​​Nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả xúc động khi nhạt nhoà nước mắt kể lại quá khứ nghèo khổ cũng như chuyện chuyển nhà 22 lần vì bố mẹ nợ nần trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ'.  

Giang Hồng Ngọc nguy cơ phải ngừng hát vì bệnh trở nặng


Nhìn lại hành trình đi đến thành công của mình, Quán quân X- Factor không giấu nổi xúc động. Cô chia sẻ mình rất hạnh phúc và tạm hài lòng để vạch ra những mục đích trong chặng đường tiếp theo. 
{keywords}

Nữ ca sĩ tâm sự trước đây, với điều kiện kinh tế khó khăn Ngọc nghĩ mình không bao giờ có thể theo đuổi con đường nghệ thuật, nhưng bằng đam mê trời cho nên cô đã theo nghề bằng một cái duyên và sự tình cờ. 

Giang Hồng Ngọc kể lại: "Tình cờ tôi ngồi hát karaoke và được một người thầy lắng nghe. Đó là người thầy dạy nhạc miễn phí cho học sinh trên toàn quốc và tôi là một trong số đó may mắn được thầy nhận làm học trò. Và cứ thế cho đến bây giờ tôi không biết mình đã theo nghệ thuật chuyên nghiệp từ khi nào". 

Được biết đên nhiều hơn khi đoạt giải Quán quân X- Factor, thế nhưng sau đó Giang Hồng Ngọc khiến khán giả hụt hẫng khi bỗng nhiên vắng bóng. Lý giải điều đó, nữ ca sĩ nói cô vẫn lặng lẽ đi hát để có tiềm lực về kinh tế với mong muốn cho ra mắt sản phẩm chất lượng. Đối với Ngọc, được hát ở thời điểm đó là niềm vui và hạnh phúc. 


Nhưng ít ai biết rằng, hành trình chạm tay đến hạnh phúc của nữ ca sĩ trẻ là câu chuyện quá khứ tủi cực, nhiều nước mắt. Ngọc là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Bố mẹ cô từng là chủ một tiệm may lớn, có kinh tế khá giả, đủ điều kiện nuôi dạy 5 người con. Tuy nhiên, biến cố đã xảy ra khi bố mẹ cô vướng vào nợ nần. Để tránh các chủ nợ, cả gia đình phải đổi nhà tới 22 lần. 

Trong đoạn video phát trong chương trình, bố mẹ Giang Hồng Ngọc xúc động tâm sự: "Cái khổ Ngọc chịu hết, tuổi thơ của con rất khổ cực. Năm 13 tuổi, con đã làm MC đám cưới, vừa làm vừa hát với cat- se được 30 nghìn. Có đêm, đi hát về, Ngọc bị sốt, biết con bị bệnh nhưng hai mẹ con chỉ biết ôm nhau khóc. Bây giờ con lại trở thành người lao động chính, lo lắng cho cả gia đình. Do đó, mỗi lần đưa con gái đi diễn, dù mệt mỏi vì phải đợi 4-5 tiếng đồng hồ nhưng tôi vẫn chịu được".

{keywords}

Quán quân X-Factor từng có quá khử tủi cực, nhiều nước mắt

Bố Giang Hồng Ngọc cho biết thêm, sau trận sốt khiến cô phải từ giã đam mê 1 năm, khi trở lại tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình, Ngọc lại gặp phải biến cố lớn. Biết tin anh trai mất, nữ ca sĩ không thể tập trung vào con đường mình đang chọn. Thời điểm ấy, Ngọc đã nghĩ cô không bao giờ có thể chạm tới ước mơ được đứng trên sân khấu lớn với hoàn cảnh hiện tại. 

Gác lại quá khứ tủi cực nhiều nước mắt, giờ đây Giang Hồng Ngọc đã thành công trên con đường nghệ thuật và hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả. Nữ ca sĩ cho hay, được đứng trên sân khấu lớn là điều may mắn và khát khao đã thành sự thật. Đó là lý do Ngọc không ngừng cố gắng và không cho phép bản thân ngủ quên trong hào quang. 

Quỳnh Anh