Trong chương trình Là vợ phải thế, Khánh Thi dù được coi là luôn mạnh mẽ nhưng vẫn phải bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian gần như gục ngã lúc mang bầu con trai đầu lòng với Phan Hiển. 

 

Khánh Thi chia sẻ, khi mang thai Cu Bi cô không hề biết mình có bầu. Cô vẫn nhảy, vẫn quay MV, vẫn tham gia Bước nhảy hoàn vũ mà không hề có cảm nhận rằng một sinh linh nhỏ bé đang tồn tại trong người. Ngày Khánh Thi báo với Phan Hiểu có bầu được 4 tháng, anh hoang mang đến độ ‘hết cơn’ ngủ nướng luôn và sau đó còn mất ngủ mấy ngày vì sợ.

Bởi thời điểm đó, Phan Hiển và Khánh Thi vừa chia tay xong. Cầm tờ phiếu siêu âm về nhà, bố mẹ Phan Hiển vẫn không tin, tưởng đùa bảo con trai để đó sáng mai xem. Biết gia đình vẫn còn chưa chấp nhận, Phan Hiển tự chuyển tới nhà Khánh Thi ở, lặng lặng chăm sóc 2 mẹ con tới ngày lâm bồn. 

{keywords}
Phan Hiển - Khánh Thi 


“Ngày đó Thi thực sự áp lực, hầu như tuần nào cũng vào viện, lý do chủ yếu từ áp lực xã hội, áp lực từ gia đình. Thi thường xuyên bị doạ sinh non”, Phan Hiển kể. Thời điểm đó, Phan Hiển gần như 24/24h ở với Khánh Thi để chia sẻ áp lực với bạn gái. Vì lần đầu có con, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều bỡ ngỡ, trong khi bạn gái cứ “ốm lên ốm xuống” thì Phan Hiển cũng chẳng biết hỏi ai để dễ bề chăm sóc. Bố mẹ vẫn cấm cản, không thể mang chuyện bầu bí ra hỏi được, Phan Hiển đành lên mạng tìm hiểu, hỏi bạn bè nên cho Thi ăn gì, uống sữa ra sao, em bé sinh ra chuẩn bị những gì.

Phan Hiển còn tìm hiểu cả những nơi bán đồ ăn cho phụ nữ sau sinh. Để tới lúc vợ sinh con, Phan Hiển đặt thức ăn cả tuần liền. “Lúc ra quán mua mang đồ ăn, chị chủ quán còn hỏi tôi mua đồ ăn cho mẹ hay cho chị. Chết cười, tôi bảo tôi mua cho vợ”, Phan Hiển kể.

Mang thai con đầu lòng gần như không có gia đình chồng bên cạnh, cho tới ngày lâm bồn cũng chỉ có Phan Hiển, Khánh Thi bảo chị cảm thấy như cả xã hội lẫn gia đình “hắt hủi” con trai mình. Vậy nên khi so sánh con trai đầu lòng với con gái sắp sinh, Khánh Thi càng cảm thấy thương Cu Bi nhiều hơn. 

{keywords}
Khánh Thi khóc kể lại quãng thời gian khủng khiếp khi mang thai Cu Bi. 

 

“Cu Bi tôi cảm tưởng cả xã hội lên án, hắt hủi, còn đứa thứ 2 bây giờ, tôi được cưng chiều hết mức, làm gì cũng không bị cấm cản, được chăm sóc. Nhiều lúc cứ nghĩ tới Cu Bi tôi lại thương con trai nhiều hơn. Bây giờ thì tôi thích mang bầu lắm bởi cảm giác được chiều chuộng”, Khánh Thi chia sẻ.

