- Giám khảo Việt Hương hứa sẽ cởi ngay chiếc đầm mình mặc tặng cho thí sinh Bước nhảy ngàn cân - Thục Ân nếu cô gái 19 tuổi giảm cân thành công.

Tập 3 chương trình Bước nhảy ngàn cân lên sóng với nhiều phần thi hấp dẫn của các thí sinh. Những chàng trai, cô gái “ngàn cân” phải trải qua những bài tập khốc liệt, thấm đẫm nước mắt từ huấn luyện viên và từng có ý định bỏ cuộc.

{keywords}
Tố Linh là thí sinh nữ nặng cân nhất trong nhà chung, đồng thời cũng là thí sinh gặp áp lực nhất vì hai đêm thi trước không thể hiện được quá nhiều. Tuy nhiên, trong đêm thứ 3, cô đã hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành ma-nơ-canh căng tràn sức sống với những động tác mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng uyển chuyển. Phần thi xuất sắc và nỗ lực giảm 5kg sau 1 tuần đã giúp Tố Linh giành tổng điểm 9,7 từ ban giám khảo.
{keywords}
Thanh Thủy là thí sinh cùng điểm với Tố Linh khi phô diễn những vũ điệu quyến rũ khiến biên đạo John Huy Trần vô cùng thích thú.
{keywords}
Bà mẹ một con Thanh Huyền tiếp tục giữ vững phong độ đứng top đầu với thể loại hip hop. Thí sinh 29 tuổi đã khiến cả trường quay nổ tung với những bước nhảy mạnh mẽ, dứt khoát trong hình tượng đứa trẻ bán vé số. 

{keywords}
Sau màn trình diễn Annabelle ấn tượng của đêm thi trước, Thục Ân đã nhiều lần muốn trở về nhà vì không chịu nổi những bài tập khắt khe của huấn luyện viên. Tuy nhiên, giấc mơ mặc được chiếc đầm mà cô ao ước trở thành động lực để cô tiếp tục ở lại chương trình. Yêu thích Việt Hương từ lâu, Thục Ân đã mang độ "tăng động" của nữ nghệ sĩ và nhân lên gấp 10 lần để nhảy sung hết cỡ cùng huấn luyện viên của mình. Giám khảo Việt Hương hứa nếu cô gái 19 tuổi giảm cân thành công, nữ diễn viên sẽ cởi chiếc đầm để tặng ngay cho thí sinh.

Phần thi của Thục Ân:


Thí sinh Trà My cùng biên đạo Hà Lộc rủ nhau hóa thân thành ma cà rồng và ma sói trong âm nhạc Ả rập huyền bí. Sự thông minh và sáng tạo trong dàn dựng bài nhảy đã khiến giám khảo Việt Hương tuyên bố sẽ cộng thêm 1 điểm cho thí sinh. Đây cũng là một trong những tiết mục có số điểm cao nhất tập 3.
{keywords}
Thí sinh nặng cân nhất 3 mùa Huỳnh Hiếu gây ấn tượng mạnh cho khán giả khi dám lấy nhược điểm để tạo điểm nhấn. Trên sàn diễn, Huỳnh Hiếu liên tục dùng tay lân la những tạng mỡ để “tán tỉnh” bạn nhảy của mình trong bối cảnh miền viễn tây. Anh cũng nhận được những lời khen từ ban giám khảo và giảm từ 160kg xuống còn 144,1kg.
{keywords}
Nhất Thống bị xuống tinh thần sau những bài tập luyện khó nhằn. Chính vì vậy, anh đã bị giám khảo Việt Hương chỉnh đốn vì chỉ giảm được 2,5kg. Tuy nhiên, đêm thi thứ 3 với ca khúc Vì tôi còn sống, Thống Nhất nhảy như không còn gì để mất và giành một tấm vé đi tiếp.

Hai thí sinh Quang Duy và Huỳnh Hòa cũng đã giành lần lượt suất vào top 10 với số điểm lần lượt là 10.3 và 9.8. Tuần qua, Quang Duy đã giảm được 2.2kg còn Huỳnh Hòa đã loại bỏ được 2.1 kg mỡ thừa trên cơ thể. 

Người phải rời cuộc thi tuần này là chàng trai 18 tuổi Nguyễn Hiếu. Anh đã phải ra về khi không thể hiện tốt ý đồ của bài nhảy và dừng chân với số cân nặng là 89,9 kg.

Khổng Hà