– Bản hợp đồng hôn nhân nhằm che đậy giới tính của Nam Em và Ngô Kiến Huy bị vạch trần khiến Trấn Thành xỉu vì quá sốc trong Ơn giời, cậu đây rồi.

Tối 21/1, tập 12 của Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng với sự tham gia của 4 khách mời Kim Tử Long, Lê Lộc, Nam Em và Anh Thư. Để nhìn lại 1 năm, các nghệ sĩ sẽ lần lượt dẫn khán giả đến với Ngọc Hoàng, Táo Quân lẫn những mảnh đời đáng thương trong cuộc sống.

Tự nhận mình bị nói ít đi nhưng Nam Em lại làm náo loạn cả trường quay Ơn giời, cậu đây rồi khi phải đối mặt với trưởng phòng Trấn Thành. Tại đây, Nam Em trở thành con dâu của Trấn Thành và “vợ” của Ngô Kiến Huy.

Mới bước vào căn phòng, người đẹp liên tục làm khó trưởng phòng bằng những câu nói cùng hành động khó hiểu đến mức... ngớ ngẩn. Thậm chí đến khi không chịu nổi, “ông bố” Trấn Thành phải nhiều lần xin tạm dừng để bàn bạc với “con trai” Ngô Kiến Huy ngay trước mặt Nam Em. Đã có lần ông bố này thắc mắc với con trai mình rằng “mày đập đầu nó vào cạnh giường hay sao mà nó hoá điên luôn rồi”.

{keywords}
Nam Em cùng gia đình nhà chồng

Sau đó, Nam Em và Ngô Kiến Huy cố gắng dựng nên vở kịch một cặp vợ chồng hạnh phúc nhằm qua mắt Trấn Thành. Thế nhưng, sự xa cách của cả hai đã khiến ông bố già sinh nghi. Cưới nhau đã lâu nhưng chẳng có con, Ngô Kiến Huy đã được Trấn Thành tặng thuốc hỗ trợ và bắt gần gũi với Nam Em ngay trên sân khấu.

Trong khi Ngô Kiến Huy sợ hãi, Nam Em lại vô cùng hứng thú, chạy nhảy và liên tục hối thúc Ngô Kiến Huy tình tứ với mình. 

Bất ngờ, một cô gái xuất hiện và tự nhận là người tình 7 năm của Nam Em. Từ đây, bản hợp đồng hôn nhân nhằm che đậy giới tính của Nam Em và Ngô Kiến Huy bị vạch trần. Trấn Thành ngất vì quá sốc. Ông bố thất vọng vì không thể ngờ cả con trai và con dâu của mình đều là người đồng tính.

Phần thử thách của Nam Em tại Ơn giời, cậu đây rồi

Giám khảo Hoài Linh nhận xét Nam Em nên tiết chế một chút thì khán giả sẽ cảm thấy vui hơn là lối diễn náo loạn. Nghệ sĩ Hoài Linh cảm thấy chóng mặt vì sự làm loạn của Nam Em.

{keywords}
Sau thời gian dài vắng bóng, Anh Thư tái ngộ khán giả truyền hình với vai “bà Táo” xinh đẹp. Là khách mời đầu tiên tham gia thử thách, Anh Thư phải đối mặt với cảnh “chồng già chồng trẻ “ cùng nghệ sĩ Tự Long & Trương Thế  Vinh. Từng trải qua nhiều sóng gió, Anh Thư vận dụng chính kinh nghiệm bản thân để “chiều lòng” cả 2 ông xã.

{keywords}
Sau tiết mục, danh hài Hoài Linh thở phào nhẹ nhõm xen lẫn xúc động vì Anh Thư đã giải quyết tình huống rất ngọt ngào dù đã vắng bóng lâu năm. Cô cũng chính là khách mời xuất sắc giành cúp “Ơn giời” tuần này.

{keywords}
Nhỏ tuổi nhất nhưng Lê Lộc lại vướng phải tình huống oái oăm nhất. Lê Lộc vào vai một vị thái giám dự tuyển vào hậu hạ “vua” Trường Giang. Thế nhưng, vị thái giám này thực chất là một ái nữ của nước thù địch nhằm gài bẫy hoàng thượng.

{keywords}
Thân thế của Lê Lộc cuối cùng cũng bị vạch trần. Mặc Trường Giang vẫn quyết từ bỏ ngai vàng để yêu mình, Lê Lộc phũ phàng rút dao đâm chết nhân tình để trả hận cho gia đình. Lối diễn chân thật và đầy xúc cảm của Lê Lộc dành được nhiều lời khen từ giám khảo Hoài Linh.

{keywords}
Xứng đáng là “anh cả” trong dàn khách mời, Kim Tử Long xử lý vô cùng khéo léo khi bị tố chăn dắt trẻ ăn xin. Cùng với trưởng phòng Hồng Đào, Kim Tử Long vào vai một người bán bánh bông lan rong. Tuổi cao, mẹ già và con trai đang tuổi học, Kim Tử Long phải vất vả kiếm sống qua ngày.

{keywords}
Kết thúc tiểu phẩm, nghệ sĩ Kim Tử Long đã phải kêu than: “Sao đưa tui vào tình huống khó quá vậy?” trong khi nghệ sĩ Hồng Đào vẫn chưa dứt khỏi sự ngọt ngào của nam khách mời

Lục Hoàng