- Hóa thân thành “Ông hoàng nhạc Pop - Michael Jackson”, Hùng Thuận khiến Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng liên tục hò hét, đứng dậy đập bàn vì quá phấn khích trước màn trình diễn ngoạn mục.

Kim Oanh ngưỡng mộ Hùng Thuận khi hóa thân Michael Jackson:

{keywords}
Tập 3 Gương mặt thân quen lên sóng vào tối 23/6 đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

 

{keywords}
Tiết mục gây ấn tượng nhất đêm thi thứ 3 đến từ thí sinh Hùng Thuận khi hóa thân Michael Jackson với bài hát “Billie Jean”. Trước đêm thi, nam diễn viên chia sẻ đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện, thậm chí anh cũng từng nghĩ đến phương án thay đổi bài hát. Xuất hiện trên sân khấu, Hùng Thuận khiến khán giả bất ngờ khi trang điểm khuôn mặt góc cạnh, tóc xoăn giống hệt phiên bản gốc.

 

{keywords}
Anh khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng liên tục hò hét, đập bàn khi lần lượt thực hiện những bước nhảy uyển chuyển, điêu luyện. Quang Linh đánh giá cao sự nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật từ động tác, biểu cảm cho đến ngoại hình của Hùng Thuận. Còn Kim Oanh phấn khích nhận xét: “Trước khi em bước ra sân khấu chị thực sự lo lắng và không biết em sẽ làm thế nào để vào vai một ông hoàng nhạc pop sở hữu những điệu nhảy kinh điển. Cuối cùng, sau khi tiết mục kết thúc em đã hạ gục chị và đêm nay thật sự rất khó cho điểm”.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là Kim Thành trong hình tượng chàng rapper Karik với bản hit “Người lạ ơi”. Với tạo hình “nửa Karik, nửa Orange”, Kim Thành phải hoán đổi để vừa hát vừa đọc rap. Nữ ca sĩ cảm thấy áp lực vì đây cũng là lần đầu tiên phải hóa thân thành con trai và giả cả hai giọng trên sân khấu.

 

{keywords}
Chăm chú theo dõi tiết mục, Đàm Vĩnh Hưng đánh giá: “Đây không phải cách chơi mới, anh cũng đã từng hóa trang giống như em. Nhưng điều quan trọng là em đã làm ra thần thái của từng nhân vật mà em thể hiện”. Quang Linh đồng tình khi cho biết đã từng xem trực tiếp phiên bản gốc hát và khen ngợi thí sinh đã toát lên được phong cách, thần thái giống nhân vật.

 

{keywords}
Tuần này, Hà Thu sẽ hóa thân thành Hari Won và thể hiện ca khúc “Anh cứ đi đi”. Bước ra sân khấu, cô khiến mọi người bất ngờ về ngoại hình rất giống phiên bản gốc.

 

{keywords}
Sau khi phần thi kết thúc, Quang Linh cảm thấy tiếc vì Hà Thu còn hơi run. Anh cho rằng nếu cô nàng tự tin thì tiết mục hoàn hảo hơn rất nhiều. Đàm Vĩnh Hưng lại đồng cảm với thí sinh bởi để giả giọng một người Hàn Quốc rất khó. Anh đánh giá cao tiết mục khi Hà Thu đã biết cách xử lý những đoạn giả thanh trong ca khúc.

 

{keywords}
Thử thách dành cho Duy Khánh trong sau 2 đêm thi là hóa thân thành ca sĩ Trịnh Thiếu Thu trong ca khúc “Bến Thượng Hải”. Xuất hiện trong trang phục lịch lãm với điểm nhấn là chiếc áo măng tô, đội mũ, đeo nơ màu vàng, làn da ngăm đen và có thêm ria mép, Duy Khánh cất lên giọng hát trầm ấm.

