- Xuất hiện trong tập 12 “Đại chiến kén rể”, chàng thủ môn trẻ tuổi Tuấn Vũ tiết lộ từng chia tay người yêu vì luôn bận rộn với công việc.

Tuấn Vũ giới thiệu bản thân và chia sẻ về chuyện tình cảm:

{keywords}
Với thân hình của một vận động viên thể thao cùng làn da rám nắng khỏe khoắn và nụ cười thân thiện, bạn thân của thủ môn Bùi Tiến Dũng - Tiến Vũ gây được thiện cảm với các gia đình và 5 cô gái. Tuấn Vũ hiện đang là cầu thủ bóng đá tại một CLB có tiếng ở Bình Dương và cũng đang sinh sống cùng với gia đình tại đây.

 

{keywords}
Chàng thủ môn 22 tuổi từng lọt vào đội tuyển quốc gia và cũng từng sát cánh với thủ môn Bùi Tiến Dũng trong đội tuyển U19 Việt Nam. Ngoài ra, Tuấn Vũ còn nhận lời tham gia huấn luyện cho một số câu lạc bộ bóng đá thanh thiếu niên để thỏa niềm đam mê cũng như truyền đạt những kinh nghiệm của bản thân đến các thế hệ sau. 

 

{keywords}
Tuấn Vũ chia sẻ, anh từng trải qua 2 mối tình, mỗi mối tình kéo dài khoảng 1 năm. Nói lý do phải chia tay người yêu, chàng trai trẻ cho biết vì quá bận rộn với công việc nên anh không có nhiều thời gian để thường xuyên trò chuyện cùng người yêu. Chính vì điều này, Tuấn Vũ cho biết anh rất cần một cô gái tâm lý và biết thông cảm cho mình. Tuy bận rộn với công việc nhưng chàng trai trẻ vẫn khẳng định với MC Trấn Thành mình là một người rất lãng mạn.

 

{keywords}
Tuấn Vũ cho biết, thói quen muốn hoàn thành hết công việc của mình mới dành thời gian cho vấn đề khác cũng là khuyết điểm của anh. "Những lúc đang bận với công việc mà có người gọi tôi làm việc khác thì tôi hơi khó chịu lúc đó. Tôi muốn hoành thành công việc của mình đâu vào đấy rồi mới làm việc khác. Trừ khi người yêu có công việc gấp hoặc có việc quan trọng hơn công việc của tôi, tôi có thể gác mọi chuyện qua một bên", chàng thủ môn 22 tuổi nói.

 

{keywords}
Không ngại chia sẻ trên sóng truyền hình, Tuấn Vũ cho biết, anh đang tạm nghỉ hoạt động bóng đá do bị chấn thương dây chằng đầu gối. Vì vậy, hầu hết thời gian chàng thủ môn này dành cho việc huấn luyện và kinh doanh.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sau này bình phục Tuấn Vũ sẽ trở lại tập luyện bóng đá. Vì thế, anh lo lắng không thể quản hết được công việc, nên tại chương trình, Tuấn Vũ mong muốn tìm được một cô gái có thể ở bên cạnh giúp đỡ anh quán xuyến bớt phần nào.

 

{keywords}
Để lấy lòng chàng trai trẻ, mẹ của cô gái số 1 tuyên bố nếu anh đồng ý làm bạn trai của con gái thì "chỉ cần có bản vẽ là có chỗ để xây nhà". Ngay lập tức, cô gái số 1 liền đính chính lại lời mẹ nói khi tiết lộ bố cô là một kỹ sư, nên chỉ cần chàng trai "bước vào" và không cần lo bản vẽ căn nhà.

 

{keywords}
Kết thúc tập 12, Tuấn Vũ chỉ được gia đình số 1 lựa chọn nhưng sau đó, anh nhận được thêm 2 sự lựa chọn từ cô gái đến từ gia đình số 4 và 5, đồng nghĩa với việc nam ứng cử viên được bước tiếp vào vòng 2. Chọn lựa cuối cùng của chàng thủ môn trẻ sẽ được hé lộ ở tập tiếp theo.

Lưu Hằng

Cát Phượng, Đại Nghĩa vui mừng khi Mai Phương xuất viện

Cát Phượng, Đại Nghĩa vui mừng khi Mai Phương xuất viện

Sáng 10/9, diễn viên Mai Phương được xuất viện về nhà sau 25 ngày điều trị bệnh ung thư phổi. Nghệ sĩ Cát Phượng, MC Đại Nghĩa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc của mình khi biết tin này

Hồ Ngọc Hà sẽ kiện anti-fan vì bị bôi nhọ danh dự?

Hồ Ngọc Hà sẽ kiện anti-fan vì bị bôi nhọ danh dự?

"Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý", phát ngôn được cho là Hồ Ngọc Hà đang úp mở việc kiện anti-fan.