- Trong buổi ra mắt chương trình Cầu thủ nhí 2018, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã dùng ngôn từ nhạy cảm khi chia sẻ cảm nhận về các em nhỏ.

Vào ngày 5/9, BTC chương trình Cầu thủ nhí 2018 đã có buổi ra mắt giới truyền thông tại TP. HCM. Tại đây, Hòa Minzy được cho là đã có từ ngữ không đúng mực khi phát biểu về các em nhỏ. 

{keywords}
Hòa Minzy và Hiếu Hiền trong buổi ra mắt chương trình Cầu thủ nhí 2018.

Cụ thể, Hòa Minzy là một trong hai bảo mẫu (cùng với Hiếu Hiền) của chương trình Cầu thủ nhí 2018. Khi được hỏi về cảm nhận trong quá trình quay hình cùng các em nhỏ, Hòa Minzy cho biết đây là mùa Cầu thủ nhí nhiều cảm xúc nhất mà mình đã từng tham gia.

Theo đó, các em nhỏ tuy vóc dáng, tính cách không giống nhau nhưng rất yêu thương, vui chơi hòa đồng. Dĩ nhiên, vì còn nhỏ nên các bé cũng có nghịch ngợm, thậm chí đánh nhau, nhưng khi thi đấu vẫn rất đoàn kết.

Hòa Minzy cũng cho biết làm bảo mẫu cũng khá vất vả. Nếu Hiếu Hiền nghiêm khắc thì cô thiên về động viên các bé.

"Cô cũng chỉ muốn nói là cảm ơn các cầu thủ nhí rất nhiều. Hy vọng trong tương lai các con nếu có nổi tiếng, nhiều các chị “rụng trứng” thì cũng đừng quên cô và chú Hiếu Hiền nha”, nguyên văn câu nói của nữ ca sĩ.

{keywords}
Dù phát ngôn vui nhưng Hòa Minzy đã dùng ngôn từ nhạy cảm trước mặt các em nhỏ.

Điều đáng nói, Hòa Minzy không chỉ chia sẻ cảm nhận cá nhân mà còn nhắn gửi trực tiếp đến 10 em nhỏ chỉ mới 10 - 12 tuổi. Chưa kể, trong sự kiện cũng có rất nhiều những vũ công nhí đến trình diễn văn nghệ. Trong khi đó, nghĩa gốc câu nói của Hòa Minzy là kiến thức mà các bé phải đến chương trình Sinh học lớp 8 mới được học.

Nhiều người có mặt trong khán phòng đã rất bất ngờ khi nghe Hòa Minzy cầm micro phát biểu. Sau câu nói nhạy cảm, nữ ca sĩ nhanh chóng kết thúc phần chia sẻ và chuyển micro cho Hiếu Hiền. 

{keywords}
Hiếu Hiền, Minh Xù chụp ảnh cùng 10 em nhỏ của Cầu thủ nhí 2018.

Cầu thủ nhí là chương trình truyền hình thực tế nhằm chọn ra đội hình gồm 10 bé trai trong độ tuổi từ 10 đến 12, ở khắp mọi miền đất nước, có niềm đam mê với bóng đá và khát khao được trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. 

10 bé sẽ phải xa gia đình một thời gian để dọn đến nhà chung sinh hoạt và luyện tập cùng nhau. Hành trình của Cầu thủ nhí 2018 trải dài từ các tỉnh miền Tây đến khu vực vùng núi Tây Nguyên. 

Đồng hành cùng 10 bé xuyên suốt chương trình là hai bảo mẫu Hòa Minzy và Hiếu Hiền. Các vị khách mời đặc biệt như Kay Trần, Jun Phạm, Ali Hoàng Dương, Minh Xù, Sĩ Thanh, Khả Ngân, Lê Thiện Hiếu, Miko Lan Trinh... cũng xuất hiện ở mỗi tập để giúp đỡ các bé.

Cầu thủ nhí 2018 sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV3 từ 8/9.

Gia Bảo

Hòa Minzy bức xúc đáp trả khi bạn trai bị nhầm với Công Phượng

Hòa Minzy bức xúc đáp trả khi bạn trai bị nhầm với Công Phượng

Người yêu hiện tại bị một antifan cố tình nhận nhâm thành cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy liền lên tiếng đáp trả vừa lịch sự nhưng cũng không kém phần sâu sắc.

Hoà Minzy sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam

Hoà Minzy sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam

Nữ ca sĩ cùng diễn viên Hiếu Hiền có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội U23 Việt Nam trong trận mở màn ASIAD 2018.

Hình ảnh gợi cảm hiếm thấy của Hoà Minzy

Hình ảnh gợi cảm hiếm thấy của Hoà Minzy

Hoà Minzy xuất hiện trong một bức hình siêu gợi cảm và nữ tính khiến các fan hết lời khen.