- Tập 4 "Người ấy là ai" gây thích thú khi nhân vật nữ chính - ca sĩ Jang Mi đã nên duyên với chàng trai du học sinh Thái Lan - Dương Tiển.

'Tìm vợ cho bà': Jang Mi hốt hoảng vì S.T xông vào phòng tắm

'Hotgirl bolero' Jang Mi lần đầu đóng phim, bắt cặp cùng S.T

Minh Luân chui hàng rào, giả giọng chó để gặp Jang Mi

Tập 4 "Người ấy là ai" vừa được phát sóng tối 23/11 trên kênh HTV2 với sự xuất hiện của 'thánh nữ Bolero' Jang Mi ở ghế nữ chính cùng 5 chàng trai: Trường San, Ngọc Khoa, Dương Tiển, Quân Nguyễn và Duy Cường.

{keywords}
5 soái ca tranh tài trong chương trình.

Sau vòng đầu tiên, Duy Cường là chàng trai phải ra về sớm nhất khi nhận về 3 bảng Giới tính thứ 3. Riêng Hương Giang một mình cho rằng Độc thân mới là lựa chọn đúng. Trong khi đó, Jang Mi dường như đồng quan điểm với 3 cố vấn còn lại khi quyết định loại Duy Cường ngay vòng 1. Kết quả, chàng trai này đúng là Giới tính thứ 3. Mặc dù phải ra về ngay tại vòng đầu tiên nhưng anh chàng đồng tính Duy Cường đã khiến khán giả bất ngờ bởi hành trình lột xác ngoạn mục.

Ngay khi những hình ảnh trước khi giảm cân của Duy Cường được tiết lộ Hương Giang, Ái Phương, Châu Đăng Khoa, Ngô Kiến Huy đều ồ lên kinh ngạc và không thể tin rằng hai người là một.

{keywords}
Anh chàng đồng tính Duy Cường là người phải ra về đầu tiên.

Bốn chàng trai còn lại đến với thử thách khá gay cấn khi phải tìm kiếm đồ vật trong 1 chiếc hộp có sẵn một con lươn to. Kết thúc thử thách, Jang Mi một lần nữa nhận định chính xác khi người mà cô quyết định loại tiếp - Trường San quả nhiên là "hoa đã có chủ".

Vòng cuối chỉ còn lại 3 chàng trai: Quân Nguyễn, Dương Tiển và Ngọc Khoa. Trong khi Hương Giang và Ngô Kiến Huy nhận định hot boy Dương Tiển là người hợp nhất, thì Châu Đăng Khoa - Ái Phương cho rằng anh chàng này thuộc Giới tính thứ 3 và chỉ có Ngọc Khoa mới là ứng viên hoàn hảo. Giữa 2 quan điểm trái chiều, ở khoảnh khắc quyết định, Jang Mi nghe theo tiếng gọi con tim và quyết định trao bó hoa cho Dương Tiển.

{keywords}
Jang Mi quyết định chọn Dương Tiễn trong 3 chàng trai còn lại.

Sau vòng lộ diện, Ngọc Khoa khiến người tiếc nuối khi là chàng trai độc thân và Quân Nguyễn – người bị cả Ngô Kiến Huy, Ái Phương lẫn Châu Đăng Khoa nghi ngờ thuộc Giới tính thứ 3, thì kết quả anh chàng này lại là người Đã có chủ. Ngay sau đó chàng trai này cũng dẫn gia đình nhỏ gồm vợ và con trai lên sân khấu khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

Cuối cùng, Dương Tiển xuất hiện với tấm bảng Độc thân trong sự vỡ òa của Jang Mi. Chàng hot boy chia sẻ hiện đang là diễn viên, người mẫu gốc Hoa, gia đình ở nước Úc. Anh từng du học ở Thái Lan và là một anh chàng lãng mạn, ngọt ngào. Chàng trai cũng tiết lộ có cùng chung ngày sinh với Jang Mi khiến Trấn Thành lẫn ban cố vấn càng được dịp hy vọng sẽ có thêm 1 cặp đôi đẹp xuất hiện trong showbiz thời gian tới.

{keywords}
Jang Mi vỡ oà vì chọn đúng được chàng 'soái ca' còn độc thân.

Tập 5 "Người ấy là ai" với nữ chính Hằng Nga và các cố vấn: Hương Giang, Ốc Thanh Vân, Anh Đức, La Thành sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 30/11 trên HTV2.

T.N

"Hotgirl Bolero" Jang Mi được S.T quỳ gối hôn tay

"Hotgirl Bolero" Jang Mi được S.T quỳ gối hôn tay

Tối 9/8, buổi công chiếu bộ phim "Tìm vợ cho bà" quy tụ nhiều gương mặt diễn viên mới của điện ảnh Việt như: S.T, Jang Mi, Jun Phạm, Bê Trần, Pom, Minh Beta...

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

"Người ấy là ai" tập 3 tiếp tục lên sóng với rất nhiều những điều thú vị xoay quanh các người chơi, đặc biệt là câu chuyện tình đầy cảm động của chàng trai đồng tính Chương Cố.