- Phù Vạn Nam Hương và Phượng Vũ xuất sắc giành ngôi vị đồng quán quân trong vòng chung kết của chương trình "Ai sẽ thành sao 2018" được phát sóng vào tối 3/6.

Nam Hương - Phượng Vũ đăng quang quán quân "Ai sẽ thành sao" mùa 2:

Tiết mục song ca của Phượng Vũ và HLV Quang Dũng:

Tiết mục song ca của Phượng Vũ và HLV Quang Dũng
{keywords}
Trong vòng chung kết của chương trình "Ai sẽ thành sao" mùa 2, mỗi thí sinh thể hiện 1 tiết mục đơn ca và trình diễn song ca cùng HLV của mình. Trong tập này có sự tranh tài của 4 thí sinh: Phượng Vũ (đội HLV Quang Dũng), Nam Hương (đội HLV Minh Tuyết), Phan Đình Hòa (đội HLV Ngọc Sơn), Hồ Hoàng Thế Vinh (đội HLV Phương Thanh).

 

{keywords}
Trong đêm thi cuối cùng, Phượng Vũ kể cho khán giả câu chuyện buồn của một cặp tình nhân qua liên khúc Bản tình cuối, Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu. HLV Ngọc Sơn dành nhiều lời khen cho tiết mục của Phượng Vũ: “Giọng hát của em hôm nay tiến bộ hơn rất nhiều, giọng em đã mềm hẳn lại và không bị gồng quá. Hôm nay em đã chiếm được trọn vẹn số điểm của Ngọc Sơn.”

 

{keywords}
Ở phần trình diễn song ca, khán giả tiếp tục chìm đắm trong một chuyện tình lãng mạn qua ca khúc "Yêu thương mong manh". HLV Quang Dũng và học trò đã hóa thân thành một cặp tình nhân sân khấu dưới những ngọn nến lung linh. Với khung cảnh dàn dựng đầy thơ mộng khán giả được chứng kiến một câu chuyện tình lãng mạn, day dứt không nguôi.

Tiết mục song ca của Nam Hương và HLV Minh Tuyết:

Tiết mục song ca của Nam Hương và HLV Minh Tuyết
{keywords}
Phù Vạn Nam Hương cũng là thí sinh nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. “Bà mẹ một con” tạo dấu ấn sâu đậm bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và tràn đầy năng lượng. Trong vòng chung kết, Nam Hương quyết định lựa chọn ca khúc "Một mình".

 

{keywords}
HLV Minh Tuyết nhận xét về phần thi của Nam Hương: “Chị không thấy một thí sinh đang thi trên sân khấu, chị cảm giác mình đang coi một tiết mục chuyên nghiệp. Sự chuyển tải, câu hát của em từ nhẹ nhàng uyển chuyển cho đến mạnh, dào dạt dường như bóp thắt trái tim người ta. Em đã chiến thắng trái tim của chị, chiến thắng với những công sức chị bỏ ra cho em.”

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Nam Hương và HLV Minh Tuyết cũng có màn song ca đầy ăn ý. Dưới tán cây nhiều màu sắc thay đổi theo 4 mùa trong năm, Minh Tuyết cùng học trò đã thể hiện thành công ca khúc "Đợi em đến hoa cũng tàn".

 

{keywords}
Trong phần thi đơn ca, Thế Vinh hóa thân thành chàng Thủy Tinh qua ca khúc Thủy thần. Khác với vòng thi trước, Thế Vinh đã làm chủ được sân khấu và khiến cả trường quay bùng nổ bởi giọng hát đầy nội lực. HLV Minh Tuyết cho rằng thí sinh có tố chất và giọng hát nhưng cần thêm thời gian để thực sự tỏa sáng: “Theo dõi con từ đầu chương trình đến giờ cô nghĩ con rất có tương lai. Sau này nếu con có thêm nhiều thời gian, con có chất giọng tốt, hát được nhiều thể loại và tiến bộ nhanh.”

