- Các nghệ sĩ đã khởi động bằng màn hát đối đáp trên sân khấu bằng cải lương khiến khán giả trầm trồ thán phục và vô cùng thích thú.

'Cao Thủ Đấu Nhạc' tập 9 tiếp tục lên sóng với sự tham gia của những nghệ sĩ cải lương: Trọng Phúc, Ngọc Đợi, Võ Minh Lâm, Dũng Nhí, Tú Sương, Phượng Hằng, Thanh Hằng và Bạch Long.

{keywords}
Dàn nghệ sĩ cải lương gạo cội quậy tưng bừng trong gameshow âm nhạc

Ngay khi bước vào chương trình, các nghệ sĩ đã có màn chào sân thú vị khi cùng chơi trò chơi về ca hát đó chính là hát đối đáp cải lương. Luật chơi là hai đội phải hát một đoạn bài hát có chữ đầu tiên chính là chữ cuối cùng của câu hát đối phương vừa hát. 

Clip: Các nghệ sĩ hát đối đáp bằng cải lương

Với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, các nghệ sĩ cải lương như Tú Sương, Phượng Hằng, Thanh Hằng, Bạch Long... khiến khán giả không khỏi thán phục khi thuộc rất nhiều bài hát, đối đáp liên tục trên sân khấu.

Clip: Các nghệ sĩ gạo cội quậy hết mình trong chương trình

Trải qua các vòng thi, cuối cùng đội của Võ Minh Lâm, Dũng Nhí, Thanh Hằng, Phượng Hằng đã giành vé vào vòng Cao thủ lộ diện. Bốn người chơi thi đấu cá nhân để tìm ra người chiến thắng và Võ Minh Lâm xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc Đĩa vàng danh giá của chương trình.

Tập tiếp theo của 'Cao thủ đấu nhạc' sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 11/5 trên kênh HTV7.

Thanh Tùng

Trấn Thành gọi cụ bà 80 tuổi là 'Công chúa bong bóng'

Trấn Thành gọi cụ bà 80 tuổi là 'Công chúa bong bóng'

Cụ bà “xì teen” siêu đáng yêu được Trấn Thành ví như “công chúa bong bóng” khiến khán giả không thể nào quên.

Tiết lộ bất ngờ về chồng của MC Hoàng Linh

Tiết lộ bất ngờ về chồng của MC Hoàng Linh

Người chồng hiện tại của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" từng là phụ quay và góp mặt trong phim "Phía trước là bầu trời" 17 năm trước của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Hoài Linh hát bolero ngọt lịm với Nam Em

Hoài Linh hát bolero ngọt lịm với Nam Em

Lần đầu tiên Nam Em song ca cùng Hoài Linh ca khúc "Biển tình" kèm phần minh hoạ của 2 nàng Á hậu Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ.  

Như Quỳnh trắng tay trước chung kết Thần tượng Bolero

Như Quỳnh trắng tay trước chung kết Thần tượng Bolero

Hoàng Hải - thí sinh còn lại duy nhất của đội Như Quỳnh buộc phải dừng chân do nhận số lượt bình chọn thấp nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nữ HLV Như Quỳnh đã ‘mất sạch’ thí sinh ngay trước thềm chung kết.

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tình cảm tại Khúc hát se duyên, tuy nhiên nhiều khán giả đã nhận ra và tố Tuấn Khương lăng nhăng, giả tạo vì tham gia hàng loạt show hẹn hò như Giai điệu chung đôi, Vì yêu mà đến,…