- Tập 2 của Quý ông đại chiến trở lại với màn tranh giành các quý ông của 4 mỹ nhân. Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên cãi nhau chí chóe với Ninh Dương Lan Ngọc vì trai đẹp.

Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên và Lan Ngọc cãi lộn vì trai đẹp:

{keywords}
Hà Công Tuấn Anh khiến các quý cô tranh cãi nảy lửa. Ngay ở những phút đầu, thí sinh đã khiến toàn bộ phim trường đứng ngồi không yên vì những điệu nhảy sexy và nam tính của mình. 

 

{keywords}
Nếu Kỳ Duyên quên hẳn phong cách lạnh lùng khi đối diện Tuấn Anh thì Lan Ngọc, Hari Won luôn miệng xuýt xoa.

 

{keywords}
Trong vòng 1, Hà Công Tuấn Anh ghi điểm tuyệt đối trong lòng 4 mỹ nhân với phát ngôn: ‘Phụ nữ là kỳ quan tuyệt nhất của tạo hóa”. Hari Won đòi chết vì Tuấn Anh trong khi Lâm Vỹ Dạ muốn bắt Tuấn Anh về nhà nuôi. Ở vòng 2, Hà Công Tuấn Anh trở thành kẻ cắp trái tim với vũ điệu quyến rũ “Tối nay em muốn sao?”. Sau tiết mục, 4 nữ nghệ sĩ ùa lên sân khấu tiếp sức cho Tuấn Anh. 

 

{keywords}
Trong vai 1 quý cô lắm tiền nhưng thiếu tình cảm, Kỳ Duyên tìm đến phòng gym cùng những động tác chết người để “mồi chài” người yêu soái ca của Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, “em út” Kỳ Duyên còn thẳng thừng gọi đàn chị Lan Ngọc là thiếu nhi khi cứ lẽo đẽo theo trai. Thậm chí, Kỳ Duyên còn mắng cả Lan Ngọc vì dám cản trở công cuộc “giành trai” của mình. 

 

{keywords}
Vừa xuất hiện, Minh Đạt đã khiến 4 mỹ nhân cùng 200 khán giả nữ cảm nắng vì vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu. Thí sinh đến từ Hà Nội liên tục hát Có anh chờ để gõ cửa trái tim của các cô gái. Cùng hình tượng “trai nhà bên”, Minh Đạt đã đốn ngã quý cô lạng lùng Kỳ Duyên bởi những quan điểm sống thiên về mái ấm gia đình. 

 

{keywords}
Giữa làm việc nhà và chăm con, Minh Đạt cho biết mình sẽ nuôi dưỡng con cái - một công việc đòi hỏi nhiều thời gian, sự kiên nhẫn và sức lực để vợ có thời gian riêng.

 

{keywords}
Ở vòng 2, Minh Đạt tiếp tục làm Hari Won, Lan Ngọc thẫn thờ với màn trình diễn vừa đàn vừa hát Có em chờ hay ngang ngửa Min. Trước câu hỏi của nhà báo Lại Văn Sâm, Minh Đạt tiết lộ mình chính là kỹ sư âm thanh cho ca khúc Có em chờ và giành giải “Best sound engineer” của Giải thưởng âm nhạc MAMA 2017.

 

{keywords}
Chạy đua cùng Minh Đạt là Vũ Thịnh, chàng hotboy đến từ đất cảng Hải Phòng. Tại Quý ông đại chiến, Vũ Thịnh khoe giọng hát mượt cùng liên khúc Chiều nay không có mưa bay - Yêu em dài lâu. Anh đã quỳ xuống để tỏ tình với Lan Ngọc bằng một cành hoa hồng ở cuối ca khúc. Lan Ngọc thành thật cho biết đây là lần đầu tiên trong đời được tỏ tình và nâng niu như vậy.

 

{keywords}
Đã 7 lần giành giải vô địch Muay Thái thế giới, Duy Nhất khiến 4 mỹ nhân của Quý ông đại chiến phải "thổn thức" thì thân hình chuẩn như tạc tượng. Trong vòng 2, Duy Nhất đã liên tục tung cước, đi quyền điệu nghệ. Mỗi lần xuất chiêu, Duy Nhất lại khiến Lâm Vỹ Dạ xuýt xoa vì sức mạnh lẫn cơ thể bóng bẩy, quyến rũ khó cưỡng.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ thậm chí còn rủ hội chị em nhào lên sân khấu để đến gần cơ thể nam thần của Duy Nhất. Bị người đàn ông quyền lực - "bố già" Lại Văn Sấm “cấm sờ vào hiện vật” nhưng nữ diễn viên vẫn bất chấp, cùng hội chị em học đếm...múi của Duy Nhất. 

 

{keywords}
Trong vòng 3, Duy Nhất phải xử lý thử thách là bị chính Lâm Vỹ Dạ - một quý bà lớn tuổi nhưng khao khát yêu thương “mồi chài”. Với bối cảnh phòng gym, Duy Nhất bị rơi vào thế lựa chọn giữa tiền tài và danh dự. 

 

{keywords}
Ngoài ra, Quý ông đại chiến tập 2 còn có sự góp mặt của Ngọc Sơn - quán quân Bước nhảy ngàn cân” mùa 1. Trong vòng 3, Ngọc Sơn đã đối diện với tình huống khó xử do Hari Won đưa ra. Tập 3 lên sóng ngày 19/5 trên kênh VTV3.


Mai Hương

MC Lại Văn Sâm bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng

MC Lại Văn Sâm bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng

MC Lại Văn Sâm bày tỏ bức xúc khi có người bịa đặt, mạo danh bài phỏng vấn anh để lừa đảo khán giả bán hàng.

Lại Văn Sâm hài hước hiếm thấy bên Hari Won, HH Kỳ Duyên

Lại Văn Sâm hài hước hiếm thấy bên Hari Won, HH Kỳ Duyên

Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Nguyễn Cao Kỳ Duyên thực hiện MV ngắn “Em thì không” với sự có mặt của MC Lại Văn Sâm.

Lại Văn Sâm trở lại trên sóng VTV sau khi nghỉ hưu

Lại Văn Sâm trở lại trên sóng VTV sau khi nghỉ hưu

Sau khi nghỉ hưu ở VTV và không còn đồng hành tại "Ai là triệu phú", nhà báo Lại Văn Sâm tiếp tục dẫn chương trình một gameshow truyền hình mới.

MC Lại Văn Sâm rối rít xin lỗi ca sĩ Tấn Minh

MC Lại Văn Sâm rối rít xin lỗi ca sĩ Tấn Minh

Trong đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến 2018, MC gạo cội Lại Văn Sâm bất ngờ gọi nhầm tên ca sĩ Tấn Minh là NSƯT Trọng Tấn.