- Huỳnh Lập vượt qua 9 câu hỏi nhưng vì nghe nhầm câu hỏi cuối nên không thể đem về 10 triệu. Bên cạnh đó, 6 tài năng nhỏ tuổi còn mang đến người xem cuộc tranh tài vui nhộn, kịch tính với nhiều câu trả lời “khó đỡ”.

Phần thi của Huỳnh Lập:

{keywords}
Tập 6 Nhanh như chớp Nhí vừa mới phát sóng đem đến nhiều thú vị cho khán giả. Đặc biệt nhất phải kể đến sự xuất hiện của em bé 4 tuổi Kim Thảo. Với sự lém lỉnh và thông minh, Kim Thảo khiến khán giả cười nghiêng ngả với những câu trả lời vô cùng hài hước. Đỉnh điểm ở câu hỏi: “Tiếp viên hàng không hay Tôn Ngộ Không bay nhanh hơn?”, dù trả lời đúng là “Tôn Ngộ Không” nhưng lời lý giải của cô bé khiến MC Trấn Thành và người xem “đứng hình”. Theo lời bé giải đáp: “Tôn Ngộ Không làm bảo vệ người lái xe. Tôn Ngộ Không chở người đi rồi bay về Hà Nội” khiến khán giả không thể nhịn cười.

 

{keywords}
Ngoài ra, màn đối đấu của 2 bé Nghiêm Lâm và Hoàng Hải khiến khán giả không thể rời mắt. Hoàng Hải của đội trưởng Huỳnh Lập khiến khán giả choáng ngợp trước vốn kiến thức khi trả lời đúng chính xác 7 câu hỏi. 

 

{keywords}
Không hề thua kém đội bạn, Nghiêm Lâm cũng dùng hết bản lĩnh và trí thông minh của mình để vượt qua 8 câu hỏi.

 

{keywords}
Phần tranh tài của 2 bé Linh Đan và Thiên Phúc cũng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. “Thiên Phúc dù ban đầu có chút bối rối nhưng vẫn chinh phục 6 câu hỏi liên tiếp.

 

{keywords}
Linh Đan (ở giữa) khiến MC Trấn Thành “té ngửa”. Khi được MC Trấn Thành hỏi: “Khi chiên cá có thể dùng dầu olive hay dầu gió?”, Linh Đan không ngần ngại trả lời là “dầu gió”. Câu trả lời hết sức ngô nghê của cô bé khiến người xem có một trận cười no bụng.

 

{keywords}
Ở vòng đối đầu của 2 đội trưởng, chắc hẳn tất cả khán giả đều bất ngờ với sự thông minh của Huỳnh Lập khi vượt qua 9 câu đúng liên tiếp từ chương trình. Ở câu hỏi số 10: “Cái gì càng lau khô thì càng ướt?”, vì nghe nhầm từ “lau” thành từ “lâu” nên Huỳnh Lập mất khá nhiều thời gian suy nghĩ và vụt mất giải thưởng 10 triệu đồng.

 

{keywords}
Không đưa ra được nhiều đáp án đúng như Huỳnh Lập, Băng Di khiến khán giả thích thú với biểu cảm hài hước khi ngồi trên cỗ máy sấm chớp. Nhiều lúc Trấn Thành cũng phải đầu hàng trước độ “lầy lội” của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Nhận được câu hỏi: “Chè sen là biểu tượng ở nước nào?”, Băng Di trả lời sai là “Việt Nam”. Dù cho MC Trấn Thành đưa ra lời giải thích nhưng nữ diễn viên vẫn cố chấp biện minh. Ở một câu hỏi khác, Băng Di đưa ra đáp án sai trong khi các thí sinh nhí đều trả lời đúng. Nhân cơ hội này, Trấn Thành được dịp khoái chí, hả hê trêu chọc cô trước mặt mọi người. Kết thúc phần thi, Băng Di trả lời đúng 2 câu hỏi.

 

{keywords}
Chiến thắng chung cuộc và phần thưởng 10 triệu đồng đã thuộc về đội của Huỳnh Lập.

 Hải Bình

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Sở hữu thân hình gợi cảm, Lã Thanh Huyền không ngại khoe dáng với những bộ bikini màu sắc. Nữ diễn viên quan niệm vẻ đẹp của phụ nữ hơn 30 tuổi là khỏe mạnh và tự tin.

Cát Phượng bị đồn bỏ đơn đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng bị đồn bỏ đơn đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng đã lên trang cá nhân đáp trả những tin đồn và hình ảnh được cho là tờ đơn đăng ký kết hôn của cô với Kiều Minh Tuấn.

16 năm hy sinh, diễn viên Quốc Tuấn vẫn luôn thấy có lỗi với con

16 năm hy sinh, diễn viên Quốc Tuấn vẫn luôn thấy có lỗi với con

"Tôi luôn cảm thấy có lỗi với Bôm vì bản thân đã không mang đến được cho con cuộc sống tốt đẹp ngay từ những ngày đầu tiên" - Quốc Tuấn chia sẻ.