- Chàng ca sĩ Hàn Quốc điển trai chinh phục trái tim của cô nàng hot girl bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn.


Màn tỏ tình siêu lãng mạn của chàng ca sĩ Hàn Quốc Jis:


Tập 2 của chương trình Khúc hát se duyên lên sóng vào tối 14/3 với sự tham gia của 4 chàng trai: Nguyễn Minh Hoàng, Nguyễn Thiện Thuật, Đặng Hồ Trung và Jis Song Joo Young trong quá trình chinh phục trái tim cô nàng Đông Sương - nữ chính của bộ phim “Bố là tất cả”.

{keywords}
Cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. 


Cô gái may mắn có được sự “theo đuổi” của cả 4 chàng trai trong tập này là người mẫu, diễn viên trẻ Đông Sương. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương như búp bê, tuy nhiên Đông Sương lại chưa từng có “mảnh tình vắt vai” khiến Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vô cùng bất ngờ. Cô nàng cũng tiết lộ mình là một người có bề ngoài vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại là một trái tim nhân hậu, ấm áp.

Ở vòng làm quen, Đông Sương đưa ra 4 từ khóa tương ứng với tính cách của mình là lạnh lùng, sâu sắc, tình cảm và thật. Với từ khóa số 2, Đông Sương dành cho Jis và hỏi rằng anh chàng nghĩ như thế nào về sự sâu sắc? Vì là người Hàn Quốc, mới đến Việt Nam khoảng 3 năm nên vẫn chưa rành tiếng Việt. Jis không hiểu “sâu sắc” nghĩa là gì nên phải nhờ sự trợ giúp của hai MC Ngô Kiến Huy và Thúy Vân.

Sau phần làm quen, Đông Sương lựa chọn 3 chàng trai đi tiếp vào vòng trong là Nguyễn Thiện Thuật, Đặng Hồ Trung và Jis. Ở vòng thử thách, 3 anh chàng phải thể hiện ca khúc do Đông Sương chỉ định cùng với thử thách tương đương.

{keywords}
Nguyễn Thiện Thuật bắt đầu với ca khúc “Hương tóc mạ non” và thử thách “giai điệu băng giá”. Thiện Thuật phải đưa chân vào chiếc hồ chứa đầy đá viên và thể hiện ca khúc. Dù không thể hiện bài hát trọn vẹn nhưng khiến Đông Sương cảm động vì sự cố gắng.

 

{keywords}
Thử thách kế tiếp dành cho Đặng Hồ Trung là ca khúc “Giả vờ yêu” và thử thách “giai điệu ngàn cân”. Anh chàng phải hát với chiếc mic-rô cột kèm một cục tạ nặng 4kg những vẫn hoàn thành thử thách một cách nhẹ nhàng.

 

{keywords}
Cuối cùng là Jis với bản hit “Ghen” và thử thách đu xà đơn. Vì không biết bài hát cộng với sự chọc phá của MC và “Ông Tơ, Bà Nguyệt” nên Jis tỏ ra “vật vã”. Anh liên tục rớt xuống khỏi xà đơn khiến khán giả bật cười.


Sau 3 thử thách, Đông Sương đã lựa chọn Thiện Thuật và Jis cho vòng tỏ tình. Màn tỏ tình của Jis mở đầu với một đoạn phim Goblin được chiếu trên màn hình led, Jis bước ra và trình bày ca khúc Beautiful bằng tiếng Hàn dưới khung cảnh tuyết rơi trắng xóa.

Jis mời Đông Sương đến ngồi cạnh anh trên băng ghế, chia sẻ rằng anh đã rất lo sợ cô sẽ từ chối anh ngay từ đầu vì anh không rành tiếng Việt. Anh kể cho cô nghe về nội dung bộ phim Goblin, về hai nhân vật chính dù cách nhau đến hàng trăm tuổi nhưng trái tim vẫn cùng chung nhịp đập. Anh hy vọng mình và Đông Sương cũng sẽ có một tình yêu như vậy.

Chưa dừng lại ở đó, Jis còn trích dẫn một câu nói mà anh rất thích trong phim: "Khi người ta nhặt được một chiếc lá phong rơi xuống thì sẽ có một tình yêu với người đang đi cùng mình" và đánh lạc hướng để Đông Sương nhìn đi nơi khác. Bất ngờ, anh chàng rút ra từ trong túi một chiếc lá phong và nói "Anh bắt được nó rồi, em sẽ thích anh chứ?”. Màn tỏ tình lãng mạn của Jis khiến Đông Sương mỉm cười thích thú.

{keywords}
Cuối cùng Đông Sương đã chọn Jis là người bước tiếp cùng mình trên con đường phía trước. Cặp đôi cùng song ca bài hát “Em ơi” - một sáng tác của Vũ Cát Tường.


Vân Anh