Sở hữu ngoại hình điển trai lại hát một ca khúc tiếng Pháp bắt tai nhưng Thúc Lĩnh bị hụt hơi khá nhiều và đành “ngậm ngùi” lùi dần về hậu trường. Một khán giả thậm chí còn trêu đùa bằng cách liên tục xua tay đuổi anh chàng.

Tập 12 Ca sĩ tranh tài khiến khán giả mong chờ hơn bao giờ hết vì thay vì những người bình thường, 8 thí sinh tham gia trong chương trình lần này đều là những người nổi tiếng. Vì vậy tại đầu chương trình, mỗi người đều đeo mặt nạ để giữ bí mật và sự thú vị.

Lincoln Thúc Lĩnh ngậm ngùi vì bị xua đuổi

Là một người mẫu lai Việt – Pháp nên không khó hiểu khi Lincoln Thúc Lĩnh chọn một ca khúc nhạc Pháp êm đềm để trình diễn tại Ca sĩ tranh tài. Tuy nhiên có thể do quá hồi hộp nên giọng hát hụt hơi của chàng người mẫu – diễn viên hài điển trai chưa nhận được sự yêu thích từ khán giả. Một khán giả thậm chí còn “nhẫn tâm” đến mức liên tục xua tay đuổi anh chàng vào hậu trường khi đang trình diễn trên băng chuyền. 

{keywords}
Chàng diễn viên điển trai ngậm ngùi chịu trận vì hát không hay tại sân khấu Ca sĩ tranh tài.

Ngoài ra, đêm thi còn có sự tham gia của rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Chàng trai mở màn tập thi là Huỳnh Quý – chàng diễn viên truyền hình điển trai khá quen mặt với khán giả. Nghệ sĩ Hồng Vân mừng rỡ ngay khi Huỳnh Quý tháo mặt nạ và cho biết chàng diễn viên trẻ là học trò của bạn thân cô. 

{keywords}
Khán giả đắm chìm trong giọng ca ngọt ngào của Huỳnh Quý với ca khúc Ánh nắng của anh.

Một nhân vật thú vị không kém khác xuất hiện tại Ca sĩ tranh tài là người mẫu Cao Ngân. Cô nàng đã tăng cân khá nhiều và sở hữu vóc dáng đầy đặn hơn kể từ thời điểm thi Người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, giọng hát của cô thì không được “dễ nghe” cho lắm. Dù đã rất cố gắng nhưng giọng ca thảm họa, lạc tông vẫn khiến Ngân thất bại và bị trừng phạt bởi cơn mưa khói bụi.

{keywords}
Cao Ngân phá nát hit Gửi anh xa nhớ bằng giọng ca run rẩy, lạc tông nhưng vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ giám khảo.

Nhung Gumiho – một gương mặt diễn viên trẻ quen mặt với thế hệ 9X, 10X cũng tham gia Ca sĩ tranh tài. Nghệ sĩ Hồng Vân vui vẻ tiết lộ con gái mình cũng rất “mê” cô nàng xinh đẹp này. 

{keywords}
Dù hơi run khi bắt đầu nhưng Nhung Gumiho đã nhanh chóng lấy lại phong độ và trình diễn hết mình với ca khúc Ba kể con nghe.

Là trưởng nhóm của LIME nên không khó hiểu khi Kim Cương (nickname Liz) khoe giọng hát thật mượt mà, chuyên nghiệp trong ca khúc Phải thật hạnh phúc của Vương Anh Tú. Cô nàng thậm chí còn nhận được phần bình chọn yêu thích cao ngất ngưởng đến 87% từ khán giả. 

{keywords}
Giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài xinh đẹp như Hàn Quốc của Liz đã hạ gục cả ban giám khảo và khán giả.

 

{keywords}
Đêm nay có lẽ là một đêm thi quá may mắn với đội nghệ sĩ Tùng Dương – Hồng Vân khi cả 4 thí sinh trong đội đều là những giọng ca thực thụ. Ca sĩ Bảo Kun đã kết thúc phần thi của đội với ca khúc Con cò không thể ấn tượng và tuyệt vời hơn.

Thảo Vũ

‘Người quen’ của Trịnh Thăng Bình bị ‘vùi dập’ trên sân khấu vì hát dở

‘Người quen’ của Trịnh Thăng Bình bị ‘vùi dập’ trên sân khấu vì hát dở

Tham gia Ca sĩ tranh tài tập 10, Kim Ngọc – cô diễn viên xinh đẹp từng đóng chung phim truyền hình với Trịnh Thăng Bình bị “hành hạ” bằng cách liên tục bị băng chuyền kéo lùi lại và phụt đầy hơi vào người vì hát không hay.

Văn Mai Hương bị MC Thành Trung nói 'mê trai' trên truyền hình

Văn Mai Hương bị MC Thành Trung nói 'mê trai' trên truyền hình

Văn Mai Hương phấn khích bước lên sân khấu trước vẻ ngoài điển trai của nam thí sinh khiến MC Thành Trung chỉ trích là "mê trai" trên sóng truyền hình.

Ca sĩ tranh tài: Fan Đan Trường bật khóc vì khàn giọng do hát quá nhiều

Ca sĩ tranh tài: Fan Đan Trường bật khóc vì khàn giọng do hát quá nhiều

Ở Ca sĩ tranh tài tập 8, Đan Trang bật khóc tâm sự giọng mình bị khàn do đi hát quá nhiều và sợ một ngày sẽ không thể tiếp tục hát được nữa.