 

{keywords}
Sau câu chuyện cổ tích Sơn Tinh Thủy Tinh, Thế Vinh tiếp tục đưa khán giả đến với không gian văn hóa của đồng bào Tây Nguyên qua màn song ca cùng HLV Phương Thanh. Phương Thanh và học trò đã tái hiện phần nào sự hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên qua bản mashup "Ly cà phê ban mê" và "Ngọn lửa cao nguyên".

 

{keywords}
Khác với Thế Vinh, Phan Đình Hòa lựa chọn ca khúc trữ tình "10 năm tình cũ" trong vòng chung kết. HLV Ngọc Sơn hài lòng với màn trình diễn của học trò: “Hôm nay thầy rất vui, giọng Hòa hát sáng đẹp, phát âm chữ nào ra chữ đó. Hôm nay sức khỏe con phải cực tốt thì mới hát tròn trịa ca khúc này.”

 

{keywords}
Sau phần thi đơn ca, danh ca Ngọc Sơn và học trò lựa chọn thể hiện liên khúc "Cha tôi", "Hình bóng cha già". Không cần sân khấu dàn dựng cầu kỳ cùng vũ công phụ họa, thầy và trò HLV Ngọc Sơn vẫn ghi điểm khi khắc họa thành công hình ảnh tảo tần hết lòng vì con của người cha.

 

{keywords}

Kết thúc đêm thi, cả 2 thí sinh Phượng Vũ và Nam Hương đều nhận được số điểm bằng nhau. Với phong độ ổn định và tỏa sáng trong đêm chung kết, học trò của Minh Tuyết và Quang Dũng đã giành ngôi vị đồng quán quân của chương trình. Mỗi người nhận được 200 triệu đồng tiền thưởng. Hai thí sinh Thế Vinh và Đình Hòa giành được ngôi vị quý quân với giá trị mỗi giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Lưu Hằng

Minh Tuyết, Phương Thanh xúc động trước thí sinh hát tặng cha đã mất

Minh Tuyết, Phương Thanh xúc động trước thí sinh hát tặng cha đã mất

Trước phần thi đầy cảm xúc của Khánh Long khi hát ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay” dành tặng người cha đã mất, HLV Phương Thanh đã lặng người và đề nghị được ôm thí sinh.

Minh Tuyết lần đầu chia sẻ về chuyện con cái sau 5 năm kết hôn

Minh Tuyết lần đầu chia sẻ về chuyện con cái sau 5 năm kết hôn

Minh Tuyết cho biết cô không cảm thấy bị áp lực nhiều khi đến hiện tại vẫn chưa có con. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ về dự định sinh con cho chồng sau 5 năm kết hôn.

Minh Tuyết hốt hoảng vì 'cô gái vừa hát vừa ăn' ngã đập mặt trên sân khấu

Minh Tuyết hốt hoảng vì 'cô gái vừa hát vừa ăn' ngã đập mặt trên sân khấu

Bất ngờ trượt ngã trên sân khấu khi đang say sưa biểu diễn, thí sinh Phượng Vũ khiến cho khán giả và các vị huấn luyện viên được một phen hốt hoảng.

Minh Tuyết hãnh diện vì học trò được Thanh Hà khen hết lời

Minh Tuyết hãnh diện vì học trò được Thanh Hà khen hết lời

Không những hãnh diện trước phần thi tuyệt vời của học trò mình tại chương trình "Ai sẽ thành sao", Minh Tuyết còn nhắc nhở học trò hãy hãnh diện khi được ca sĩ Thanh Hà khen ngợi.

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Quá hạnh phúc trước phần thi tuyệt vời của các học trò tại sân khấu "Ai sẽ thành sao", HLV Minh Tuyết đã rơi nước mắt và dành nhiều tình cảm qua những chia sẻ chân thành gửi tới học trò của mình.