Tối 14/6, tập 3 của chương trình "Sao nối ngôi" được phát sóng với chủ đề "Ký ức tuổi thơ". Thí sinh Tống Hạo Nhiên (tên thật là Đặng Hoàng Minh) đã dự thi với tiết mục "Cha yêu" để hát về người cha - nghệ sĩ Đặng Vinh Quang đã mất những năm gần đây. Trên sân khấu, anh tái hiện ký ức đau buồn nhất cuộc đời mình qua phần diễn xuất cùng với phần phụ diễn của các nghệ sĩ khách mời.

Trong tiết mục “Cha yêu”, Tống Hạo Nhiên đưa một chi tiết thú vị về cái tên mà cha đã đặt cho anh. Trong đoạn đối thoại của hai cha con. Người cha nói: “Cha là Đặng Vinh Quang thì phải đặt tên con là Đặng Hoàng Minh bởi ngày xưa khi diễn vở 'Tướng cướp Bạch Hải Đường', cha yêu thích nhân vật đó nên lấy tên đặt cho con trai”.

{keywords}
Tống Hạo Nhiên gây xúc động với tiết mục "Cha yêu".

Khung cảnh đối thoại cảm động mở màn cho tiết mục trình diễn của Tống Hạo Nhiên, tiếp nối phân cảnh anh đi hát thì bất ngờ nhận được tin cha qua đời. Ngồi xem con trai biểu diễn phía dưới sân khấu, nghệ sĩ Kim Phương đã vô cùng xúc động và bật khóc.

{keywords}
Nghệ sĩ Kim Phương bật khóc khi xem con trai biểu diễn.

Kết thúc phần thi của mình, anh chia sẻ câu chuyện đêm cha qua đời khiến mọi người tại trường quay bồi hồi. Thái Châu khen Tống Hạo Nhiên tiến bộ, chọn bài hát hay và thể hiện cảm xúc tốt bởi khi nói đến cha mẹ không bút mực nào có thể diễn tả cho hết. Anh mong Tống Hạo Nhiên ngày càng hát hay, trau dồi nghề nghiệp để không phụ lòng cha mẹ.

Lưu Hằng

Hát về mẹ, nam ca sĩ trẻ khiến NSND Bạch Tuyết nghẹn ngào

Hát về mẹ, nam ca sĩ trẻ khiến NSND Bạch Tuyết nghẹn ngào

Chọn tri ân thần tượng lớn nhất cũng là mẹ mình – nghệ sĩ Huyền Thanh trong đêm thi thứ 2 của Sao nối ngôi, Triệu Lộc để lại nhiều xúc động cho giám khảo NSND Bạch Tuyết lẫn đông đảo khán giả.

Mẹ mất vì tai nạn, NSND Bạch Tuyết muốn đi tu lúc 8 tuổi

Mẹ mất vì tai nạn, NSND Bạch Tuyết muốn đi tu lúc 8 tuổi

Trở lại ghế giám khảo của chương trình "Sao nối ngôi" mùa 3, NSND Bạch Tuyết đã có những chia sẻ xúc động về những biến cố của mình khi còn nhỏ.

Thái Châu xúc động trước phần thi của con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga

Thái Châu xúc động trước phần thi của con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga

Trước phần thi của thí sinh Hà Linh - con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga, danh ca Thái Châu và nghệ sĩ Phú Quí đã rơi nước mắt vì quá xúc động.