- Màn đáp trả đầy hài hước của Hòa Minzy và Đức Phúc khi bị Hoàng Thùy đòi lại quyền sử dụng danh hiệu "Hoa dâm bụt", khiến cho cả trường quay của "Ghế không tựa" phải bật cười. 

Tham gia chương trình "Ghế không tựa" trong tập phát sóng mới đây, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc của mình sau 3 tháng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không những vậy, cô còn nhận được một thử thách vui nhộn từ MC của chương trình.

{keywords}
Hoàng Thùy trò chuyện cùng MC Công Tố trong chương trình Ghế không tựa.

Trước đó, khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Hoàng Thùy đã được khán giả đặt cho danh hiệu "Hoa dâm bụt" bởi câu nói khi dạy bảo học trò: "Đừng như hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì". Nhưng trong thời gian gần đây, danh hiệu này lại được chuyển giao cho "Gia đình hoa dâm bụt" gồm bộ 3 ca sĩ Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik. Chính vì vậy, MC Công Tố đã yêu cầu Hoàng Thùy gọi điện cho Hòa Minzy và Đức Phúc, để xem phản ứng của 2 ca sĩ khi bị hỏi quyền sử dụng danh hiệu này.

{keywords}
Sau chương trình Gương mặt thương hiệu 2017, Hoàng Thùy được khán giả đặt cho danh hiệu "Hoa dâm bụt".

Khi vừa bắt máy của MC Công Tố, Hòa Minzy đã khiến cả trường quay phải bật cười khi tự khen mình "có đỏ và có thơm". Hòa Minzy hóm hỉnh nói: "Chị Hoàng Thùy nói rằng bông hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì nhưng em chính là bông hoa dâm bụt có đỏ mà có thơm duy nhất trong đời". 

Ngay sau đó, Hoàng Thùy đã thực hiện thử thách của mình và phải nói theo yêu cầu của ê kíp chương trình đưa ra thông qua một màn hình lớn tại trường quay. Khi nhận được lời đề nghị không được phép sử dụng cái tên "Hoa dâm bụt" từ Hoàng Thùy, Hòa Minzy cho biết cái tên "Gia đình hoa dâm bụt" là do Đức Phúc nói chứ không phải do cô đặt ra. 

{keywords}
"Gia đình hoa dâm bụt" gồm 3 ca sĩ Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik.

Kết thúc cuộc gọi với Hòa Minzy, Hoàng Thùy đã nhanh chóng liên lạc với Đức Phúc để tiếp tục làm rõ sự việc này. Nhận được câu hỏi từ Hoàng Thùy: "Em đã xin bản quyền hoa dâm bụt của chị chưa?", Đức Phúc đã có màn đáp trả cực hài hước: "Em nghĩ bông hoa dâm bụt mọc đầy đường, em không biết phải xin ai".

Chưa buông tha cho Đức Phúc, Hoàng Thùy tiếp tục làm khó nam ca sĩ theo yêu cầu trên màn hình: "Nói chung là bọn em có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì". Phủ nhận lại ý kiến của Hoàng Thùy, Đức Phúc khẳng định: "Bọn em có đỏ và có mùi, nhưng có thơm hay không thì không biết".

{keywords}
Hoàng Thùy thực hiện thử thách theo yêu cầu của ê kíp chương trình thông qua màn hình trước mặt.

Kết thúc thử thách vui nhộn từ chương trình, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi không được xướng tên trong ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô chia sẻ: "Cái khoảnh khắc mà gần lên đỉnh núi, vừa chạm cái tay lên đã bị trượt xuống thì lúc đấy tôi cũng thấy hơi buồn. Nhưng đối với tôi, danh hiệu cũng chỉ là danh hiệu thôi và tôi cũng là người có danh hiệu rồi.

Tôi biết con đường đi sau này còn quan trọng với mình hơn rất nhiều và cái trải nghiệm của mình còn rất nhiều cơ hội phía trước, mình không bao giờ hạn chế những cơ hội của mình cả. Và tại sao mình phải so sánh với một người nào đó, mà người đó cũng rất là dễ thương đúng không ạ?".

Nói về sự thay đổi về cuộc sống cũng như công việc sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Hoàng Thùy cho biết hiện tại cô vẫn chưa quen với danh xưng "Á hậu Hoàng Thùy". "Bây giờ là một Á hậu, tôi cảm thấy trách nhiệm của mình với cộng đồng nó nhiều hơn khi tôi làm người mẫu. Đặc biệt, danh hiệu này làm cho tôi trưởng thành hơn, điềm tĩnh hơn và nó sâu sắc hơn. Thật sự con đường mà tôi lựa chọn tới thời điểm hiện tại thì tôi nghĩ nó đúng đắn", Hoàng Thùy nói thêm.

Lưu Hằng