Người sắt - Iron Man cao tới 3,5m xuất hiện trên sân khấu khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Đêm thi thứ 2 vòng chung kết gameshow "Ảo thuật siêu phàm" phát sóng tối 15/7 với phần tranh tài gay cấn của Lư Phong và Duy Anh - 2 trong 4 ảo thuật gia xuất sắc lọt vào vòng thi cuối cùng.

Với chủ đề "Free style", các thí sinh bước vào vòng chung kết được tự do thể hiện tư duy sáng tạo với môn ảo thuật.

Duy Anh đã cho khán giả được mãn nhãn thực sự khi mang lên sân khấu một Iron Man hay còn gọi là HulkBusster khổng lồ có chiều cao tới 3,5m, chiều ngang 2,8m và dày 1,5m.

Không chỉ kể một câu chuyện rất hấp dẫn với trending của giới trẻ, anh còn áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào ảo thuật, mang đến màn trình diễn ấn tượng.

Duy Anh đã mạo hiểm chọn một bài diễn khó chưa ai từng thử ở Việt Nam khi trình diễn tương tác với màn hình tivi.

Tuy nhiên, tiết mục của Duy Anh cũng đã khiến bộ 3 giám khảo có màn tranh luận khá căng quanh vấn đề nó mang nhiều yếu tố ảo thuật hay là biểu diễn.

Lý Nhã Kỳ cho rằng nó không có nhiều chất liệu ảo thuật. Trong khi đó giám khảo Palmas lại nhận định rằng ảo thuật ở đây nằm ở sự tương tác giữa công nghệ và màn hình. Bên cạnh đó, các vị giám khảo đều cho rằng, họ trông đợi nhiều hơn ở khả năng biến hóa trên sân khấu của Iron Man khổng lồ.

Dù không giành được điểm số cao, nhưng theo đánh giá của nhiều ảo thuật gia chuyên nghiệp, phần trình diễn của Duy Anh sẽ tạo một bước chuyển cho nền ảo thuật nước nhà. Bởi, các ảo thuật gia thế hệ sau có thêm động lực để phát triển những thứ anh đã đặt nền móng, và khán giả cũng có cơ hội để thưởng thức thêm những màn tinh quái trong ảo thuật hiện đại.

Cùng tranh tài với Duy Anh trong đêm thi thứ 2 vòng Chung kết Ảo thuật siêu phàm là ảo thuật gia Lư Phong.

Anh đã có màn trình diễn thực sự khiến khán giả "ép-phê" như biến ảo với chùm mắc áo, điều khiển trợ lý chỉ có nửa thân dưới di chuyển bàn thuốc, "gắp" đầu bệnh nhân sang một vị trí khác rồi lại hoàn về chỗ cũ, biến cô gái diện váy đen thành bikini hồng sau khi cho vào máy chụp chiếu…

Các màn ảo thuật của Lư Phong khá rùng rợn, nhưng lại không mang đến cho người xem cảm giác ghê sợ bởi lối diễn hóm hỉnh.

Kết thúc đêm thi, ảo thuật gia Lư Phong nhận được 96 điểm, còn ảo thuật gia Đức Duy Anh được 89 điểm. Tuy nhiên đây chưa phải là kết quả cuối cùng, bởi 2 thí sinh này sẽ còn có phần thi ở tập thứ 3 của vòng chung kết với J và Đức Joker. Kết quả chung cuộc là tổng điểm của 2 đêm thi.

Đêm thứ 3, cũng là đêm cuối cùng của vòng chung kết Ảo thuật siêu phàm sẽ phát sóng vào 20h Chủ nhật, 22/7 kênh VTV3. 

Ngân An

'Hotboy ảo thuật' khiến Lý Nhã Kỳ muốn… bắt về nuôi

'Hotboy ảo thuật' khiến Lý Nhã Kỳ muốn… bắt về nuôi

Chàng hotboy ảo thuật đã biến 1 tờ tiền thành cả hộp tiền đầy ắp khiến Lý Nhã Kỳ chỉ muốn... bắt về nuôi.

Lý Nhã Kỳ hốt hoảng khi nhận món quà nặng 100kg

Lý Nhã Kỳ hốt hoảng khi nhận món quà nặng 100kg

Tại chương trình Ảo thuật siêu phàm, được tặng con trăn nặng gần 100kg, Lý Nhã Kỳ hoảng hốt đòi đẩy món quá cho MC Nguyên Khang.

Ảo thuật gia 'soái ca' khiến Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn

Ảo thuật gia 'soái ca' khiến Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn

Xuất hiện ở gameshow "Ảo thuật siêu phàm", Joker người được mệnh danh là ảo thuật gia 'soái ca' đã khiến giám khảo Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn khen 'đẹp trai thế'.