- Trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng, nữ diễn viên đình đám một thời Lý Hương gây bất ngờ khi xuất hiện trong một cuộc thi ca hát Bolero với tư cách thí sinh.


Lý Hương khoe giọng hát ngọt ngào với dòng nhạc Bolero


{keywords}
Lý Hương đọ độ trẻ trung với đàn em ngày trở lại.

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt Tình Bolero 2017 sáng 21/08, nữ diễn viên Lý Hương thu hút nhiều sự quan tâm từ báo giới bởi từ nhiều năm nay cô gần như đã rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí.

Sau nhiều biến cố cuộc sống, nữ ca sỹ dù không ít lần trở về nước nhưng chủ yếu chỉ để xum họp gia đình. Chia sẻ về lý do trở lại, Lý Hương tiết lộ cô mê hát từ nhỏ, muốn thành ca sĩ nhưng duyên nghề lại đưa tới phim ảnh. Được sự động viên của bố (NSND Lý Huỳnh) và anh trai (nghệ sĩ Lý Hùng), Lý Hương đã quyết định nhận lời thi hát dòng nhạc mình yêu thích.

{keywords}
Song song thử sức ở lĩnh vực ca hát, nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 90 cũng trở lại với điện ảnh khi cô vừa hoàn thành xong hai dự án phim.

"Trước đây tôi và anh trai Lý Hùng vẫn thường đi hát nhưng chủ yếu là nhạc trẻ. Nhiều danh ca cũng nhận xét tôi có chất giọng mạnh, khỏe thích hợp với nhạc trẻ hơn nhưng Lý Hương lại yêu thích bolero và mong muốn tìm lại chính mình ở cuộc thi. Tôi hy vọng sẽ được hội ngộ cùng khán giả khi chương trình lên sóng", nữ diễn viên bày tỏ về ý định đá chéo sân.

Bên cạnh Lý Hương, 7 thí sinh còn lại của Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 bao gồm: diễn viên Thanh Thức, Thanh Trúc, Huỳnh Đông, nghệ sĩ Vũ Thanh, MC Quốc Bình, người mẫu Yến Nhi và Á hậu Hà Thu.

Với sự thành công từ mùa giải năm trước, Tình Bolero 2017 được ban tổ chức tiết lộ sẽ đầu tư với mức kinh phí tăng lên gấp đôi, cùng sự chăm chút kỹ lưỡng về mặt bối cảnh, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng. Đặc biệt, một hồ nước lớn được dựng lên ngay giữa trung tâm sân khấu và thay đổi theo từng chủ đề đêm thi cũng là một điểm nhấn mới lạ cho mùa giải năm nay.

{keywords}
Dàn thí sinh của Tình Bolero 2017.

Giám khảo của chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Phương Dung, Giao Linh, Họa Mi, ca sĩ hải ngoại Mạnh Đình, Hà Phương, Nhật Hạ, Thanh Hà, Ngọc Sơn, ….Dẫn dắt mạch chương trình là MC/ Nhà báo Trác Thúy Miêu.

Tình Bolero 2017 bao gồm 13 tập, mỗi tập mang một chủ đề khác nhau nhưng tất cả chủ đề đều gắn với chữ Tình, lên sóng mỗi tối thứ hai hàng tuần, bắt đầu từ 21/08/2017.

Tuấn Chiêu