- Xinh đẹp thì bị từ chối, xấu xí thì được chọn làm người yêu, gameshow hẹn hò mới trên VTV3 vừa phát sóng tập đầu tiên đang khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ.

Vừa lên sóng số đầu tiên, gameshow hẹn hò kinh dị mua bản quyền từ Anh trên VTV3 có tên gọi "Lựa chọn của trái tim" đã gây chú ý bởi những câu chuyện hẹn hò theo cách kỳ lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Tất cả các nhân vật đều được hoá trang bín kín toàn bộ gương mặt nên việc lựa chọn hèn hò hoặc từ chối hoàn toàn chỉ có thể dựa vào tính cách.

Clip Luân Nguyễn từ chối Vy Hảo 

Và đúng như dự đoán, những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xuất hiện. Ngay trong tập đâu tiên, cô nàng Vy Hảo với mặt nạ hoá trang Mẹ Đốp bị anh chàng diễn viên điển trai Luân Nguyễn trong diện mạo Từ Hải từ chối ngay sau cuộc gặp đầu tiên. Tuy nhiên, khi gỡ bỏ lớp hoá trang, khán giả sửng sốt với vẻ đẹp quyến rũ chết người của Vy Hảo còn anh chàng Luân Nguyễn thì tiếc hùi hụi…

{keywords}
Luân Nguyễn tiếc hùi hụi khi nhìn thấy mặt thật của Lương Vy Hảo.
{keywords}
Vy Hảo trước và sau khi trang điểm.


 Bất ngờ thêm nữa bởi dẫu không thấy mặt nhưng cô nàng Vy Hảo với thân hình cực kỳ quyến rũ, tính cách kỳ nữ tính qua chiếc lắc tay cả đêm làm tặng chàng Luân Nguyễn. Vậy mà, người đẹp vẫn nhận cái kết đắng lòng…

{keywords}
Vy Hảo ngậm ngùi khi chia tay chương trình từ sớm.
{keywords}

Cuối cùng, cô nàng vượt qua tất cả các vòng hẹn hò để trở thành Sự lựa chọn của trái tim của chàng trai Luân Nguyễn chính là Thạch Thanh Huyền (Vicky), cô diễn viên kiêm kinh doanh tự do. Sắc sảo, cá tính và đặc biệt, chất giọng Hà Nội gốc đã khiến anh chàng lật mặt phút cuối chọn hẹn hò với cô gái Hà Nội dù trước đó tuyên bố chỉ thích gái miền Tây.

{keywords}
Trái tim đã chạm đến trái tim rồi!


Sự thay đổi của người chơi sau khi hóa trang kỹ lưỡng:

{keywords}
Thạch Thanh Huyền 
{keywords}
Mai Thảo
{keywords}
Luân Nguyễn
{keywords}
Vy Hảo

Nhiều khán giả sau khi xem tập đầu tiên không giấu nổi sự bất ngờ vì chưa bao giờ xem một game hẹn hò lạ như vậy. 

{keywords}
{keywords}
Một số phản hồi của khán giả sau tập đầu tiên phát sóng.
{keywords}
Ý kiến trái chiều của khán giả về sự lựa chọn của Luân Nguyễn.
{keywords}
Trên facebook cá nhân của cô nàng Lương Vy Hảo gây tranh cãi nhất 


Tập 2 Lựa chọn của trái tim sẽ phát sóng lúc 20h30 thứ Tư ngày 20/12 trên VTV3.

Thanh Tùng