– Nổi tiếng là HLV điềm đạm, ít nói nhưng ở Tuyệt đỉnh song ca nhí, không ít lần chị Tư “bung lụa” khiến fans bất ngờ. Ở tập 11, cô còn đọ tài múa lụa với các đội khác nhưng lại thất bại đến nỗi MC gọi là “bi kịch”.

Mở đầu chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, cặp đôi Ốc Thanh Vân – Dương Triệu Vũ mang đến điệu múa lả lơi, yểu điệu với khăn lụa, tiếp theo là Khả Như – Ngô Kiến Huy. Bộ đôi làm khán giả cười nghiêng ngả với điệu múa hoang dã cưỡi ngựa đi đánh giặc.

Clip Cẩm Ly đọ tài múa lụa với Ốc Thanh Vân, Ngô Kiến Huy

Trong khi đó, Cẩm Ly trong vai người vợ và Huỳnh Lập trong vai ông chồng có màn múa nhanh gọn. Chị Tư làm động tác vo tròn cục lụa và ném thẳng về phía Huỳnh lập khiến anh chàng vô cùng hoang mang, bất ngờ. Sau màn trình diễn của các HLV, MC Nguyên Khang nhận xét “đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân là nghệ thuật, Khả Như – Ngô Kiến Huy là võ thuật còn Cẩm Ly – Huỳnh Lập là bi kịch bởi múa minh họa mà bà vợ vò khăn ném cái bịch vào mặt ông chồng”. 

{keywords}
Màn đọ tài múa lụa của đội Cẩm Ly, Huỳnh Lập với Ốc Thanh Vân, Ngô Kiến Huy

Tập 11 Tuyệt đỉnh song ca nhí còn gồm những phần trình diễn của các thí sinh đến từ 3 đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập, Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân và Khả Như – Ngô Kiến Huy. Các giọng ca nhí thực sự có đêm thi đầy cảm xúc và mang lại những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc cho khán giả.

Giọng ca nhí Minh Anh có màn trình diễn ấn tượng khi thể hiện ca khúc Đá trông chồng, một trong những ca khúc theo dòng nhạc dân gian đương đại khó nhằn với những quãng cao chới với.  

{keywords}
Với bản lĩnh sân khấu cùng giọng ca chắc khỏe, học trò Ngô Kiến Huy – Khả Như đã chinh phục khán giả cả phần nhìn lẫn phần nghe. HLV Cẩm Ly nhận xét chất giọng cô bé hợp với màu sắc này và thể hiện ca khúc “như cá gặp nước”.

Nhật Duy (Tèo Em) kể lại cuộc sống mưu sinh của mình trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca nhí với ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ. Hoạt cảnh sân khấu được dàn dựng theo những gì mà cuộc sống của Nhật Duy diễn ra hàng ngày, đó là đi bán kẹo kéo mưu sinh.  

{keywords}
So với những vòng trước thì ở vòng này, Nhật Duy bản lĩnh hơn và giọng hát cũng được cải thiện hơn nhiều, ngọt ngào đầy cảm xúc. 

Hai học trò đội Vũ Vân là Văn Minh và Phi Long cũng có màn lột xác thành công. Văn Minh trình diễn ca khúc Nối vòng tay lớn làm các HLV không ngừng nhún nhảy, lắc lư theo bài hát.  

{keywords}
Giám khảo Dương Triệu Vũ nhận xét anh biết khả năng hát rock của Văn Minh từ lâu rồi nhưng muốn khán giả cảm nhận chiều sâu của bé. Tới vòng này, anh muốn khán giả hiểu được khả năng cũng như tiềm năng của Văn Minh. 

Các giọng ca nhí đến từ đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập cũng có một đêm thi thăng hoa. “Hoa khôi quan họ” Minh Ngọc mang đến ca khúc Trăng quê. Vẻ đẹp thanh thoát cùng giọng hát nội lực đã khiến cô bé đã nhận được cơn mưa lời khen của dàn HLV. Ngọc Diệp, cô bé sở hữu giọng hát ngọt như mía lùi thể hiện ca khúc Tuổi học trò còn Công Danh thay đổi hình tượng trong tiết mục đầy cảm xúc Cha yêu con, con trai.  

{keywords}
Phần thi ấn tượng của bé Minh Ngọc

Kết thúc vòng chinh phục 2, đội Khả Như – Ngô Kiến Huy chọn các bé Quỳnh Anh, Tuấn Tú, Phương Linh và Minh Anh sẽ bước tiếp. Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân quyết định giữ Tấn Bảo, Nhật Duy, Ngọc Giàu, Văn Minh. Đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập chọn Minh Ngọc, Công Danh, Châu Linh, Khánh Linh.  

{keywords}
Các HLV xúc động khi phải chia tay các thí sinh nhí tài năng.Ảnh:

 Thảo Vũ

Huỳnh Lập ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí

Huỳnh Lập ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí

“Em gái mưa” Huỳnh Lập sẽ khởi đầu năm 2018 trên cương vị mới, đó là huấn luyện viên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Cậu bé 12 tuổi ca vọng cổ khiến Dương Triệu Vũ bất ngờ

Cậu bé 12 tuổi ca vọng cổ khiến Dương Triệu Vũ bất ngờ

Thể hiện ca khúc “Đêm nghe bài vọng cổ”, cậu bé 12 tuổi Tấn Bảo gây bất ngờ bởi giọng hát mượt mà, tình cảm cùng khả năng luyến láy mùi mẫn của mình. 

Hành động bất ngờ của Dương Triệu Vũ với Tèo Em

Hành động bất ngờ của Dương Triệu Vũ với Tèo Em

Dương Triệu Vũ lo lắng khi cái tên Tèo Em sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của học trò, anh quyết định đặt một cái tên mới, đẹp và ý nghĩa hơn cho cậu bé bán kẹo kéo đến từ Cà Mau.