinh ngạc lẫn thích thú: "Tôi là một người rất yêu quý trẻ con và nhiều trẻ con đã xem tôi, trò chuyện với tôi như một người bạn. Điều đó đã mang đến cho tôi sự hào hứng khi tham gia Mặt trời bé con trong vai trò của một người dẫn dắt, trò chuyện và chứng kiến những tài năng của các bé tham gia chương trình. 

Thế nhưng, cho đến khi được tiếp xúc, trò chuyện cùng các bé, tôi mới thật sự đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trước sự đáng yêu, hồn nhiên, những suy nghĩ, cách tư duy, trí tưởng tượng và cả những khả năng vô cùng đặc biệt của các bé. Các bé đều có tư duy riêng, biết quan sát và có cách suy nghĩ riêng về một việc hay vấn đề nào đó mà bố mẹ và có khi những người lớn xung quanh cũng khó có thể tin được. Chính điều này càng khiến cho chương trình trở nên hấp dẫn và thú vị".

{keywords}

Được biết đến với vai trò người dẫn chương trình, chính kinh nghiệm dày dặn, sự thân thiện và hài hước khiến vị trí của Lại Văn Sâm khó có thể thay thế được trong lòng của hàng triệu khán giả yêu mến ông. Đến với Mặt trời bé con, MC Lại Văn Sâm cũng mang theo nhiều trăn trở: "Hiện nay đang có rất nhiều vấn đề xảy ra, từ bạo lực cho đến chuyện lạm dụng trẻ em. Tôi tham gia chương trình với một mong muốn truyền đạt cho tất cả những người lớn, hãy yêu thương, hãy trân trọng trẻ thơ và làm sao cho con trẻ được phát triển tốt nhất".

{keywords}

Khác với nhiều sân chơi dành cho thiếu nhi hiện nay, Mặt trời bé con là chương trình tôn vinh tài năng của các bé. Không có bất kỳ sự thi đấu, ganh đua hay đặt nặng thắng thua, Mặt trời bé con chỉ có những màn trình diễn hấp dẫn và những cuộc trò chuyện thân mật, thoải mái giữa người dẫn chương trình và các bé. Sự đa dạng của Mặt trời bé con chính là không giới hạn về lĩnh vực trình diễn tài năng, các bạn nhỏ tham gia chương trình có thể đến từ khắp các nơi trên thế giới.

Hiện nay, Mặt trời bé con vẫn tiếp tục tuyển sinh. Những em nhỏ có độ tuổi từ 3 - 13 yêu thích trình diễn và có sở trường hay tài năng đặc biệt vẫn có thể đăng ký tham dự. Chương trình dự kiến được phát sóng vào 20h00 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/9, trên kênh VTV3.

Theo VTV