- Câu chuyện Như Thùy bị Quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương bỏ rơi đến mức vừa hát vừa khóc nức nở đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng tuần qua. Tìm được bạn đồng hành mới, Như Thùy xuất sắc giành số điểm cao nhất tập 8 Giai điệu chung đôi.

Như Thùy và Thanh Duy song ca ngọt ngào 'I see the light':

Chuyến “dã ngoại tình yêu” kết thúc cũng là lúc 11 cặp đôi mới của Giai điệu chung đôi được hình thành. Hầu hết các cặp đều giữ nguyên đội hình, số ít trong đó có sự xáo trộn vì nhiều lý do khác nhau. Theo đó, 4 cặp đôi mới là: Ngọc Việt – Thanh Huyền, Phương Duy – Như Thùy, Minh Tú – Mỹ Linh và Đình Dương – Ê Vo. 11 cặp đôi được chia thành hai bảng, cặp đôi thấp điểm nhất sẽ bị loại sau mỗi vòng thi.

{keywords}

Trong tập 8 Giai điệu chung đôi phát sóng tối ngày 18/3 diễn ra phần thi của các thí sinh thuộc bảng A bao gồm: Duy Ngọc – Thu Thủy, Thiên Khôi – Quỳnh Như, Trấn Minh – Fanny, Như Thùy – Phương Duy, Thanh Huyền – Ngọc Việt, Kim Phụng – Nguyễn Đức.

Đáng chú ý nhất vẫn là những cặp đôi mới được hình thành sau chuyến đi thực tế cùng nhau. Sau khi bỏ mặc cô gái đồng hành cùng mình từ lúc mới bắt đầu vào chương trình, Tuấn Khương không chỉ phải dừng cuộc chơi mà còn bị cư dân mạng lên án và chỉ trích khá nặng nề sau khi có những quyết định khó hiểu tại tập 7 tuần trước.

Như Thùy, cô gái từng òa khóc nức nở vì ấm ức ở tập trước, nay đã tìm được bạn đồng hành mới Phương Duy – chàng trai giọng hát đầy truyền cảm. Mặc dù cặp đôi “hoàn cảnh” này có thời gian ngắn tiếp xúc và tập luyện cùng nhau, nhưng cả hai đã có sự kết hợp ăn ý và nhận được nhiều lời khen từ Ban cố vấn.

{keywords}

Như Thùy song ca cùng Phương Duy ca khúc I see the light, có lẽ cô gái tổn thương nhất tập 7 đã thực sự nhìn thấy ánh sáng mới.


Như Thùy dường như đã tìm được “bến đỗ bình yên” khi cùng Phương Duy chọn ca khúc I see the light - ca khúc nổi tiếng trong phim hoạt hình Công chúa tóc mây cho phần trình diễn của mình. Cặp đôi thậm chí còn hóa thân thành nhân vật trong phim để tăng tính sinh động cho màn song ca. Tuy là lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng Như Thùy và Phương Duy tỏ ra khá ăn ý khi có màn song ca cực ngọt trên sân khấu.

{keywords}
Ban cố vấn cảm động trước phần thi của Như Thùy- Phương Duy


Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét: “Các em làm tôi nổi da gà. Chất giọng sáng, bùng nổ của Thùy rất phù hợp với dòng nhạc Disney, phát âm và cách xử lý bài hát rất tốt. Anh cho rằng đây là màn trình diễn rất thành công của hai em”.

Nữ ca sĩ Minh Hằng nhấn mạnh chính tinh thần lạc quan của Như Thùy đã khiến bài hát trở nên vô cùng thăng hoa và là yếu tố giúp màn trình diễn của cả hai thành công ngoài mong đợi. Minh Hằng còn bất ngờ nhắc đến “người cũ” của Như Thùy khi cho rằng: “Chắc chắn nếu Tuấn Khương có xem phần trình diễn này thì hẳn là rất tiếc nuối Như Thùy”.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trịnh Thăng Bình tiếp lời: “Đây cũng là điều mà Bình muốn nói với các bạn nam nói chung và các thí sinh trong chương trình nói riêng. Đối với các bạn nam, chúng ta cần phải giữ vững lập trường, nên chung thủy với mối nhân duyên của mình nếu không muốn phải hối hận về sau”.

{keywords}
Cặp song ca Như Thùy- Phương Duy nhận được 85 điểm, đây cũng chính là số điểm cao nhất trong tập 8 Giai điệu chung đôi tuần này.

 

{keywords}
Trái ngược với thành công của Như Thùy- Phương Duy, mặc dù gây choáng khi táo bạo hôn “bạn trai” ngay trên sân khấu, Kim Phụng – Nguyễn Đức vẫn phải ngậm ngùi chia tay chương trình vì đạt điểm thấp nhất tuần.

 

{keywords}
Fanny – Trấn Minh được lòng cả Ban cố vấn lẫn khán giả bởi độ đáng yêu cùng sự đầu tư kĩ lưỡng cho phần thi. Màn trình diễn Mashup Tớ thích cậu và Baby mang về cho cặp đôi 84 điểm, trong đó 58 điểm bình chọn từ khán giả và 26 điểm từ ban cố vấn.

 

{keywords}
Cặp đôi Thiên Khôi – Quỳnh Như lại chọn Thời Thanh Xuân đã qua- một ca khúc có phần già dặn hơi với độ tuổi của cả hai. Thiên Khôi – Quỳnh Như nhận được tổng số điểm 70.

 

{keywords}
Duy Ngọc – Thu Thủy có phần xuống phong độ khi thể hiện bản hit Yêu và yêu của Dương Khắc Linh chưa thật sự tốt. Cố vấn Minh Hằng góp ý: "Cả hai không có sự liên kết, hòa hợp khi hát, chỉ khi nhìn vào mắt nhau lúc đó mới bắt đầu dịu dàng và e thẹn lại”. Duy Ngọc – Thu Thủy nhận được tổng điểm là 69.


Mai Hương