Khánh Thi bảo: “Như tình máu mủ dẫn đường chỉ lối khi Cu Bi chào đời, ông bà nội tới luôn chắc thấy giống Hiển quá rồi thì ông bà tin tưởng, rồi chăm Cu Bi từ đó tới giờ, tôi gần như không phải chăm sóc nhiều. Tôi hiểu cảm giác của bố mẹ chồng, thực ra nó là lẽ tự nhiên. Không ai lại chấp nhận con mình đi yêu cô giáo. Gia đình cũng không cấm Phan Hiển yêu tôi nhưng gia đình lại sợ đó chỉ là sự nông nổi nhất thời của Hiển, để 10 năm sau nhỡ may xảy ra gì lại khổ. Gia đình thường hay hỏi Hiển rằng, thế 10 năm sau Hiển có còn yêu tôi như thế không? Anh ấy vẫn trả lời là 'có'. Cho nên, gia đình yên tâm, tôi cũng yên tâm tựa vào vai anh ấy”.

Tại Là vợ phải thế, Khánh Thi cũng tiết lộ chồng mình có "vợ 2". Khánh Thi bảo, chồng dù người nhỏ nhưng lại mê xe mô tô phân khối lớn, mê tới độ gọi những con xe đó là vợ 2. "Cứ lâu lâu thấy Hiển mất tích là tôi biết ngay lại đi tụ họp với những người bạn mê xe. Mà ông này khôn lắm, cứ mỗi lần đi là off facebook, tắt điện thoại, không thể tìm được ra. Nhưng sau tìm hiểu tôi biết sở thích của chồng vậy nên không la nữa. Chứ trước thì cũng hay nói thật", Khánh Thi chia sẻ.  

Cuộc sống vợ chồng trải qua 4 năm chung sống, nhiều lúc Phan Hiển – Khánh Thi cảm giác như mình bị đứng ngoài của xã hội bởi sự tự ti. Nhưng bây giờ họ cảm thấy đã khác rất nhiều, đã vô cùng thoải mái chỉ cần “gia đình là thứ tồn tại duy nhất”, con cái là trên hết. Khánh Thi còn đùa rằng vì lần có bầu này mình được sướng quá nên có khi năm sau, cô lại “xung phong” mang bầu tiếp. Tuy nhiên, mong muốn này của Khánh Thi dường như không được Phan Hiển ủng hộ cho lắm khi anh than “có một đứa đã thấy nản lắm rồi”. Hiện tại, Khánh Thi đã chuyển về ở hẳn với gia đình Phan Hiển để chuẩn bị đón con gái thứ 2.

Ngân An

Khánh Thi khóc khi kể lại chuyện tình với chồng kém 11 tuổi

Khánh Thi khóc khi kể lại chuyện tình với chồng kém 11 tuổi

Dù đang mang bầu đứa con thứ 2 với Phan Hiển nhưng khi nhắc lại quá khứ, Khánh Thi vẫn bật khóc vì rào cản khủng khiếp từ gia đình và dư luận khi 2 người quyết định đến với nhau.

Khánh Thi bầu 8 tháng vẫn rạng ngời bên chồng kém 12 tuổi

Khánh Thi bầu 8 tháng vẫn rạng ngời bên chồng kém 12 tuổi

Chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng thực hiện một bộ ảnh gia đình đẹp tuyệt. 

Khánh Thi diện bikini khoe bụng bầu bên chồng kém 11 tuổi

Khánh Thi diện bikini khoe bụng bầu bên chồng kém 11 tuổi

Sao Việt ngày 6/5: Khánh Thi dù sắp đến ngày sinh nhưng vẫn diện bikini khoe bụng bầu gợi cảm, tận hưởng thời gian vui vẻ bên chồng và con trai.

Khánh Thi hôn Phan Hiển say đắm mừng cúp Vàng

Khánh Thi hôn Phan Hiển say đắm mừng cúp Vàng

Cuộc thi Khiêu Vũ thể thao mở rộng 2018 của Chí Anh - Khánh Thi tổ chức và chồng cô - Phan Hiển là thí sinh dự thi tiếp tục cùng bạn nhảy Nhã Khanh đoạt chức vô địch ở điệu Latin.

Khánh Thi chia sẻ bí quyết để chồng kém 11 tuổi yêu mỗi ngày

Khánh Thi chia sẻ bí quyết để chồng kém 11 tuổi yêu mỗi ngày

Khánh Thi chia sẻ, bí quyết để chồng trẻ yêu thương mỗi ngày và thường xuyên được nghe câu "Vợ đẹp quá à" là cô phải luôn nghĩ mình "chưa 18".