Từ vị trí khách mời, Khánh Vy sẽ "thăng cấp" làm MC của 8 IELTS mùa 2 mang tên gọi IELTS FACE-OFF.

Hạnh phúc trở về với diễn viên Quốc Tuấn sau 15 năm 'địa ngục'

{keywords}

Sinh năm 1999, Khánh Vy nổi lên như một hiện tượng sau clip "bắn" 7 thứ tiếng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Ngoại hình xinh xắn, dễ thương và năng khiếu đặc biệt về ngoại ngữ đã giúp Khánh Vy trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Sau khi gây "bão" cộng đồng mạng, Khánh Vy đã được mời đến làm khách mời trong chương trình 8 IELTS – talkshow tiếng Anh được yêu thích bậc nhất trên sóng VTV7. Khả năng phát âm tiếng Anh trôi chảy và sự hài hước, lém lỉnh của cô bạn đã để lại dấu ấn trong lòng nhiều khán giả.

Hiện Khánh Vy là sinh viên năm thứ 2 Học viện Ngoại giao, chuyên ngành Chính trị quốc tế. Ngoài thời gian học tập ở trường, hot girl sinh năm 1999 còn thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa. Không dừng lại ở đó, cô bạn còn tham gia dẫn một số sự kiện, làm việc ở một trung tâm tiếng Anh và đảm nhận vai trò MC trên truyền hình.

{keywords}

Theo những thông tin được ê-kíp 8 IELTS mùa 2 tiết lộ, Khánh Vy sẽ đảm nhận vị trí MC của chương trình. Sự trẻ trung cùng cách dẫn dắt sinh động của Khánh Vy hứa hẹn sẽ đem đến một hơi thở mới cho phiên bản mới của 8 IELTS mang tên IELTS FACE-OFF.

Chia sẻ cảm xúc khi từ vị trí khách mời "thăng cấp" làm MC của chương trình, Khánh Vy cho biết cô cảm thấy lâng lâng trong niềm vui sướng. Đối với cô, 8 IELTS là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bởi đây cũng là nơi đầu tiên đưa cô đến gần hơn với khán giả cả nước.

"Trước đây, em đã được ê-kíp trao cơ hội dẫn dắt một buổi live stream trong mùa đầu của 8 IELTS. Thật không ngờ đến mùa thứ 2, các anh chị lại tiếp tục tạo điều kiện để em được làm host trong một phần nhỏ của chương trình. Em cảm thấy vô cùng vinh dự và biết ơn", Khánh Vy chia sẻ với VTV News.

{keywords}

Khánh Vy cho biết ban đầu, cô bạn vẫn rất nghi ngờ về khả năng mình và sợ không làm tròn vai vì tiếng Anh chưa thật sự xuất sắc, kỹ năng dẫn vẫn còn non. May mắn thay, Khánh Vy được chính các anh chị trong ê-kíp hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn và chỉ ra những điểm yếu cần cải thiện. Cô bạn cảm thấy rất vui khi vừa được làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp, vừa được phát triển những kỹ năng của mình.

Một điều nữa khiến Khánh Vy vô cùng hào hứng trong vai trò MC của IELTS FACE-OFF, đó là khi dẫn phần IELTS On the go, cô được đi đến nhiều tỉnh thành trên cả nước, được gặp và trực tiếp nói chuyện với rất nhiều người, từ học sinh, sinh viên cho đến cả những người đang đi làm. Thông qua những cuộc trò chuyện, trao đổi, hot girl nổi tiếng đã học hỏi thêm nhiều điều mới.

"Chương trình đã cho em rất nhiều "lần đầu" ý nghĩa. Thực sự, mọi thứ như một giấc mơ đối với em vì không ngờ sau khi làm khách mời, em lại được bén duyên với chương trình một lần nữa trong một vai trò em cực yêu thích là dẫn chương trình và nói chuyện với khách mời". 

Để nói về 8 IELTS, Khánh Vy đã phải dùng hai từ "Cực chất". Khi làm khách mời trong mùa đầu, lần đầu tiên được đến trường quay của chương trình, cô bạn đã choáng ngợp trước quy mô, sự sáng tạo của chương trình về cả nội dung lẫn hình thức. "Khán giả theo dõi sẽ cảm tưởng như mình đang xem một show thú vị, không phải đang học, nhưng thực chất là đang tiếp thu kiến thức IELTS một cách tự nhiên, do cách chuyển tải kiến thức của chương trình qua talkshow rồi các phần thử thách cực khác lạ, hiện đại và văn minh.

Mùa thứ hai của chương trình – IELTS FACE-OFF vẫn giữ nguyên những điểm riêng và còn thêm thắt những phần thú vị chưa từng có nữa. 8 IELTS mùa hai vẫn là 8 IELTS với những chất riêng nhưng là một phiên bản nâng cấp, chất lượng hơn, đầy đủ hơn, không gây cảm giác nhàm chán cho khán giả."

Cô bạn hy vọng 8 IELTS mùa 2 – IELTS FACE-OFF sẽ tiếp tục làm thỏa mãn nhu cầu học IELTS và Tiếng Anh của khán giả trên cả nước. 

Theo VTV