- Nghệ sĩ Chí Trung vừa đăng lên trang cá nhân clip đạo diễn Đỗ Thanh Hải - "ông trùm" Táo Quân cầm ô nhiều màu đi catwalk khiến khán giả rất thích thú.

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh - gã trai độc thân chuộng màu hồng
Cám cảnh bữa ăn vội của các nghệ sĩ tập Táo quân 2018
Táo quân 2018: Trò chơi nào sẽ được mang lên sân khấu?

Clip: Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và NTK Đức Hùng cầm ô loè loẹt đi catwalk:

Mới đây, danh hài Chí Trung có đăng một clip vui trong lúc chờ nghệ sĩ tập Táo quân 2018. Anh là người quay clip đạo diễn Đỗ Thanh Hải và NTK Đức Hùng cầm ô nhiều màu đi catwalk. Bên dưới phần bình luận, nghệ sĩ Quyền Linh khen: “Hai siêu mẫu dễ thương quá”.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và NTK Đức Hùng đi catwalk trên nền nhạc bài "Gót hồng" tự tin như đứng trên sàn diễn. Bên cạnh đó, hình ảnh nghệ sĩ Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long cùng một số đồng nghiệp đang tranh thủ ăn trước giờ diễn cũng được xuất hiện.

Dù không chú thích nhưng nhìn dàn diễn viên gạo cội cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, nhiều khán giả đoán rằng đây là phút thư giãn “có một không hai” trong giờ ăn của ekip quay Táo quân 2018.

Gia Bảo

Táo quân 2018: 'Cô Đẩu' mê mệt các tuyển thủ U23 Việt Nam

Táo quân 2018: 'Cô Đẩu' mê mệt các tuyển thủ U23 Việt Nam

Trước giờ ra sân khấu ghi hình Táo quân 2018, cô Đẩu Công Lý đã kéo Thiên Lôi - ca sĩ Minh Quân ra một góc để tập lại tình huống và vô tình tiết lộ rằng cô Đẩu rất thích các tuyển thủ U23 Việt Nam