- Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng giọng hát truyền cảm, nam thí sinh Nguyễn Hùng Cường khiến các HLV không ngớt lời khen ngợi với phần thi của mình.

Tối 16/03, tập 2 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero lên sóng VTV3. Sau tập đầu tiên bất ngờ gây sốt với chàng trai Đỗ Đức Mạnh Đồng có ngoại hình giống hệt nam ca sỹ Quang Dũng, tập 2 tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả với nhiều ca khúc bất hủ, trong đó nổi bật là phần thi của nam người mẫu Nguyễn Hùng Cường.

Tiết mục dự thi của Hùng Cường:

Chọn trình diễn ca khúc Giận em cho tiết mục dự thi của mình, Hùng Cường chinh phục khán giả và các HLV bằng giọng hát truyền cảm, đầy chất nam tính. Nam thí sinh cho biết nghề nghiệp hiện tại của anh là người mẫu và diễn viên nhưng vì yêu thích âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Bolero trữ tình nên đã quyết định đăng kí tham gia chương trình. Với màn trình diễn đầy ấn tượng, nam thí sinh nhận được cả 4 sự lựa chọn từ các HLV.

{keywords}
Nguyễn Hùng Cường.

HLV Quang Lê hào hứng khi nhận ra nam thí sinh đã từng đi hát trước đây. Nam HLV còn hài hước nhận xét anh đã cố gắng "vạch lá tìm sâu" nhưng phải hoàn toàn bất ngờ trước giọng hát trưởng thành của Hùng Cường. Trong khi đó, Lệ Quyên lại thẳng thắn cho biết phần trình diễn của nam thí sinh vẫn chưa thực sự hoàn hảo tuyệt đối. Trước ngoại hình hotboy cùng giọng hát mạnh mẽ của nam thí sinh, cô còn tự nhận mình có đầy đủ sự nam tính trong người để có thể huấn luyện được Hùng Cường.

Khi Ngọc Sơn nói có phòng thu và sẽ ra album liên tiếp cho Hùng Cường, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng anh có hẳn tới 2 phòng thu và sẽ nhờ NS Hoài Sa làm album cho Hùng Cường. Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố "Anh sẽ nhờ anh Hoài Sa làm nhạc cho em và nếu em chọn người khác em sẽ không ra khỏi chỗ này". Trước sự quyết liệt của Đàm Vĩnh Hưng, nam thí sinh đã chọn về với đội của anh.

{keywords}
Lưu Thị Phương Thảo.

Lưu Thị Phương Thảo mang đến không khí rộn ràng, tươi vui qua ca khúc Lần đầu nói dối. Phần trình diễn không chỉ nhanh chóng thuyết phục được bộ tứ quyền lực mà còn khiến họ phấn khích nhảy theo trước sự thích thú của khán giả trường quay. Nữ thí sinh được các HLV khen ngợi vì sự sáng tạo trong lối hát và làm mới giai điệu ca khúc. Cô quyết định về với đội HLV Quang Lê.

{keywords}
Nguyễn Thị Mai Hường.

Nguyễn Thị Mai Hường, 30 tuổi đến từ Hà Nội mang đến không khí sâu lắng khi thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu. Giữ trọn vẹn lối hát Bolero truyền thống cùng sự tinh tế trong cách thể hiện, cô đã chinh phục được 4 HLV. Đặc biệt, Lệ Quyên còn lên sân khấu song ca cùng Mai Hường tạo nên tiết mục song ca vô cùng ăn ý. Trước tình cảm nữ HLV dành cho mình, cô đã quyết định chọn về với đội Lệ Quyên.

{keywords}
Lê Quốc Bằng Chương.

Nam thí sinh Lê Quốc Bằng Chương mang đến ca khúc ngọt mùi dân ca Em gái miền Tây. Vẻ thư sinh cùng giọng hát ngọt ngào đậm chất miền Tây của anh đã chạm đến cảm xúc người nghe. Bằng Chương lựa chọn về đội Ngọc Sơn với lời hứa từ nam HLV sẽ phát huy hết thế mạnh ở anh.

{keywords}
Lý Thu Thảo

Là thí sinh trình diễn cuối cùng, Lý Thu Thảo gây ấn tượng khi diện bộ áo dài trắng và thể hiện ca khúc Huế Nhớ nhau. Dù chưa hoàn toàn thể hiện đúng chất Huế do hạn chế về lối phát âm và nhả chữ, phần thi của nữ thí sinh vẫn nhận được 4 sự lựa chọn từ HLV vì những câu luyến láy mùi mẫn. trước những lời khen và “chiêu mộ” từ 4 HLV, Thu Thảo đã quyết định chọn về đội của Quang Lê.

Tập 3 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng 20h30 ngày 23/3 trên kênh VTV3.

Quốc Toản