- Trên sân khấu Khúc Hát Se Duyên, lần đầu tiên tại một chương trình hẹn hò xuất hiên bạn trai cũ đưa bạn gái đi tìm người yêu mới và bật khóc khi bạn gái chọn được người phù hợp.

Nữ chính trong câu chuyện kì lạ này là Hồng Hạnh, một cô gái không ồn ào, không tham vọng, luôn chọn cách hài lòng và trân trọng những gì mình đang có. Ngoài công việc điều dưỡng, Hạnh còn có một đam mê lớn đó là bộ môn Yoga và đã theo đuổi Yoga được 7 năm. Hồng Hạnh chỉ mới trải qua một mối tình nhưng đó là mối tình rất dài. Bất ngờ hơn, dù đã chia tay nhưng Hồng Hạnh và người yêu cũ vẫn liên lạc và quan tâm đến nhau như anh trai và em gái. 

{keywords}
Hồng Hạnh chia sẻ dù chỉ mới trải qua một mối tình nhưng đó là mối tình rất dài.

Đến với Khúc Hát Se Duyên, Hồng Hạnh có đi cùng với bạn trai cũ và cũng thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện của mình. Hồng Hạnh mong bạn trai mới có thể làm bạn với bạn trai cũ của mình.

Người yêu cũ đích thân đưa bạn gái đi tìm “tình mới”

Và thật trùng hợp, chàng trai chiếm được tình cảm của Hồng Hạnh là Gia Bắc, anh chàng cũng thành thật chia sẻ mình và người yêu cũ cũng giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp sau khi chia tay. Gia Bắc cho biết cảm thấy việc Gia Bắc được gặp được Hồng Hạnh là do duyên số bởi 2 người có những câu chuyện giống nhau đến kỳ lạ và Bắc tin có lý do để xảy ra mối nhân duyên này.  

{keywords}
Thật tình cờ, bài hát Chỉ còn lại tình yêu Gia Bắc mang đến tặng cho Hồng Hạnh cũng là bài hát Hồng Hạnh thường xuyên được bạn trai cũ hát cho nghe từ thời còn yêu nhau. 

Với những suy nghĩ đồng điệu cũng như những sự trùng hợp trong cuộc sống, Hồng Hạnh bật khóc nức nở khi quyết định chọn Gia Bắc. Người yêu cũ ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến giây phút quan trọng trong cuộc đời của “cô cũng khóc theo vì cuối cùng Hồng Hạnh cũng đã chọn được người đàn ông phù hợp. 

{keywords}
Người yêu cũ bật khóc khi bạn gái tìm được người đàn ông phù hợp với mình.

Ngoài Gia Bắc, chương trình còn có sự tham gia của 3 chàng trai khác là Trần Tùng Anh - học trò của ca sĩ Thu Minh, Huy Danh và Chung Thanh Duy. 

{keywords}
Thanh Duy khiến cả trường quay bất ngờ vì màn tự cột nơ biến mình thành món quà để tặng Hồng Hạnh. Tiếc là Hồng Hạnh đành phải từ chối anh chàng dễ thương này.

“Học trò của Thu Minh” cho biết cực kì thích ánh mắt của Hồng Hạnh, Tùng Anh tâm sự thật lòng là không hứa sẽ đưa Hồng Hạnh đi đến những nơi xa như Paris nhưng có 2 nơi mà Tùng Anh rất muốn được đi cùng với Hồng Hạnh đó là quê của Hồng Hạnh và Tùng Anh.  

{keywords}
“Giọng ca phi giới tính” kết thúc phần tỏ tình bằng món quà là chiếc vòng tay giống với vòng tay mà Tùng Anh đang đeo với hi vọng nó sẽ mang đến may mắn cho Hồng Hạnh.

Cuối cùng là Huy Danh, chàng trai trúng “tiếng sét ái tình” với Hồng Hạnh ngay từ khi nhìn vào đôi mắt cô.  

{keywords}
Huy Danh tặng thêm cho Hồng Hạnh 1 quả cầu tuyết và nhấn mạnh thông điệp “anh cũng sẵn sàng làm bạn với người yêu cũ của em”.

Thảo Vũ

Cặp anh em song sinh cùng tỏ tình một cô gái ở gameshow

Cặp anh em song sinh cùng tỏ tình một cô gái ở gameshow

Lần đầu tiên tại Khúc hát se duyên có một cặp anh em song sinh cùng tỏ tình với một cô gái. Tuy tỏ tình bằng những cách thú vị khác nhau nhưng rất tiếc cả hai đều không được cô gái đáp lại.

Chàng trai mang cả ‘rừng đom đóm’ rực sáng lên sân khấu để tỏ tình

Chàng trai mang cả ‘rừng đom đóm’ rực sáng lên sân khấu để tỏ tình

Để tỏ tình với Ngọc Nguyên, chàng giám sát cửa hàng Minh Thiện đã dày công mang cả một rừng đom đóm rực sáng lên sân khấu để tỏ tình. Màn tỏ tình đặc biệt này khiến khán giả hò hét ầm ĩ vì thích thú và cảm động.

Tỏ tình bằng thổi harmonica, chàng trai chinh phục trái tim 'bà cụ non'

Tỏ tình bằng thổi harmonica, chàng trai chinh phục trái tim 'bà cụ non'

Phạm Linh đặt ra tiêu chuẩn bạn trai phải cao hơn cô một cái đầu nhưng mọi tiêu chuẩn bị phá bỏ với màn tỏ tình đặc biệt của chàng trai thổi harmonica.