- Top 30 The debut lộ diện đầy bất ngờ trong tập 5 của The Debut. Trish Lương, Rocker Quốc Vũ bị loại, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê được bộ 3 Oraz lựa chọn được vào vòng trong.

{keywords}
Tiếp theo luật chơi được công bố từ tập 4, luật Bật/Tắt mic tiếp tục gây khó khăn cho các nhóm thí sinh tiếp theo của The debut – Dự án số 1. Tuy vậy, với ca khúc Lemon tree, nhóm Trish Lương – Kim Hoàng – Hoàng Phương vẫn giữ phong độ ổn định.

 

{keywords}
 Khi công khai đoạn phim ghi lại quá trình tập luyện căng thẳng của nhóm, mọi người khá sốc trước thái độ gay gắt của Trish Lương với bạn diễn Kim Hoàng. Dù Trish Lương vốn được chú ý bởi phong cách nổi bật, dạn dày kinh nghiệm, nhưng cô nàng cá tính vẫn không làm hài lòng các Oraz.

 

{keywords}

Thậm chí Hương Tràm phải góp ý: “Trish Lương hãy dừng việc thể hiện phong thái cá nhân bằng việc tập trung vào giọng hát”. Cô gái nổi bật từng thẳng thắn thừa nhận song tính bất ngờ bị loại khỏi The debut – Dự án số 1.

 

{keywords}
Trong nhóm, chỉ có Hoàng Phương lọt vòng trong nhờ cách hát tiết chế, nhường nhịn nhưng không kém phần lãng mạn, bay bổng. “Đàn ông là phải thế!” – Hương Tràm tấm tắc khen. Lương Ngọc Kim Hoàng không thuyết phục được các Oraz bởi sự thiếu sót quá nhiều trong cách hát lẫn phản ứng thiếu chuyên nghiệp của cô nàng trên sân khấu. 

 

{keywords}
Bạn gái Quang Hải- hotgirl Nhật Lê dự thi cùng nhóm Rocker Quốc Vũ, Hoàn Mỹ với ca khúc rock Trống vắng.

Tiết mục Trống vắng:

{keywords}
Phần thể hiện Trống vắng của nhóm thí sinh Quốc Vũ – Nhật Lê – Hoàn Mỹ không làm hài lòng các Oraz. Trong 3 thí sinh, chỉ mỗi Nhật Lê – bạn gái của tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải, lọt vào Top 30 của The debut – Dự án số 1

 

{keywords}
Đức Phúc dành lời khen tặng cho nữ thí sinh: “Nhật Lê, mọi thứ của bạn trong ca khúc này rất ổn. Bạn có bị khựng lại ở lần đèn mic phát sáng lần hai hay lần ba gì đó nhưng Phúc thấy bạn vẫn giữ được bình tĩnh lúc đó”.

 

{keywords}
Quốc Vũ cùng các Oraz đã có màn tranh luận nảy lửa bởi quan điểm được cho là khá khó hiểu: "Nếu cả 3 thành viên trong nhóm không được bước vào vòng trong, mà chỉ mỗi anh được chọn, thì anh sẽ xin rút khỏi cuộc thi".

 

{keywords}
Quan điểm này của Quốc Vũ khiến 3 Oraz bất bình. Hương Tràm bức xúc: “Tôi nói thật, là anh em của bạn, tôi sẽ thất vọng về người trưởng nhóm của mình và nếu như tôi là con gái của bạn, tôi sẽ ước giá như ngày đó, bố của mình đã sẵn sàng đương đầu với những gì ông ấy đã nói ra từ trước”. 

Hương Tràm bức xúc trên truyền hình:

{keywords}
Sau những lời phê bình thẳng thắn từ các Oraz, Quốc Vũ cho biết anh đã nhận ra bản thân hiểu sai vấn đề và hứa trước hàng triệu khán giả sẽ dũng cảm đương đầu, sẽ bước tiếp dù kết quả có như thế nào chăng nữa. Tuy nhiên, Rocker chuyên nghiệp vẫn phải dừng bước tại The debut – Dự án số 1.

 

{keywords}
 Tập 5 The debut – Dự án số 1 tiếp tục mang đến cho người xem những tình tiết thú vị bởi quy luật “bật/tắt mic” mới mẻ, kết thúc tập phát sóng, Top 30 chung cuộc đã chính thức lộ diện.


Mai Hương

Khoảnh khắc đáng yêu khó đỡ của 'thánh lầy' Đức Phúc

Khoảnh khắc đáng yêu khó đỡ của 'thánh lầy' Đức Phúc

"The Debut - Dự án số 1" thu hút sự quan tâm vì format mới mẻ cùng dàn giám khảo trẻ tuổi. Một trong những yếu tố khiến gameshow này gây sự chú ý nằm ở sự thật thà và đầy hài hước của Oraz Đức Phúc.

Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi

Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi

Vừa bước vào vòng Chia sàn, 3 Oraz đã xảy ra xung đột quan điểm. Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi vì quyết định chọn thí sinh.

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Đức Phúc gay gắt phản biện thí sinh lớn tuổi hơn trên sóng truyền hình

Lần đầu góp mặt vào vị trí ghế nóng tại một cuộc thi, nam ca sĩ trẻ Đức Phúc khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện thái độ gay gắt trong màn nhận xét thí sinh lớn tuổi hơn mình.

Thí sinh chê Đức Phúc không đủ tư cách chấm thi vẫn vào vòng trong

Thí sinh chê Đức Phúc không đủ tư cách chấm thi vẫn vào vòng trong

Với màn thể hiện thuyết phục bộ ba Oraz, thí sinh Phạm Hồng Phúc – người trước đó từng bày tỏ thái độ không phục khi Đức Phúc giữ vai trò giám khảo cuộc thi đã được lựa chọn tiến thẳng vào vòng trong.