- Tập 12 của Nhạc hội song ca mùa 2 là đêm nhạc đối đầu giữa các rapper đình đám. Đội Kay Trần đã chiến thắng trước Mr T nhờ tái hiện bản hit Cô gái mét 52 với màn hóa thân “tóc mái ngố” đầy hài hước.

Kay Trần và Thảo Phạm thể hiện ca khúc “Cô gái mét 52” ngọt sớt:

{keywords}
Tại đêm thi đầu tiên của bảng thi thứ 6 với chủ đề âm nhạc Rock, Rap, Hiphop là phần tranh tài của 5 ca sĩ đồng hành: Hoàng Tôn, Mr T, Kay Trần, Thảo Trang, Ngọc Minh Idol.

 

{keywords}
Với phong cách mới lạ và độc đáo, phần trình diễn của Kay Trần mang một gam màu sắc trẻ trung, nghịch ngợm với ca khúc “Cô gái mét 52”. Đặc biệt trong phần trình diễn, Kay Trần còn hóa thân một anh chàng quê mùa, phong cách dị biệt để theo đuổi cô gái. Đây cũng là hình ảnh tạo sự chú ý của chàng rapper sinh năm 1994 này với hit triệu view “Ý em sao” cùng Lăng LD.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi, Kay Trần và Thảo Phạm - cô gái với giọng ca siêu ngọt đến từ Cần Thơ giành được 272 điểm, chính thức xóa ngôi vương của đội Hoàng Tôn để giành vị trí ghế vàng và giải nhất bảng với giải thưởng 20 triệu đồng từ ban tổ chức.

 

{keywords}
Vốn được xem là hai đối thủ ngang tài ngang sức, Mr.T được rất nhiều khán giả mong chờ sẽ có một màn rượt đuổi điểm số suýt xoa với đối thủ.

 

{keywords}
Không phụ lòng người hâm mộ, Mr.T mang bản hít đình đám “Ăn gì đây”, từng hát chung với Hòa Minzy gây bão bảng xếp hạng âm nhạc một thời lên sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2. Phần trình diễn của cả hai giành được 270 điểm và để thua sát nút Kay Trần ở vòng thi tuần.

 

{keywords}

Vẫn phong cách lãng tử, bụi bặm ngày nào, phần thi của đội Hoàng Tôn cuốn hút với bài hát “Để em rời xa” - ca khúc được Hoàng Tôn trình diễn rất thành công ở cuộc thi âm nhạc mà anh đăng quang ngôi vị Á quân. Cũng ngót một thời gian, người hâm mộ mới thấy anh trở lại sân khấu sau lùm xùm về chuyện thẩm mỹ cũng như nghi vấn giải nghệ.


 

{keywords}
Ngoài ra, các cặp đôi khác như Thảo Trang và Bình Chơn, Ngọc Minh và Ngân Xa cũng đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

 

Mỹ Linh

Trường Giang thán phục độ thông minh của chàng trai cao 1,26m

Trường Giang thán phục độ thông minh của chàng trai cao 1,26m

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng chàng trai Xuân Tiến khiến Trường Giang, Hari Won và khán giả phải thán phục trước độ thông minh của mình khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp".

Trấn Thành, Minh Tuyết bất ngờ với thí sinh giống hệt Quang Lê

Trấn Thành, Minh Tuyết bất ngờ với thí sinh giống hệt Quang Lê

Bộ đôi giám khảo Trấn Thành, Minh Tuyết ngạc nhiên với giọng ca y chang Quang Lê của thí sinh trong tập 3 của Ca sỹ thần tượng được phát sóng 30/6.

Vợ sắp cưới của Cường Đôla nóng bỏng trên bãi biển

Vợ sắp cưới của Cường Đôla nóng bỏng trên bãi biển

Đàm Thu Trang – vợ sắp cưới của Cường Đôla khoe thân hình sexy trên bãi biển. Đỗ Mỹ Linh mặt mộc đi từ thiện khiến người hâm mộ không nhận ra.

Khoe body 6 múi, Mr Đàm khen Anh Tú đẹp trai hơn cả Taeyang

Khoe body 6 múi, Mr Đàm khen Anh Tú đẹp trai hơn cả Taeyang

Đàm Vĩnh Hưng cùng Quang Linh đã dành lời khen ngợi cho màn hoá trang và biểu diễn lôi cuốn của Anh Tú khi anh hoá thân thành nam ca sĩ Hàn Quốc đình đám Taeyang.