- Tập 3 Khi đàn ông mang bầu phát sóng tối 7/6, các mẹ bầu phải đi chợ chỉ vỏn vẹn 100 ngàn nhưng phải đảm bảo về mặt dinh dưỡng. Trong đó, bà bầu Hari Won xanh mặt thốt lên "không thể được".

Gia đình Việt - Hàn đi chợ với tiêu chí "nửa xin nửa cho":

Với thử thách Bữa ăn dinh dưỡng, 3 gia đình Trấn Thành - Hari Won, Kỳ Duyên - Hứa Vỹ Văn, Trường Giang - Hương Giang phải đi chợ mua thực phẩm nấu món quy định là cháo cá chép và 2 món tự chọn nhưng chỉ nhận được 100 ngàn đồng từ chương trình. Với phần thi này, các gia đình phải đảm bảo về mặt dinh dưỡng cho các bà bầu, đồng thời không được làm bể trứng mà BTC gắn lên các "bụng bầu".

Tại chợ Bến Thành, các gia đình phải lên những chiến lược để hoàn thành tốt phần thi này. Trong đó, Trấn Thành 'lầy lội' khi xin đồ khiến Trường Giang phải nhăn mặt: "Nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà đi xin". Thánh xin đồ được lòng rất nhiều chị tiểu thương, trong đó có cô bán hàng đề nghị ôm Trấn Thành 1 cái thì sẽ được tặng miễn phí. Hari hớn hở: "Nếu miễn phí thì ôm 10 lần luôn đi".

Team Song Giang ra sức trả giá và tận dụng thế mạnh của mình làm các tiểu thương bật cười nên luôn mua được đồ với giá rẻ. Thậm chí, cả hai còn làm nhân viên quảng cáo chỉ để được lấy đồ miễn phí. Gần kết thúc, Trường Giang chợt nhớ team mình quên mua gạo nấu cháo nên cả hai phải lật đật chạy lại vào chợ.

{keywords}

Trường Giang đỡ Hương Giang chạy đi mua gạo nấu cháo.

Đội Kỳ - Vỹ do khéo léo gói ghém với số tiền ít ỏi từ phía BTC nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí mà chương trình đặt ra. Hứa Vỹ Văn phải trút bỏ hình ảnh "soái ca" mà đi mặc cả từng đồng một. Tuy nhiên, một sự cố hy hữu xảy ra là cả hai bị cô bán thịt đưa nhầm tiền. "Chưa bao giờ anh thấy Kỳ Duyên quý 20 ngàn như bây giờ" - MC nói. Kỳ Duyên tiếp lời: "Bây giờ 1 ngàn đối với em cũng quý nữa anh ạ!"

 

{keywords}

Team Kỳ - Vỹ quay lại cửa hàng thịt "đòi" lại 20 ngàn.

 Đến với phần vào bếp, gia đình Việt - Hàn loay hoay 15 phút nhưng vẫn "như chưa từng bắt đầu". Hari không biết cắt hành, giám khảo Đoan Trang phải hướng dẫn chi tiết: "Em cắt đôi sau đó nhập lại cắt sẽ nhanh hơn". Tuy sành ăn là thế nhưng Trấn Thành chưa bao giờ vào bếp khiến cho món cháo cá chép "mặn như nước biển".

Team Kỳ - Vỹ khiến mọi người bất ngờ về tài nấu nướng của mình. Kỳ Duyên chia sẻ: "Trước khi làm Hoa hậu, cô từng đi chợ, nấu cơm nên thử thách này không quá khó". 

{keywords}
Trong quá trình nấu ăn, cặp đôi Kỳ - Vỹ không có sự hòa hợp và chia sẻ. Cả hai có những suy nghĩ trái ngược nhau.

 

{keywords}
Với chiến thuật Ăn vô thức, gia đình Kỳ - Vỹ xuất sắc trong vòng 5 phút 28 giây đã hoàn thành vòng thi Cho bé ăn.


Cuối cùng vào bếp là gia đình Phép Thuật. Hương Giang cho biết, khi cho cô vào bếp là sẽ trở thành một người rất khác, không còn là người bản lĩnh, quyết đoán như bình thường. Ngoài ra, cô luôn đặt câu hỏi khiến cả trường quay phải "nháo nhào". 

 

{keywords}
Danh hài Trường Giang gây bất ngờ với ban giám khảo về tài nấu ăn điệu nghệ của mình.

Kết quả chung cuộc, gia đình Song Giang và Kỳ - Vỹ giành chiến thắng. Gia đình Hari Won, Trấn Thành bị phạt tăng 1 kg vào bụng bầu của mình.

Ngọc Huỳnh

Chê gái Hà Nội, chàng trai vội hối hận khi thấy nhan sắc thật

Chê gái Hà Nội, chàng trai vội hối hận khi thấy nhan sắc thật

Dành nhiều lời nặng nề cho giọng nói của cô gái Hà Nội, Trương Duy loại cô ngay đầu tiên, nhưng vội vã hối hận sau khi nhìn thấy nhan sắc thực sự của cô sau lớp mặt nạ. 

Chàng lập trình viên cưa đổ ‘Đóa nhi phiên bản Việt’ bằng đồng 5 Yên

Chàng lập trình viên cưa đổ ‘Đóa nhi phiên bản Việt’ bằng đồng 5 Yên

Mang đến những món quả tuy nhỏ xíu mà cực kì đáng yêu như bức tranh tự vẽ, cốm vòng Hà Nội và đặc biệt là đồng xu 5 Yên với ý nghĩa “hợp duyên”, chàng lập trình viên đã thành công cưa cẩm cô nàng “Đóa nhi phiên bản Việt”

MC Minh Xù, Phí Linh tá hỏa vì ăn phải bánh hết hạn của Ngọc Trinh

MC Minh Xù, Phí Linh tá hỏa vì ăn phải bánh hết hạn của Ngọc Trinh

Trong phần khám phá tủ lạnh của diễn viên Ngọc Trinh, Minh Xù nhanh chóng phát hiện ra lốc bánh flan và mời mọi người thưởng thức. Nhưng khi đang ăn MC nhận ra món bánh đã hết hạn từ 2 tháng trước và đòi đi “giải quyết”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kể chuyện bị đồng nghiệp lừa 1,6 tỷ

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kể chuyện bị đồng nghiệp lừa 1,6 tỷ

Nguyễn Văn Chung chia sẻ câu chuyện về người nghệ sĩ đổi 1 tài sản không có giá trị pháp lý cũng như giá trị không cao để lấy 1,6 tỷ tiền mặt của anh.

Lâm Vỹ Dạ kể về mối tình với diễn viên hài Anh Đức

Lâm Vỹ Dạ kể về mối tình với diễn viên hài Anh Đức

Trên sóng truyền hình, ngồi ngay cạnh chồng nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn rất hồn nhiên kể về mối tình ngày xưa với diễn viên Anh Đức.