BTV Lê Hằng chia tay truyền hình để chuyên tâm theo đuổi lĩnh vực thiết kế nội thất. Tuy nhiên cô để lại ấn tượng đẹp với nhiều khán giả bởi lối dẫn duyên dáng.

Lê Hằng từng công tác tại Phòng Xã hội, Ban Thời sự Đài truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng trong vai trò MC chương trình ‘Cuộc sống thường ngày’. Với lối dẫn dắt tự nhiên, gương mặt rạng rỡ, cô tạo nhiều thiện cảm với khán giả xem truyền hình. 

{keywords}
BTV Lê Hằng 

Sau 7 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, BTV Lê Hằng đã chính thức xin nghỉ việc tại VTV từ tháng 10/2016. Chia sẻ về quyết định của mình, cô cho biết: “Để có được vị trí cao trong ngành truyền hình, bạn phải trả giá bằng nhiều thứ, trong đó có gia đình. Nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được những gì?

{keywords}
Phong cách thời trang trẻ trung, năng động của BTV Lê Hằng khi không lên hình

Là sự nổi tiếng? Tôi không phải người đam mê hào quang của danh vọng! Là tiền bạc? Nó không đủ để các con tôi học tập trong một môi trường tốt nhất. Tôi tự hỏi bản thân: ‘Mình sẽ đi con đường này đến bao giờ? Cái đích của mình là đi đâu? Tôi không thể đứng mãi một chỗ, tôi cần tìm ra một con đường mới để phát triển. Vì thế, tôi quyết định rời khỏi VTV’. 

{keywords}

{keywords}
Không gian sống của BTV Lê Hằng 
{keywords}
BTV Lê Hằng có niềm yêu thích đặc biệt với việc trang trí nội thất 
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
BTV Lê Hằng dành nhiều thời gian chăm sóc hai con

Hiện tại, BTV Lê Hằng đang đảm nhận vị trí Giám đốc Marketing của một thương hiệu nội thất cao cấp của Anh. Cô cũng đang trong quá trình rèn luyện để có thể trở thành một chuyên gia trang trí nội thất. 

Nhật Hạ