- Sau sân khấu, bộ tứ giám khảo Thần tượng Bolero khiến khán giả 'đứng ngồi không yên’ với những biểu cảm nhí nhố, siêu đáng yêu khi trả lời phỏng vấn.

Đàm Vĩnh Hưng công khai đọ tài sản với Ngọc Sơn, Lệ Quyên trên truyền hình

Mẹ vào tù và bước ngoặt cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng

Tò mò nữ ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê 1 tỷ

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thú vị này đã được đăng tải khiến không chỉ người hâm mộ, mà chính những nhân vật trong clip cũng không thể nhịn cười khi xem lại.

Clip: Biểu cảm không đỡ nổi của bộ tứ huấn luyện viên Thần tượng Bolero

Tỏ ra khá nghiêm túc nhưng sự cố tắt điện khiến Đàm Vĩnh Hưng bộc lộ rõ ‘bản chất’ sợ ma của mình. Ông hoàng nhạc Việt có chút bối rối, hét thất thanh trong bóng tối. 

Trong khi đó, Lệ Quyên tạo dấu ấn với hành động không thể vô tư hơn. Cùng với đó là vẻ mặt tỏ ra lo lắng thái quá.

{keywords}
{keywords}

Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” tỏ ra nhăn nhó khi ghi hình nhưng không quên nhắc nhở ekip chú ý làm đẹp hình ảnh. Có lẽ Quang Lê là giám khảo khó tình và điệu nhất dàn Huấn luyện viên, khi đòi hỏi chuẩn mực cái đẹp đến từng góc quay.

{keywords}

Khá điềm đạm, “ông hoàng nhạc Sến” Ngọc Sơn chậm rãi gửi lời chào khán giả. Sự  “nổi giận’ bất ngờ của anh Ba khiến khán giả hết hồn chỉ vì lý do ‘xưng hô với khán giả không được gọi là anh”.

{keywords}

Buổi phỏng vấn cuối cùng cũng kết thúc, 4 huấn luyện viên như trút hết gánh nặng. Họ khiến khán giả lại bật lên những tràng cười từ những hành động hết sức tung tẩy, đáng yêu.

Quỳnh Anh