Tập 3 Giai điệu chung đôi vừa lên sóng tiếp tục là cuộc ‘hẹn hò’ âm nhạc của 6 cặp đôi mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy cảm xúc. Trong đó nổi bật nhất là Jin Ju – Hotgirl gốc Hàn Quốc nổi tiếng với những bản cover trên mạng.

Để lại ấn tượng sâu sắc là cô gái đến từ Hàn Quốc - Jin Ju. Bằng tình yêu với đất nước và con người Việt Nam, Jin Ju đã dành 4 năm để học tiếng Việt và thường xuyên đến Việt Nam để tham gia những chương trình âm nhạc. Cô nổi tiếng với những bản cover hút view trên Youtube. Lần xuất hiện gần nhất của Jin Ju là tại chương trình Ca sĩ giấu mặt khi hóa thân giọng hát Miu Lê.

{keywords}
Jin Ju vốn là gương mặt khá nổi tiếng với giới trẻ qua những clip cover khá hot trên Youtube.

Trở lại với Giai điệu chung đôi, Jin Ju trưởng thành hơn trong giọng hát khi lựa chọn hit mới Mặt trời của em để song ca cùng Jsol (Thái Sơn) – một gương mặt trẻ triển vọng. Jsol vừa mới ra mắt MV Anh vẫn cứ lo khiến khá nhiều fan nữ ‘lụi tim’ bởi giọng hát và gương mặt baby như hot boy xứ Hàn.

{keywords}
Jin Ju được ghép đôi song ca cùng Jsol.

Không có điều kiện tập luyện cùng nhau, hai bạn trẻ chỉ có thể nghe giọng và tự tập qua bản thu âm được cung cấp từ chương trình. Thế nhưng, tiết mục của cặp đôi thành công ngoài mong đợi khi nhận “cơn mưa” lời khen từ Ban cố vấn. Từ ngoại hình cho đến sự hòa quyện trong giọng hát, Jin Ju và Jsol đáp ứng đầy đủ các yếu tố khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên.
Trịnh Thăng Bình đã không giấu nổi cảm xúc và sự thích thú khi nghe bản cover này, anh nhận định: “Từ hòa âm, bản phối cho đến giọng hát của hai em đều mang một màu sắc tươi mới, khiến cho anh cảm thấy rất thích”.
Đồng quan điểm với Trịnh Thăng Bình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng dành nhiều lời khen có cánh cho thí sinh đến từ Hàn Quốc. Anh cho biết, bản thân anh cảm nhận được Jin Ju thực sự phải có sự cố gắng và nỗ lực rất nhiều mới có thể hát một bài hát tiếng Việt một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc đến như vậy.

{keywords}
Cả ban cố vấn Giai điệu chung đôi và khán giả trường quay đều trầm trồ thích thú với màn trình diễn Mặt trời của em do Jin Ju và Jsol thể hiện. 

Về phần thí sinh nam, anh chàng đã vô cùng bối rối khi cố vấn Dương Khắc Linh lẫn bộ đôi MC hỏi khó: “Vậy em có thích con gái Hàn Quốc hay không”. Sau một loạt những nhận xét, cảm nhận về người bạn gái ngoại quốc Jin Ju, anh chàng cuối cùng cũng chịu thừa nhận “Jsol rất thích Jin Ju”. Đây hứa hẹn là một cặp đôi ‘trai tài gái sắc’, sẽ là một trong những cặp thí sinh ‘nặng ký’ của mùa giải năm nay.
Mai Hương