Gameshow 'Sexy Beast' (Quái vật quyến rũ), được Việt hóa với tên gọi mới 'Lựa chọn của trái tim' chính thức lên sóng VTV3 lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/12/2017.

{keywords}
Các nhân vật chính của cuộc hẹn hò sẽ chỉ được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau vào phút cuối.


Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) được lấy cảm hứng từ truyện 'Người đẹp và Quái vật'. Tham gia gameshow này, tất cả những người tham gia đều được hoá trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, trở thành một quái vật thực sự với kỹ thuật hoá trang chuyên nghiệp. Thông điệp của gameshow này là: "Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chất một vẻ ngoài dị dạng". 

{keywords}
 Để có thể hóa trang một gương mặt hoàn chỉnh, các chuyên gia hóa trang mất 3- 4 tiếng đồng hồ cho 1 lần hóa trang 1 gương mặt.

Tuy nhiên, khác với phiên bản gốc, người chơi bị biến thành quái vật kinh dị như Frankenstein, Phù thủy, Người ngoài hành tinh, Người nhện, Ma sói... tại phiên bản Việt, các tạo hình đều được Việt hóa thành Chí Phèo, Thị Nở, Thạch Sanh, Lý Thông, Tấm, Cám, Dì Ghẻ, Ông Bụt… Những cuộc hẹn hò lạ lùng nhất trừ trước đến nay: Chí Phèo hẹn hò với Mỵ Nương, Thạch Sanh muốn kết duyên cùng Thị Nở… sẽ lần đầu xuất hiện trong 'Lựa chọn của trái tim'.



Trong mỗi show phát sóng, một cô gái sẽ hẹn hò với 3 chàng trai, hoặc ngược lại, một chàng trai hẹn hò cùng 3 cô gái. Cả bốn người chơi đều được hóa trang từ đầu chương trình và chúng ta không thể thấy gương mặt thật của họ cho tới khi tất cả các cuộc hẹn đã hoàn tất.

Quỳnh Anh