– Đêm chung kết ''Trời sinh một cặp'', diễn viên nhạc kịch Tố Tố đã xuất sắc vượt qua MC Quốc Bảo và đạo diễn Vũ Trần để giành giải Quán quân. Đêm thi còn có sự xuất hiện của Top 7 thí sinh mùa 2. 

Hành trình tìm ra cặp đôi hoàn hảo nhất Trời sinh một cặp mùa 2 khép lại với chiến thắng thuộc về diễn viên Tố Tố. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh trình diễn hai bài hát. Tổng điểm của hai tiết mục đến từ ban giám khảo và khán giả trường quay sẽ quyết định thứ hạng cuối cùng của cuộc thi. 

Tố Tố da diết trong Nơi tình yêu bắt đầu và hùng tráng ở Cùng nhau ta thắp sáng và hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo lẫn khán giả bình chọn cho cô điểm số cao nhất, giúp nữ diễn viên nhạc kịch đăng quang ngôi vị cao nhất tại Trời sinh một cặp năm nay.  

Phần thi của quán quân Trời sinh một cặp mùa 2 Tố Tố:

Với Nơi tình yêu bắt đầu, bản hit đầu tiên làm nên tên tuổi Bùi Anh Tuấn, cô xây dựng câu chuyện tình yêu của hai nhân vật, trong đó có hạnh phúc lẫn đau thương. Khi hai trái tim hòa cùng nhịp đập cô gái đã ra đi mãi mãi, để lại chàng trai với nỗi buồn day dứt.

{keywords}
Tố Tố xuất sắc giành chiến thắng tại Trời sinh một cặp mùa 2 với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu và Cùng nhau ta thắp sáng

Tiết mục thứ hai của cặp đôi được cho là đặc biệt nhất chương trình, Tố Tố - Bùi Anh Tuấn là một sáng tác của Thanh Bùi mang tên ''Cùng nhau ta thắp sáng''. Phần thi khép lại đêm chung kết hoành tráng, từ hình ảnh đến âm thanh, tất cả đều đem đến một màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả truyền hình. 

{keywords}
Tiết mục Nơi tình yêu bắt đầu của Tố Tố và Bùi Anh Tuấn khiến giám khảo Thanh Bạch rơi nước mắt và bùi ngùi nhận xét: “Các bạn có chiều sâu nội tâm. Ánh mắt có đủ sức mạnh của tình yêu, đẩy cảm xúc của tình yêu lên cao nhất. Các bạn đã đưa đến một thông điệp và triết lý của tuổi trẻ rất lớn”. 

Theo sát nút điểm số của Tố Tố là Quốc Bảo với tổng điểm trong đêm thi là 77,97, nam MC vụt mất ngôi vị quán quân và về nhì với giải thưởng tiền mặt là 200 triệu đồng. Hai ca khúc mà Quốc Bảo cùng HLV Văn Mai Hương biểu diễn trong đêm chung kết là: Nếu như ngày anh đếnChưa bao giờ của nhạc sĩ Việt Anh.  

{keywords}
VJ Quốc Bảo là thí sinh “nặng ký” tại cuộc thi năm nay, anh luôn được đánh giá cao với những ý tưởng độc đáo và sự đầu tư hợp lý cho những tiết mục của mình trên sân khấu ca nhạc. 

Thí sinh về ba là Vũ Trần. Với chàng đạo diễn tài hoa này, nhạc sĩ Huy Tuấn luôn giữ quan điểm khi cho rằng: “Nếu Vũ Trần chọn nghề ca sĩ ngay từ đầu chắc chắn anh sẽ rất phát triển”. Hồng Nhung cũng đánh giá cao và thấy được sự tiến bộ rõ rệt khi theo dõi chặng đường của Vũ Trần tại Trời sinh một cặp: “Từ những ngày đầu rụt rè cho đến xuất hiện tại Top 3 thí sinh xuất sắc, tôi thấy đó là điều xứng đáng cho một tài năng thiên bẩm”.  

{keywords}
Vũ Trần về ba và nhận thêm giải thưởng dành cho thí sinh ấn tượng tại Trời sinh một cặp mùa 2.

Đêm thi còn có sự trở lại của Top 7 thí sinh Trời sinh một cặp năm nay: Phạm Lịch, Lê Minh Ngọc, Diệp Linh Châu, Tăng Thành Công, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Lâm Vinh Hải và Thiên Nga trong ca khúc Trót yêu của Ái Phương.  

{keywords}
Top 7 thí sinh hòa giọng trong ca khúc Trót yêu

Thảo Vũ

BTC Trời sinh một cặp lên tiếng về scandal Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa

BTC Trời sinh một cặp lên tiếng về scandal Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa

BTC Trời sinh một cặp chính thức lên tiếng về scandal thí sinh Phạm Lịch tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình, xúc phạm trước đông người.

Phạm Anh Khoa bị tố vô trách nhiệm, gạ tình học trò ở Trời sinh một cặp

Phạm Anh Khoa bị tố vô trách nhiệm, gạ tình học trò ở Trời sinh một cặp

- Rocker Phạm Anh Khoa bất ngờ bị học trò của mình là Phạm Lịch đăng bài tố anh làm việc hời hợt, thiếu trách nhiệm.

VJ Quốc Bảo thẳng tay đập nát đồ đạc trên sân khấu

VJ Quốc Bảo thẳng tay đập nát đồ đạc trên sân khấu

Ở tập 11 Trời sinh một cặp, VJ Trương Quốc Bảo thẳng tay đập nát chiếc cát sét cổ và mọi đồ đạc trên sàn diễn.