- Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Nguyễn Cao Kỳ Duyên thực hiện MV ngắn “Em thì không” với sự có mặt của MC Lại Văn Sâm.

Show truyền hình mới “Quý ông đại chiến - Man O Man” dự kiến lên sóng trên kênh VTV3 gây chú ý khi có sự tham gia của nhà báo Lại Văn Sâm. Đây là lần trở lại truyền hình thứ 2 của nhà báo nổi tiếng sau chương trình Mặt trời bé con từ lúc chính thức nghỉ hưu từ tháng 7 năm ngoái.

Quý ông đại chiến là 'cuộc chiến' đi tìm “Chân - Thiện - Mỹ” của phái mạnh sẽ được điều khiển bởi 200 cô gái xinh đẹp và các nghệ sĩ nữ được yêu thích bậc nhất hiện nay. Bốn nghệ sĩ nữ đầu tiên xác nhận tham gia chương trình là Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và HH Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, chương trình sẽ tiếp tục chào đón sự góp mặt của Sam, Chi Pu, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, HH Biển Ninh Hoàng Ngân và nhiều gương mặt khả ái khác.

Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng thực hiện MV ngắn “Em thì không” theo hình thức one-shot để đánh dấu màn tác hợp lần đầu này. Ca sĩ Mỹ Tâm đã đồng ý gửi “Em thì không” để bộ tứ xinh đẹp thể hiện và lan tỏa tinh thần nữ quyền trong tình yêu. 

Hoàng Khôi

Lại Văn Sâm trở lại trên sóng VTV sau khi nghỉ hưu

Lại Văn Sâm trở lại trên sóng VTV sau khi nghỉ hưu

Sau khi nghỉ hưu ở VTV và không còn đồng hành tại "Ai là triệu phú", nhà báo Lại Văn Sâm tiếp tục dẫn chương trình một gameshow truyền hình mới.

MC Lại Văn Sâm rối rít xin lỗi ca sĩ Tấn Minh

MC Lại Văn Sâm rối rít xin lỗi ca sĩ Tấn Minh

Trong đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến 2018, MC gạo cội Lại Văn Sâm bất ngờ gọi nhầm tên ca sĩ Tấn Minh là NSƯT Trọng Tấn.

Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu làm MC cùng Lại Văn Sâm

Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu làm MC cùng Lại Văn Sâm

Jennifer Phạm khoe nhan sắc xinh đẹp, diện trang phục gợi cảm, lộng lẫy khi sánh vai dẫn chương trình cùng nhà báo Lại Văn Sâm.