Dù còn nhỏ nhưng cô bé 11 tuổi đã có suy nghĩ rất chững chạc về vấn đề gia đình khiến nhiều người lớn phải suy ngẫm. Đặc biệt, cô bé ‘kể tội bố mẹ cãi nhau’ khiến MC Lại Văn Sâm bất lực.

Sau 5 tập phát sóng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi các tài năng nhí mang đến những tiết mục bất ngờ và thú vị. Tập 6 của Mặt trời bé con sẽ tiếp tục hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho người xem qua phần thể hiện của 5 tài nhí. Đó là cô bé Ju Uyên Nhi, hai anh em Đại Nghĩa - Mỹ Trâm, cậu bé Tuấn Minh, Minh Khang và Đức Huy

{keywords}
Gây ấn tượng trong tập phát sóng này là cô bé Ju Uyên Nhi 11 tuổi đến từ TP. HCM. Ju Uyên Nhi mang hai dòng máu Việt - Hàn. Bé có rất nhiều sở thích và tài năng, nhưng chủ yếu là tập trung trong lĩnh vực ca hát. Từng tham gia nhiều cuộc thi và nhận nhiều giải thưởng, Ju Uyên Nhi thể hiện sự thông minh, lém lỉnh trên sân khấu Mặt trời bé con qua phần trò chuyện với MC Lại Văn Sâm. 
{keywords}
Tại đây, cô bé chia sẻ về những vấn đề gia đình như bố mẹ hay cãi nhau khi bất đồng quan điểm. Trước câu chuyện của bé, Lại Văn Sâm cho rằng mình bất lực vì không biết đối xử với cô bé này như thế nào. Anh không biết những suy nghĩ này có phải là xuất phát từ một cô bé 11 tuổi hay từ “bà ngoại cố”?

{keywords}
Tuấn Minh 9 tuổi đến từ TP. HCM với khả năng trí nhớ siêu phàm khiến ai nấy đều thán phục. Đến từ Bắc Ninh, Tuấn Minh được mệnh danh là thần đồng trên mạnh xã hội vì khả năng nhớ chính xác về can chi của từng năm. Cậu bé xuất sắc trải qua những thử thách câu hỏi kiểm tra của MC Lại Văn Sâm về khả năng đặc biệt của mình.

{keywords}
Đại Nghĩa và Mỹ Trâm và hai anh em đến từ Hà Nội có chung có niềm đam mê hiphop đặc biệt là bộ môn nhảy. Tham gia Mặt trời bé con, Đại Nghĩa tiết lộ tật xấu của em gái khi ở nhà. Hai anh em sẽ  biểu diễn tiết mục hiphop để dành tặng cho khán giả.

{keywords}
Ngoài ra, chương trình còn chào đón sự góp mặt của bé Minh Khang 7 tuổi đến từ Hà Nội. Cậu bé thích tìm hiểu về động vật, đặc biệt là khủng long. Mang nguyên cả bộ sưu tập 50 con khủng long đồ chơi đến sân khấu Mặt trời bé con. Minh Khang với sự am hiểu “vô tận” về loài bò sát cổ này đã làm cho khán giả phải công nhận cậu bé là một nhà “khủng long học”.

{keywords}
Cuối cùng là cậu bé Đức Huy 12 tuổi đến từ TP. Hồ Chí Minh. Với một sưu tập nhạc cụ rất hoành tráng, cậu bé tài năng này sẽ mang đến màn trình diễn vô cùng đặc biệt khi kết hợp nhiều thể loại và dòng nhạc khác nhau. 

Tập 6 của chương trình Mặt trời bé con sẽ được phát sóng vào lúc 2h ngày 14/10 trên VTV3.

Vân Anh