- Tập 1 và 2 của 'Khi nàng say giấc' mang đến cho khán giả nhiều tình huống kịch tính, bất ngờ.
Sau bao mong chờ của khán giả, bộ phim Khi nàng say giấc (While you were sleeping) đã phát sóng hai tập đầu tiên vào tối 27/9. Nhìn chung, phản ứng của khán giả cho hai tập đầu tiên khá tốt. Người xem dành nhiều lời khen cho nội dung phim kịch tính, bất ngờ và diễn xuất tốt của Lee Jong Suk.

Khi nàng say giấc kể về Nam Hong Joo (Suzy) - cô gái có khả năng nhìn thấy những điều không may sẽ xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ của mình. Khi tỉnh dậy, Hong Joo tìm mọi cách để ngăn cản những sự việc cô nhìn thấy trước trong mơ nhưng đều thất bại.

{keywords}
Hong Joo có khả năng nhìn thấy những điều không may sẽ xảy ra trong tương lai thông qua giấc mơ

Một ngày, Hong Joo thực sự hoảng sợ với giấc mơ cô để tóc dài, nằm trên giường bệnh và nghe tin mẹ đã vì cô mà qua đời. Quá sợ hãi, cô nàng sau đó đã quyết định cầm kéo cắt phăng đi mái tóc dài của mình. Mẹ của Hong Joo trấn an con gái rằng bà sẽ không chết bởi trong giấc mơ, Hong Joo để tóc dài, còn hiện tại, cô đã cắt tóc ngắn rồi. Tuy nhiên, Hong Joo vẫn luôn cảm thấy bất an.

{keywords}

Vào một buổi tối, Hong Joo có hẹn ra ngoài cùng Lee Yoo Beom (Lee Sang Yeob). Vì lo lắng cho mẹ nên sau đó cô đã nhờ Yoo Beom đưa về. Và rồi bi kịch xảy ra. Lee Yoo Beom không may đâm trúng một cậu thanh niên khiến người này qua đời. Hong Joo bị thương nặng và hôn mê trong một thời gian dài.

Khi Hong Joo tỉnh lại, tóc cô đã dài ra. Mẹ cô đã qua đời vì một tai nạn lao động khi vất vả kiếm tiền chữa trị cho cô. Không chỉ có vậy, Hong Joo còn bị Yoo Beom đổ tội lái xe gây tai nạn. Quá đau khổ, Hong Joo quyết định nhảy từ sân thượng bệnh viện để tự tử.

{keywords}
{keywords}

Tuy nhiên thật may mắn, tất cả những điều đó chỉ là trong giấc mơ của công tố viên Jung Jae Chan (Lee Jong Suk). Jae Chan có khả năng đặc biệt là đi vào giấc mơ của Hong Joo và sau đó tìm cách để ngăn những giấc mơ đó thành hiện thực.

{keywords}
{keywords}

Sau khi tỉnh dậy, Jae Chan cố gắng ngắn không cho Hong Joo và Yoo Beom ở bên nhau nhưng không được. Mọi việc vẫn diễn ra y hệ như những gì anh thấy trong mơ trước khi xảy ra tai nạn. Sau đó, Jae Chan quyết định lái xe đâm vào xe của Yoo Beom, giúp cứu sống cậu thanh niên và cũng ngăn cái kết bi kịch của hai mẹ con Nam Hong Joo.


Theo số liệu thống kê của AGB, hai tập đầu tiên của Khi nàng say giấc có rating lần lượt là 7,2% và 9,2%. Hai tập 3 và 4 của phim sẽ phát sóng vào tối 28/9.

Khánh An