- Vắng bóng trên các bộ phim, Chí Nhân khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với một vai trò mới - biên tập viên thể thao.

Nam diễn viên Chí Nhân bất ngờ chia sẻ những hình ảnh trên cá nhân trong vai trò của một biên tập viên thể thao khiến nhiều người bất ngờ. Anh viết: "Lần đầu làm chuyện ấy, hồi hộp tới đau dạ dày. Và hôm nay, lần thứ hai dẫn live, dạ dày không đau nữa (chỉ nôn nao mất ngủ cả đêm).

Cuộc đời là những ngã rẽ, những bất ngờ và những cái duyên. Tình yêu thể thao đã mang tôi tới một khung trời mới với những bài học quý mỗi ngày. Cám ơn người anh lớn, cám ơn các anh chị đã tạo điều kiện và giúp đỡ em".

{keywords}
Chí Nhân gây bất ngờ với vai trò BTV thể thao
Chia sẻ với VietNamNet, Chí Nhân cho biết không chuyển hướng mà mở rộng thêm hoạt động ở lĩnh vực BTV/Bình luận viên thể thao - mảng nội dung mà anh có lợi thế về kiến thức chuyên môn. Nam diễn viên tiết lộ: "Tôi từng trong đội tuyển trường, thi đấu không chuyên các bộ môn bóng rổ, bóng đá trong suốt thời gian còn đi học. Hai bộ môn này từng là “nguồn sống” của tôi như phim ảnh thời gian qua và con trai tôi hiện tại.

Lần đầu dẫn chương trình truyền hình, lại là 2 chương trình trực tiếp nên tôi cũng có những lo lắng và áp lực nhất định. May mắn được ban biên tập VTVcab và các anh chị em đồng nghiệp tạo điều kiện, hỗ trợ tập luyện nên những số đầu tiên đã lên sóng suôn sẻ".
Chí Nhân bảo điều khó khăn nhất khi dẫn chương trình thể thao là phải tạm quên cách nói của sân khấu, truyền tải thông tin theo phong cách của thể thao - tự nhiên, sôi nổi, nhấn nhả đúng chỗ và kiểm soát mức độ diễn cảm trong giọng nói, vì diễn viên sân khấu vốn quen thoại diễn cảm.

"Dẫn chương trình bổ trợ cho tôi những kỹ năng cần thiết cho công việc như cách truyền tải thông tin ngắn gọn, xúc tích, và cách tương tác với khán giả cả trên sóng, trên mạng xã hội và cả ngoài đời" - Chí Nhân nói.

{keywords}
Chí Nhân cho biết chỉ mở rộng chứ không chuyển hướng hoàn toàn sang nghề biên tập viên

Công việc chính của Chí Nhân vẫn là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Thời gian qua, anh vắng mặt trong các bộ phim truyền hình vì ý thức rằng đã tới lúc bản thân cần khắt khe hơn với công việc chuyên môn, với các vai diễn mình đảm nhận. Anh đang mong chờ một nhân vật đủ hấp dẫn để được thăng hoa tới quên bản thân.
 
Chí Nhân là một trong những diễn viên nam khá quen thuộc trên sóng truyền hình qua các bộ phim như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Câu hỏi số 5, Lựa chọn cuối cùng... Tuy nhiên, chuyện đời tư ồn ào giữa anh, vợ cũ (diễn viên Thu Quỳnh) và MC Minh Hà khiến nhiều người quan tâm hơn cả.

Hiện tại, anh cùng vợ đã chia tay và thay nhau chăm sóc cậu con trai nhỏ. Thời gian gần đây, Thu Quỳnh cũng đang gây sốt với vai diễn My 'sói' đầy táo bạo trong bộ phim truyền hình 18+ "Quỳnh búp bê". 

Tùng Nguyễn

Diễn viên Thu Quỳnh không đồng ý ngủ chung giường với Chí Nhân vì con

Diễn viên Thu Quỳnh không đồng ý ngủ chung giường với Chí Nhân vì con

"Nếu người làm bố làm mẹ không còn chung tiếng nói, thì ở chung một nhà, ngủ chung một giường là điều không nên. Bởi vì...", diễn viên Thu Quỳnh.

Bà xã Chí Nhân đã dự báo trước nỗi buồn đổ vỡ

Bà xã Chí Nhân đã dự báo trước nỗi buồn đổ vỡ

"Tuổi thanh xuân đã qua như mây trời", Thu Quỳnh khẳng định hôn nhân rạn nứt với nam diễn viên Chí Nhân.

Thu Quỳnh nói về vai gái làng chơi My Sói trong 'Quỳnh búp bê'

Thu Quỳnh nói về vai gái làng chơi My Sói trong 'Quỳnh búp bê'

Việc ăn mặc gợi cảm, hở hang hoàn toàn khác với hình ảnh của Thu Quỳnh ngoài đời. Cô đã phải tập đi giày cao gót để làm cho dáng trở nên uyển chuyển, gợi cảm.