 

{keywords}
Quang Linh đánh giá cao phần thi của Duy Khánh, anh cảm thấy các thí sinh đang dần say với chương trình và ngày càng có những tiết mục thăng hoa. Kim Oanh bày tỏ sự đồng cảm với Duy Khánh vì là diễn viên nên khi hát thường lộ sự chênh phô nhất định. Bên cạnh đó, nữ giám khảo cho rằng Duy Khánh “đen” khi bấm chọn Trịnh Thiếu Thu vì trong bản gốc nhân vật chỉ đứng hát thế nên anh “không có nhiều đất diễn”.

 

{keywords}
Đỗ Phú Quí lại một lần nữa phải giả gái khi hóa thân nữ ca sĩ người Thái Lan Katreeya trong bài hát “O.k Na Ka”. Nam ca sĩ đã mang đến tiết mục sôi động với điệu nhảy vui nhộn khiến khán giả phấn khích. Kim Oanh bật cười thích thú khi Phú Quí bước ra sân khấu. Cô nhận xét: “Khỏe quá! Những động tác của em nên tiết chế và phải mềm mại hơn nữa”.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng hài lòng về phần vũ đạo và phần hóa thân đạt. Tuy nhiên nam ca sĩ khuyên thí sinh nên đẩy lên một tông nữa sẽ khiến bài hát hoàn thiện hơn.

 

{keywords}
Sau cú vấp quên lời tuần trước, Anh Tú lột xác ngoạn mục khi hóa thân thành nữ ca sĩ Khánh Ly trong ca khúc “Diễm xưa”. Xuất hiện với hình ảnh một quý bà trong tà áo dài thướt tha, đeo vòng ngọc trai nhưng khán giả vẫn không nhịn được cười khi chứng kiến phiên bản Khánh Ly vạm vỡ trên sân khấu.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết dùng hai từ “thú vị” để dành tặng tiết mục của thí sinh. Quang Linh soi lỗi: “Tôi khó tính hơn Đàm Vĩnh Hưng bởi tôi đã từng nhiều lần đi hát với Khánh Ly. Những năm gần đây cô không hát ngân nga nữa, cũng một phần vì tuổi tác của cô đã cao. Còn khi Anh Tú hát, bạn vẫn hát với sức trẻ trong đó”. Kim Oanh thẳng thắn bình luận: “Thật ra bạn đã hát gần giống với cô Khánh Ly rồi thì mọi thứ khác bạn có cố gắng hay không cũng đều bị nhòa đi, hôm nay em đã một sự đột phá rất lớn. Chị rất thích tiết mục của em". 

 

{keywords}
Khép lại đêm thi thứ 3, Hùng Thuận là thí sinh nhận được số điểm tối đa là 36 điểm từ ban giám khảo và giành giải nhất tuần. Tiếp theo số điểm lần lượt là Anh Tú 32 điểm, Kim Thành 29 điểm, Đỗ Phú Quí 26 điểm và cuối cùng là Duy Khánh - Hà Thu 24 điểm.

 Vân Anh

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Giả giọng NSND Trần Hiếu, Hùng Thuận khiến Đàm Vĩnh Hưng thán phục vì sự tinh tế trong tiết mục dự thi. Nam diễn viên nhận “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo.

Hùng Thuận 'Đất Phương Nam' tham gia Gương mặt thân quen 2018

Hùng Thuận 'Đất Phương Nam' tham gia Gương mặt thân quen 2018

Duy Khánh và Hùng Thuận là 2 nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2018.

Diễn viên Kim Oanh làm giám khảo Gương mặt thân quen 2018

Diễn viên Kim Oanh làm giám khảo Gương mặt thân quen 2018

Sau khi công bố Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo đầu tiên, hai vị trí còn lại chính thức được xác nhận là ca sĩ Quang Linh và NSƯT Kim Oanh.

Phim của NSND Anh Tú và Kim Oanh hay nhất

Phim của NSND Anh Tú và Kim Oanh hay nhất

'Chiều ngang qua phố cũ' với sự tham gia của NSND Anh Tú và diễn viên Kim Oanh đã thắng giải vàng ở hạng mục Phim truyện tại LH truyền hình toàn quốc 37.